[ Fic trans: Drabble ]


DAILY LIFE OF MAYUKI FAMILY

# 17: Bonding Time - Part 1:

Aoi, Chihiro, Natsu và Madoka đi karaoke.


* Tại quán karaoke*


Natsu đi ra ngoài để gọi điện xin phép ba mẹ của họ được về nhà trễ.

Natsu gọi cho kaa - chan.



Natsu: Ah, Kaa - chan hả? Con và Madoka sẽ về nhà trễ......uhm, tụi con đi hát karaoke.

Yuki: Oh ~ 2 đứa đang hẹn hò à ?!

Natsu: Eh?! *đỏ mặt* Không! Không phải là hẹn hò đâu kaa - chan....tụi con đi chung với Chii - chan và Aoitan nữa.

Yuki: Eh? Con hẹn hò tới 3 người luôn ?! Đợi đã Natsumi, từ khi nào mà con trở thành một playgirl thế? Kaa - chan thất vọng về con quá.

Natsu: O._O" Kaa - chan đừng có làm quá! Con không phải playgirl, chuyện này cũng không phải hẹn hò gì hết!

Yuki: Oh ~ Biết rồi *cười khúc khích* chơi vui nhé con~

Natsu: Đợi đã, con nghĩ kaa - chan đang nghĩ khác.

Yuki: Hm? Hẹn hò đôi? Đối xử tốt với người ta nha, ok? *cười khúc khích*

Natsu: Hah? Biết ngay mà, không phải hẹn hò đôi đâu kaa - chan.

Yuki: Eh? Không phải à ? Vậy ra con hẹn hò tới 3 người họ ư ?

Natsu: Okaa - chan!!! Con phải nói bao nhiêu lần nữa, đó không phải là hẹn hò mà!




Cùng lúc đó, bên trong phòng karaoke.




Madoka: *thở dài*

Chihiro: *cười lớn* Cậu thở dài được 10 lần rồi đấy Madoka.

Madoka: mmm.....giờ chúng ta phải làm gì ?

Aoi: Nè *đưa cuốn sách bài hát* chọn 1 bài đi Madoka - san.

Madoka: Eh? Thôi được rồi, mình không muốn hát đâu...

Aoi: Đi mà Madoka - san *mắt cún con*

Madoka: Mọi người bị gì vậy ? Ai cũng tự nhiên thân thiện với mình ?

Aoi: Eh? Sao lại hỏi thế ? Tất nhiên tụi mình muốn trở thành bạn với Madoka - san.

Madoka: Eh? B - bạn bè? *ngại*

Chihiro: Hehe ~ Thực sự Natsu đã nói với tụi mình hãy hòa đồng với cậu nhưng nếu cậu ấy không nói thì tụi này vẫn muốn làm bạn với cậu Madoka - san.

Madoka: *đỏ mặt* T - tại sao?

Chihiro: Eh? Tại sao cái gì?

Aoi: Mình không nghĩ rằng muốn trở thành bạn bè với một ai đó thì cần phải có lý do, tụi mình muốn trở thành bạn của cậu bởi vì tụi mình muốn thế thôi *cười*

Aoi: Và cậu thật sự rất tốt, hehe ~ *cười ngọt ngào*

Madoka: Uhmmm....mình cảm ơn *lấy cuốn sách và đọc danh sách bài hát*

Chihiro: *cười khúc khích* Cậu có hay đi hát karaoke với bạn không Madoka - san?

Madoka: Hmmm đây là lần đầu tiên mình đi với uhm...b-bạn *ngại ngùng*

Aoi: Eh? Thiệt hả? Vậy thì đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với cậu!!! Phải không Chii - chan? 

Chihiro: Uh~ mình sẽ nhập những bài mà tụi mình luôn hát!!!

Madoka: Uhm, không thành vấn đề.

Aoi: Hehe *nhìn Chihiro*

Chihiro: *bấm số*




*Âm nhạc bắt đầu vang lên*



Aoi: Nè *đưa mic cho Madoka*

Madoka: Uhm, hả?

Chihiro: Hát với tụi mình đi, Madoka - san ^^ *vui vẻ*

Aoi: *hát* *ngồi cạnh Madoka*

Chihiro: *hát* *ngồi cạnh Madoka*

Madoka: Uhm *cầm mic*

Chihiro: Tới lược cậu đấy Madoka - chan!

Madoka's mind: Eh? Chan???

Aoi: *mĩm cười và gật đầu với Madoka* Hát đi nà *cổ vũ ^o^

Madoka: *thở dài* *hát*





Trở lại với Natsu




Natsu: -_-" *mệt mỏi*





Cuối cùng kaa - chan cũng tin đây không phải là hẹn hò và bây giờ cô đang gọi cho kaa - chan của Chihiro.





Natsu: Uhm....dì Paru, con đang ở cùng với Chii - chan, bây giờ đang đi hát karaoke với Aoitan và Madoka và uhm.....con muốn báo cho dì biết là tụi con sẽ về trễ.

Paruru: Được rồi, đừng về quá trễ nha, ngày mai tụi con phải đi học nữa.

Natsu: Dạ, con biết rồi dì Paru, con sẽ đưa Chii - chan về đến tận nhà.

Paruru: Con thật sự giống một chàng trai đó Nacchan *cười khúc khích* cảm ơn con.

Natsu: Eh??? ^_^" hehe....

Paruru: Nacchan, chăm sóc Chihiro dùm ta nha.

Natsu: Dạ, con biết rồi dì Paru.





***Kết thúc cuộc gọi***




Natsu: *thở dài* Ok, tiếp theo là *tra danh bạ* *nhìn thấy tên của Sayanee* ^_^"

Natsu: Thôi, gọi cho dì Milky tốt hơn.





Natsu không muốn nói chuyện với Sayanee, bởi vì cô biết rằng Sayanee sẽ nổi trận lôi đình vì nghĩ rằng cô bắt cóc con gái của họ.




Trở lại phòng karaoke - Sau khi hát xong~





Aoi: Gọi đồ ăn đi!

Chihiro: Uhm ~ nè Madoka - chan *đưa menu*

Madoka: Hm?

Chihiro: Cậu muốn ăn gì ?

Madoka: Mình ăn gì cũng được, cứ chọn món mà mọi người thường gọi đi.

Aoi: Hehe, không không, làm vậy đâu được *nhấc điện thoại bên cạnh ghế mình chuẩn bị gọi món* Cậu đã quyết định được chưa Madoka - chan ?

Madoka: Uhmm....tại sao mọi người goị mình bằng -chan?

Chihiro: Bởi vì chúng ta là bạn bè mà *cười với Madoka*

Madoka: Uhm....*giữ chặt menu* cảm ơn *cười mĩm* *ngại*

Chihiro: Eh? Cảm ơn? *cười khúc khích* Vậy cậu gọi món gì thế Madoka - chan?

Madoka: Uhm thì....*nhìn vào menu*





Trở lại với Natsu người đang gọi cho kaa - chan của Aoi.




Natsu: Dì Milky ạ ?

Milky: Sao vậy Nattan? *cười lớn* đừng nói là, cháu tính xin phép được hẹn hò với con gái ta nha *cười*

Natsu: Eh??? Không! Không! Không phải vậy đâu dì Milky *hoảng loạn*

Milky: Aww tệ thế, vậy có chuyện gì vậy Nattan?

Natsu: *thở dài* Dạ thì tụi con đang ở quán karaoke, có thể sau đó sẽ đến trung tâm giải trí. Aoitan có thể về trể một tí được không ạ? Ah, con sẽ đưa em ấy về nhà.

Milky: Oh~ Nattan chu đáo quá*khúc khích* y như tou - chan của con vậy.

Natsu: Eh?

Milky: Con biết không, lúc chúng ta học trung học.......*bắt đầu kể chuyện về Mayu, Sayanee và Milky*.

Natsu: Uhm.....

Milky: Và sau đó, sau đó.......*tiếp tục kể chuyện*

Natsu: ^_^"





Trở lại phòng karaoke





Aoitan: Nattan có lẽ sẽ mất thời gian để xin phép ba mẹ của tụi mình nhỉ, hehe~

Chihiro: Hehe đừng lo~

Madoka: Uhm *Cố bắt chuyện với Aoi và Chihiro* mọi người thường xuyên đến đây hả?

Chihiro: Hehe, không hẳn, khi tụi mình không có lịch học thường đến đây để thư giản....thực sự thì Nacchan dẫn cả 2 đến đây.

Aoi: Uhm! Cậu biết đấy, Chii - chan là cháu gái của hiệu trưởng và họ đặt rất nhiều kỳ vọng khiến cho cậu ấy cảm thấy áp lực. Sau đó Nacchan và mình thấy Chii - chan thật sự mệt mỏi vì điều đó nên Nacchan đã dẫn tụi mình đến đây để giúp Chii - chan thư giãn.....Nacchan rất chu đáo, hehe~

Chihiro: Bộ mình trong mệt mỏi lắm à ?

Aoi: Uhm~ lúc ấy cậu y chan zombie, tụi mình thực sự lo lắng cho cậu lắm đấy. 

Madoka: Cậu chắc chắn đã làm việc chăm chỉ Chihiro - san nhỉ ?

Chihiro: Eh? *đỏ mặt* *ngại* Không hẳn đâu, hehe~khoan đã, sao còn gọi mình bằng -san? Hehe gì mà trang trọng thế.

Madoka: Uhm.

Chihiro: Rồi! Giờ thì gọi tụi mình bằng tên, bỏ ngay và luôn chữ -san!

Madoka: Eh? N-nhưng.....

Aoi: Hehe, không có nhưng nhị gì hết, giờ chúng ta là bạn bè vì vậy gọi nhau bằng tên cũng được mà.

Chihiro: Rôi, quyết định xong. Gọi nhau bằng tên nha *cười khúc khích*

Madoka: *thở dài*

Aoi: Lần thứ 20 cậu thở dài rồi đấy *cười*

Madoka: *uhm*





Trở lại với Natsu người đang gặp khó khăn vì gọi điện cho kaa - chan của Madoka nhưng Jurina là người bắt máy. 



Jurina: Vậy mấy giờ 2 đứa mới về ?

Natsu: Dạ.....8 giờ.

Jurina: Hmm.....mấy đứa đã ăn tối chưa ?

Natsu: Uhm, ở bên trong họ đã gọi đồ ăn rồi ạ.

Jurina: Hmm.....

Natsu's mind: Tại sao Jurina - san lại bắt máy TvT

Jurina: Ok....*ho* đầu tiên là không được làm bất cứ điều gì ngu ngốc với con gái ta, thứ hai phải đối xử như một nàng công chúa và thứ ba.......KHÔNG ĐƯỢC HÔN!  Đã hiểu chưa?

Natsu: Dạ, con biết rồi.

Natsu's mind: Tại sao mình phải hôn nhỏ bà chằn chứ ? *thở dài*

Jurina: Ta không nghe được gì hết!

Natsu: DẠ CON BIẾT RỒI! Tụi con chỉ là bạn bè thôi Jurina - san và con sẽ không làm bất cứ điều gì với cậu ấy >.<

Jurina: Tốt! Chăm sóc công chúa của ta, ok?




***Kết thúc cuộc gọi***




Natsu: *thở dài* T_T *kiệt sức sau khi nói chuyện với tất cả phụ huynh*





Sau đó Natsu trở lại phòng karaoke.

Madoka và Chihiro, Aoi vui vẻ với nhau.

Lúc ấy Aoi đang kể một câu chuyện về buổi cắm trại.

Natsu nhận thấy Madoka rất vui.





Chihiro: Chào mừng đã trở lại *cười*

Madoka:.......

Natsu's mind: Eh? Madoka lại lạnh lùng rồi, hehe ^_^"





Bốn người đã rất vui vẻ với nhau trong khi hát karaoke nhưng vì quá muộn và ngày mai phải đi học nên cả bọn quyết định sẽ đến trung tâm giải trí vào lần tới.




*Trên đường về nhà*



Aoi, Chihiro và Madoka đi phía trước trong khi Natsu thì ở phía sau quan sát họ.



Chihiro: Cậu vui không Madoka - chan ? *cười*

Madoka: Uhmmm......Vui *ngại*

Aoi: Hehe~ Tốt rồi!

Chihiro: Ok, mai gặp lại *sắp đến trước cửa nhà*

Madoka: C-cảm ơn cậu C-Chihiro.

Chihiro: *cười khúc khích* Uhm ~ mình cũng cảm ơn cậu Madoka *nhìn Natsu và Aoi* *vẫy tay*

Madoka: *vẫy tay*

Aoi: Thật tốt khi trở thành bạn bè phải không? *cười*

Madoka: Uhm ~ uhm cảm ơn Aoi.

Aoi: *đỏ mặt* *cười khúc khích* Cảm ơn Madoka - chan ~




Cuối cùng Natsu và Madoka cũng về tới nhà......



*Tại phòng Natsu*



Natsu: Uhm, Madoka cậu vẫn còn giận mình à ?

Madoka:.......

Natsu: Hey ~ Mình thật sự không biết gì về cái tin đó cả nên đừng giận nữa mà *mắt cún con*

Madoka: *nhếch mép* *đột nhiên có ý định chọc Natsu* Vậy thì massage vai cho mình đi, nhức quá.

Natsu: Ok *cười vui vẻ*

Madoka: *nhớ lại lần cuối cô chọc Natsu và Natsu đã trả đũa dẫn đến cả hai phải khó xử*

Natsu: *chuẩn bị ngồi phía sau Madoka*

Madoka: Thôi khỏi! Mình đổi ý rồi *trùm chăn lại*

Natsu: Hehe vâng vâng *vỗ đầu Madoka* hi vọng cậu đã có một buổi tối vui vẻ Madoka, chúc ngủ ngon.

Madoka: *dưới tấm chăn* *đỏ mặt *thì thầm* Cảm ơn Natsumi.




P/s: Trước khi mang fic ra khỏi đây nhớ nói mình một tiếng, cảm ơn ^_^





END PART 1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]