[ Fic trans: Drabble]


DAILY LIFE OF MAYUKI FAMILY

# 23: Exams!!

Đó là tuần lễ cuối cùng ở trường, trước khi nghỉ hè........



*Tại lớp*



Natsu: *thả hồn theo mây*

Madoka: *nhìn trộm Natsu khi đang giả vờ đọc sách*

Chihiro: *vừa đến lớp* Ohayo!!!

Natsu: *nhìn Chihiro* Chii - chan!!! *ôm Chihiro*

Chihiro: Hehe, Nattan hôm nay sao vậy ?

Natsu: Hehe ~ thì nhớ cậu thôi ~

Chihiro: Eh ? *đỏ mặt*

Madoka: *nhìn cả hai*

Natsu: *ôm Chihiro chặt hơn*

Chihiro's mind: Eh ? Natsu?

Chihiro: *đánh nhẹ vào đầu Natsu* Ngồi xuống đi.

Natsu: Uhmmm *nắm tay Chihiro* *cười*

Chihiro: Ohayo Madoka!

Madoka: Ohayo Chii - chan *nhìn Natsu hiện đã về chỗ*

Chihiro: Hehe, sinh nhật của dì Rena thế nào ?

Madoka: Ah, nó rất tuyệt. Kaa - chan vui lắm.

Chihiro: Hehe, vậy thì tốt rồi.

Aoi: *bước vào* Ohayo ~

Natsu: *vẫy tay* *cười tươi như hoa* Ohayo ~ Aoitan!

Aoi: Ohayo Nacchan, Madoka, Chii - chan.

Natsu: Aoitan ~! Dì Milky có nấu gì hôm nay không ?

Aoi: Hehe, khỏi lo ~ kaa - chan không có quên chị đâu ~

Natsu: Yay! ~ nhiều đồ ăn~! Cám ơn Aoitan~! *ôm*

Aoi: Hehe *đỏ mặt* *ôm*

Chihiro: Hmm *nhìn Natsu*

Chihiro's mind: Natsu có gì đó kì lạ *thở dài*

Natsu: Chii - chan~! Tí nữa lên sân thượng nhé ~! *mắt cún con* lâu rồi tụi mình mới lên đó ăn.

Chihiro: Ok, Aoi, Madoka đi cùng không ?

Aoi: Uhm.

Madoka: Uhm.....*giả vờ đọc sách*



Giáo viên bước vào và tiết họcbắt đầu.



Natsu: *nhìn ra cửa sổ* *thẩn thờ*



Cứ cách 5 phút Chihiro và Madoka liếc nhìn Natsu, họ tự hỏi tại sao Natsu lại hành động như vậy......



Sashi - sensei: Này Natsu!!!

Natsu: Eh?

Sashi - sensei: Nat~su~mi! Tôi đã gọi em 5 lần để trả lời câu này, bộ ngoài kia có gì lạ lắm hả?

Natsu: *đứng lên* Uhm.....hehe *cười* 

Sashi: *thở dài* Làm ơn tập trung vào dùm tôi, đừng nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ nữa. Ngày mốt và ngày kia là thi đến nơi rồi. Vì vậy các em không được lơ là trong việc học.........mấy em hiểu chưa?

Natsu: Uhm~ hehe *cười*

Cả lớp: Vâng ạ!!!

Chihiro's mind: Có cái gì đó không đúng với Natsu.......*lo lắng* cậu ấy cư xử rất lạ......có chuyện gì đó vừa xảy ra hồi cuối tuần này ?

Aoi: Nattan......*lo lắng*

Madoka: *thở dài*




*Giờ ăn trưa*



Aoi's mind: *suy nghĩ* *lo lắng* chuyện gì đã xảy ra.....lần cuối mình nhìn Natsu như vậy bởi vì "cô ấy".

Natsu: *lơ đảng*

Chihiro: Natsu, cậu có sao không ? *chạm vào vai Natsu*

Natsu: Ah! Chii - chan~! *gượng cười* đi ăn thôi!! *đứng dậy và đi đến chỗ Aoi* Aoitan ~ ăn~!

Aoi: Rồi, rồi! Đi nào mọi người.

Chihiro: *gửi tính hiệu qua mắt cho Aoi* Mình đi rửa mặt một tí.......hehe mọi người đi trước đi, Madoka cậu muốn đi cùng mình không?

Madoka: Uhm~

Aoi: *gật đầu* Vậy tụi mình đi thôi, Nattan~!

Natsu: Ok!!! Gặp lại trên sân thượng!! Madoka, cậu nhớ chú ý Chii - chan nha, cậu ấy dễ bị lạc lắm đấy ~ haha.

Chihiro: Natsu!!!

Natsu: Giỡn tí thôi mà, cậu thật dễ thương khi bị chọc đấy Chii - chan ~ haha ~

Natsu: Ja ~ Aoitan ~ đi thôi ~ chị đói bụng rồi ~



Sau đó Aoi và Natsu rời khỏi lớp đi lên sân thượng trường trong khi Chihiro và Madoka còn ở lại lớp....



Madoka: Cậu muốn hỏi mình cái gì ?

Chihiro: Natsu cư xử rất kì lạ. Madoka có chuyện gì đã xảy ra hồi cuối tuần này?

Madoka: Thực sự mình cũng muốn hỏi nữa......cậu ấy đột nhiên thay đổi như thế khi đến resort hôm sinh nhật kaa - chan.

Chihiro: Resort đó ở đâu ?

Madoka: Ở Okinawa.

Chihiro: *ngạc nhiên* Ra là vậy.....

Madoka: Có gì à?

Chihiro: *thở dài* Mình lo lắng cho Natsu .....

Madoka: Uhm.....

Chihiro: Hmm.....có lẽ chúng ta phải có buổi học nhóm cho kỳ thi sắp tới.

Madoka: Eh ? *thở dài* Mình không biết cậu đang có kế hoạch gì nhưng mình sẽ giúp.

Chihiro: Cảm ơn Madoka *cười mĩm*

Madoka: Đi thôi, họ đang đợi chúng ta đấy.......đừng lo lắng về chuyện Natsumi, tụi mình sẽ giúp cậu ấy *cười*

Chihiro: Uhm.....




*Trên sân thượng*



Natsu: *ngã đầu lên vai Aoi, ôm cô ấy*  Aoitan~ Chii - chan và Madoka đâu mất tiêu rồi ??? Đói bụng quá ~

Aoi's mind: Mình thích được Natsu ôm nhưng chị ấy hoàn toàn không ổn, mình rất lo.



*Tin nhắn đến*



Aoi: Nattan, đợi một chút, em xem tin nhắn cái đã....

Natsu: Ehh??? *bĩu môi*

Aoi: *thở dài* Nattan!!!

Natsu: Rồi, rồi *bĩu môi* *ngồi thẳng dậy* *mở hộp bento của Aoi* Oishii~ như mong đợi, kỹ năng nấu nướng của dì Milky thì khỏi chê *đặt thêm một miếng vào miệng*

Aoi: *đọc tin nhắn*


_________________


Từ: Chihiro.

Chủ đề: Khẩn cấp!!!

Aoitan, chúng ta phải có kế hoạch học nhóm, cần phải bắt Natsu học thôi. 

Natsu lại nghĩ về "cô ấy" rồi.....


___________________


Từ: Aoi.

Chủ đề: Khẩn cấp!!!

Tụi mình phải giúp chị ấy thôi,

Natsu có thể lại trượt trong kì thi như lần đó.


___________________


Natsu: Nè, nè, Aoitan ~

Aoi: Hm???

Natsu: Thử đồ ăn của tou - chan nấu này, nói ah đi~

Aoi: Ehh??? Nattan sao tự nhiên ăn trước vậy? Chị nói đợi Chii - chan và Madoka mà.

Natsu: Nhanh nà, ahhhh ~ *cười toe toét*

Aoi: Ahhhh *đỏ mặt*

Aoi's mind: *thở dài* Mình không thể kiềm chế cảm xúc khi ở cạnh Natsu.

Natsu: Ngon không ? Hehe, công thức mới của tou - chan đó, haha ~

Aoi: Dì ấy yêu dì Yuki quá ha? Lúc nào cũng tìm tòi học thêm các món mới.

Natsu: Uhm ~ hehe nhưng mà (>_<) chị lúc nào cũng bị đem ra làm chuột bạch, lần đầu thử thì rất khó nuốt.

Aoi: *khúc khích* *hiểu hiểu* *vỗ đầu*

Chihiro: Hey, mọi người.

Aoi: Chii - chan, sao lâu vậy ? Nattan muốn ăn hết  thức ăn luôn rồi nè, hehe.

Natsu: Mou ~ Đâu có đâu, Aoitan~

Chihiro: *cười khúc khích*

Madoka: Natsumi tham ăn *thở dài* tụi mình đi mua nước trái cây thôi.

Natsu: Hehe ~ mình cá là 2 người bị lạc và nước trái cây chỉ là cái cớ.....

Chihiro: *nhéo má Natsu* Nattan, tụi mình không có lạc.

Natsu: Bỏ mình ra.......đau quá Chii - chan. Ah, vậy không lạc là nhờ đi cùng với Madoka chớ gì ?

Madoka: *thở dài* *ngồi xuống và bắt đầu ăn*

Chihiro: *ngừng nhéo má Natsu* *thở dài* *mở hộp bento của mình*

Natsu: *Gấp thức ăn từ hộp bento của Chihiro*

Chihiro: NACCHAN!!!

Natsu: *bỏ vào miệng* mmm oishii ~ Yui - san tự làm nó hả ? Hehe.

Chihiro: Không, mình còn có phụ nữa.

Natsu: Hèn gì bị nấu chính quá, haha ~ 

Chihiro: Nattan, vậy thì trả lại mình một miếng *chuẩn bị gấp thức ăn từ hộp bento của Natsu*

Natsu: Nè, nói ahh đi, mình đút cho ~~ *cười*

Chihiro: Eh? *đỏ mặt*

Natsu: Lẹ lên ~~ah~

Chihiro: a-ahh~

Natsu: *bỏ thức ăn vào miệng mình* mmm ~ oishi ~ 

Chihiro: Đồ thấy ghét!!!

Natsu: Hahaha ~ giỡn thôi ~ nè Chii - chan *cười bẽn lẽn*

Chihiro: Cám ơn *tim đập liên hồi*

Aoi: *quan sát Chihiro và Natsu* *thở dài*

Chihiro's mind: Nattan, đừng có cười như vậy *nhìn Natsu đang chọc Madoka* *thở dài* Mình biết nó rất khó khăn nhưng đừng ép bản thân phải cười trong khi cậu đang đau khổ.....Nattan sẽ ổn cả thôi, tụi mình vẫn luôn bên cạnh cậu.

Madoka: *lơ Natsu*

Natsu: *chọt má Madoka* Madoka ~ *cười*

Madoka: *bơ Natsu*

Natsu: Nè, Madoka không vui gì hết *bĩu môi*

Madoka:......*nhìn sang hướng khác*

Natsu: Hehe *đi lại trước mặt Madoka* nè, Madoka ~

Madoka: *quay sang hướng khác*

Natsu: *đi theo hướng nhìn của Madoka* Nè ~ nè ~ nè ~ Madoka ~ *chọt má Madoka* *cười ngố*

Madoka: *thở dài* Cậu muốn gì đây, Natsumi ?

Natsu: Chút hồi tụi mình đến trung tâm giải trí nha *cười toe toét*

Madoka: Còn bài kiểm tra với cuộc thi piano tuần sau nữa. Cậu muốn đi thì tự đi đi tôi còn phải học bài nữa.

Natsu: Mou ~ T_T sao siêng dữ dậy.

Chihiro: Còn chuyện học nhóm thì sao ? Tụi mình sẽ ngủ cùng với cậu, Nattan.

Natsu: Nhưng Natsu muốn đi chơi *bĩu môi dễ thương*

Madoka: Cậu đang bắt chước tou - chan đó hả?

Natsu: *bĩu môi nhiều hơn* *thất vọng*

Chihiro: Hehe ~ ok, vậy ngày mai tụi mình học nhóm tại nhà Natsu nha ~




Sau giờ học

Tại câu lạc bộ âm nhạc.

Bây giờ chỉ có mình Madoka ở lại bởi vì mọi người đã về nhà.



Madoka :*chơi đàn*

Lovetan: Em giỏi thật đấy, Madoka.

Madoka: ??? Uhm, xin lỗi, chị là ai ?

Lovetan: Ah, xin lỗi thật thất lễ quá. Chị là Rabutan, chủ tịch kiêm biên tập của câu lạc bộ báo chí.

Madoka: *cau mày*

Lovetan: Chị rất thích cá tính mạnh mẽ của em, Madoka - san, hehe.

Madoka: Chị cần gì ở tôi ?

Lovetan: Hm ? Không có gì, chị muốn tìm Nattan thôi. Em ấy không đến câu lạc bộ mấy hôm nay rồi.

Madoka: Eh ? Uhm....

Lovetan: Hehe, dù sao cũng cảm ơn vì bản nhạc, đàn rất hay. Em thật sự tài năng giống như một người chị từng quen ~ chắc Natsu lại nghĩ về "cô ấy" rồi *giọng nhỏ dần*. 

Madoka: Hả ? *mơ hồ*

Lovetan: Không có gì ~ hehe, chúc em may mắn trong cuộc thi sắp tới.





Sau khi Madoka kết thúc buổi tập thì Natsu xuất hiện.





Natsu: Ma ~ do ~ ka ~ về nhà được chưa ?

Madoka: Tôi tưởng cậu về rồi chứ ?

Natsu: *cười khúc khích* Tại sao ? Cậu nhớ mình hả ? Hehe

Madoka: Mơ đi, đừng tưởng bở.....*nhăn mặt*

Natsu: Haha, vậy là có rồi *nhéo má Madoka*

Madoka: *cau mày* Ờ chắc có ha *giọng trêu chọc*

Natsu:  Hehe ~ cậu nhớ mình thiệt, mà mình tưởng mình nghe lầm ~  *chọt má*

Madoka: Im đi Natsumi, ồn ào quá. Hôm nay cậu kỳ vậy, bộ cậu uống rượu hả ?

Natsu: Haha...xin lỗi Madoka - sama.......chỉ là dạo này ở câu lạc bộ có nhiều việc quá thôi T_T

Madoka's mind: Nói dối, có chuyện gì với cậu vậy Natsumi ?

Natsu: Hehe, hey ~ Sao còn đứng đó nữa ? Về nhà thôi, mình đói bụng rồi.

Madoka: *thở dài*

Natsu: Cậu muốn ăn gì không?

Madoka: Hỏi chi vậy, bộ cậu nấu hả ?

Natsu: Hm, nhưng cậu phải phụ mình nữa nha ?

Madoka: Không -_- !

Natsu: *nắm tay* Xin lỗi, nhưng mình đã quyết định rồi, hehe *chạy*. Siêu thị thẳng tiến!

Madoka: Hey!!!



Vì thế họ đến cửa hàng và mua nguyên liệu cho món cà ri. Natsu vẫn tiếp tục cư xử kì lạ, Madoka muốn hỏi nhưng lại không biết phải bắt đầu từ đâu.



*Tại nhà bếp*



Trong lúc làm đồ ăn, do Natsu quá vụng về nên đã biến nhà bếp thành một bãi chiến trường hỗn độn làm cả hai phải mất nhiều thời gian để dọn dẹp.

Sau khi ăn xong họ trở về phòng của Natsu



Madoka: *giận*

Natsu: Hehe, Madoka cho mình xin lỗi mà.

Madoka: *lơ*

Natsu: Thôi mà, mai mình nấu cho cậu ăn nhé *cười*

Madoka: Thôi khỏi, cảm ơn *cau mày*

Natsu: Thôi mà, mình đâu có cố ý gây rắc rối đâu *bĩu môi* nha, tha lỗi cho mình đi mà *mắt cún con*

Madoka: *đột nhiên muốn chọc Natsu để trả đũa vụ hồi nảy* *nhếch mép cười*

Natsu: *căng thẳng* hình như mình có cảm giác không ổn với nụ cười này ^_^! Mình thăng trước đây. Oyasumi~!

Madoka: *kéo tay Natsumi và đẩy cô ngã xuống giường* *nằm đè lên*

Natsu: Eh? *tim đập nhanh* *mặt đỏ bừng* C-Cậu làm gì vậy, Madoka ?

Madoka: *nhếch mép* *tiến lại gần hơn* *ôm và dịu vào cổ Natsu*

Natsu: *đổ mồ hôi*

Natsu's mid: MADOKA, KHÔNG!!! JURINA - SAN SẼ GIẾT MÌNH NẾU THẤY ĐÓ!! *sợ hãi*

Madoka: Tôi sẽ tha cho cậu nếu cậu đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi sắp tới

Madoka: Còn nếu không thì.....cậu phải làm theo những gì tôi yêu cầu.

Madoka: Và.......tôi sẽ nói với tou - chan là cậu đang cố cưỡng hiếp tôi *thì thầm vào tai Natsu*

Natsu: Eh? *nuốt ực*

Natsu's mind: O_O Madoka thật đáng sợ T_T

Natsu: T_T tại sao lại làm vậy với mình ? Đừng mà T_T

Madoka: Muốn vậy thì đừng bị điểm thấp, Natsumi.

Natsu: Eh ?

Madoka: *cười khúc khích* *đứng dậy* *nháy mắt*

Natsu: T_T mụ phù thủy độc ác trở lại rồi ?

Madoka: *cau mày* Mới nói gì thế ?

Natsu: O_O không có gì!!!

Madoka: Tốt *cười*

Madoka's mind: *thở dài* Đúng là trẻ con......

Madoka: Nên bắt đầu học từ bây giờ đi, 2 người cũng được.

Natsu: Eh??? *bĩu môi*

Madoka: *liếc*

Natsu: O_O *gật đầu* Rồi rồi, học thì học T_T

Madoka: *cười khúc khích* Ok, vậy tụi mình bắt đầu thôi.

Madoka's mind: Bây giờ cậu cần phải học thôi. Chihiro và Aoi đang rất lo lắng vì vậy cậu phải thi cho thật tốt.



Hai người họ học cùng nhau cho đến khi ngủ thiếp đi.....



*Ngày hôm sau*



Madoka tiếp tục luyện tập cho cuộc thi sắp tới bởi cô hy vọng sofu và sobo sẽ đến xem.

Còn Natsu chỉ dành thời gian ở trường cho việc ngủ và thả hồn theo gió, bỏ qua cả các hoạt động trong câu lạc bộ.

Sau giờ học tất cả đến nhà Natsu học nhóm.....họ ăn tối và lên trên phòng Natsu học bài.

Chihiro, Aoi, Madoka và Natsu bắt đầu ôn lại những bài đã học và trả lời tất cả những câu hỏi tổng hợp. Chihiro là người hỏi và 3 người còn lại trả lời.



*Giữa buổi học*



Natsu: *tập trung*

Aoi's mind: *nhìn chằm chằm Natsu* Lúc đeo kính nhìn Natsu thật sự đẹp troai kya *tim đập nhanh*

Chihiro's mind: Thật là tốt khi Natsu chịu tập trung vào học.....*thấy Natsu đeo kính* nó thực sự hợp với cậu ấy.

Aoi & Chihiro's mind: Đặc biệt là cậu ấy không bao giờ đeo kính ở trường, mình là người duy nhất nhìn thấy......*đỏ mặt*

Madoka: *nghiêm túc học*

Natsu: *dạ dày biểu tình*

Chihiro & Aoi & Madoka: *nhìn Natsu*

Natsu: Hehe ~

Aoi: Tụi mình nghĩ giải lao một chút đi *cười*

Chihiro: Hehe, mình cũng đói bụng rồi.

Madoka: Mình sẽ đi mua đồ ăn, các cậu muốn ăn gì Chii - chan, Aoitan ?

Aoi: Mình muốn ăn bánh quy.

Chihiro: Để mình đi với cậu, Madoka.

Natsu: *bĩu môi* Sao không ai hỏi mình ? T^T

Madoka: *thở dài* Đi thôi Chii - chan.

Aoi: ~ Hehe *vỗ đầu Natsu*

Chihiro: Cậu muốn ăn gì, Nacchan?

Natsu: *đảo mắt suy nghĩ* Chocolate ~!

Chihiro: Uhm ~ *cười*

Natsu: Yay ~!



Sau đó họ dành cả ngày cho buổi học



*Ngày thi đến*



Aoi: *căng thẳng*

Natsu: *ôm Aoi* Aoitan đang lo lắng à ?

Aoi: Nattan *mắt rưng rưng*

Natsu: Hehe, có chị ở đây mà *vỗ đầu*

Chihiro: Chúc may mắn mọi người!

Natsu: Hehe, chiến đấu thôi mọi người ~

Aoi: Mình lo lắng cho Natsu *thở dài*

Chihiro: Mình cũng vậy.....

Madoka: *không phản ứng nhưng cũng lo lắng*



*Sau khi thi - Trên đường về nhà*



Natsu: Không biết mấy câu trả lời kia có đúng không nữa T_T

Chihiro: Hehe, đừng lo. Mình chắc chắn cậu sẽ đứng trong danh sách học sinh đứng đầu toàn trường cho coi.

Natsu: N-Nhưng nếu muốn vậy thì mình phải làm bài thật tốt *nhìn Madoka đang nghe nhạc* *lo lắng*

Natsu: *bĩu môi* *thở dài*

Aoi: Thi xong rồi, đi karaoke không mọi người ?

Natsu: Tuyệt vời!!!

Chihiro: Madoka, đi chung nha *cười*

Madoka: Hm ??? Thôi, mình không đi đâu....

Natsu: Mou ~ đi đi mà, không có câu không vui đâu *mắt cún con* *nắm tay Madoka*

Madoka: *nhăn mặt*




Sau đó cả 4 người cùng đi karaoke thư giản.

Suốt thời gian đó Natsu cứ đeo bám từng người.....mỗi nụ cười của Natsu điều khiến cho Chihiro và Aoi cảm thấy đau đớn và lo lắng

Trong khi đó Madoka đang thắc mắc tại sao Natsu lại như vậy.

Họ về nhà.....




*Tại phòng Natsu*




Natsu: Nè, nè, nè Ma ~ do ~ ka ~ chan *giọng trẻ con*

Madoka: Gì nữa đây ? *nhướng mày*

Natsu: Hehe, về bài thi ~

Madoka: Cậu nghĩ tất cả đều đạt điểm tuyệt đối ư ?

Natsu: Uhm.....uhm *gật đầu* *cười*

Madoka: Để rồi coi! *đi ngủ*

Natsu: Nè ~ nè ~ Madoka *nắm tay Madoka lại*

Madoka: Cậu nghĩ cậu đang làm gì vậy ? *cố gắng không đỏ mặt*

Natsu: Không có gì, chỉ muốn nắm tay cậu thôi......nó mềm thật đấy *bắt đầu massage*

Madoka: *không ngừng đỏ mặt*

Natsu: Tốt nhất cậu nên nghĩ ngơi, cuộc thi sắp đến rồi, mình không muốn thấy bàn tay này bị thương vì thế đừng gượng ép bản thân được không ? Mình biết cậu sẽ thắng, chỉ cần thoải mái tận hưởng nó thôi.

Madoka: *rút tay ra* Uhm, biết rồi *đắp chăn lại để che đi khuôn mặt đang đỏ ửng lên*

Natsu: Chúc ngủ ngon, Madoka *đứng dậy tắt đèn*



*Tại nhà YuiParu*


Hôm nay Aoi quyết định sẽ đến nhà Chihiro ngủ


Aoi: Chii - chan T_T Jiina đã quay lại à ?

Chihiro: Không!!!

Aoi: Vậy tại sao Natsu lại hành động như thế ?

Chihiro: *thở dài* Có lẽ Natsu lại nghĩ về "cô ấy". Gia đình Madoka và Natsu đã đến Okinawa hôm sinh nhật dì Rena vì thế mà....

Aoi: Ra là vậy.....

Chihiro: Uhm.....nếu mình không lầm thì đó là lần cuối cả 2 gặp nhau.

Aoi: *ôm đầu gối* Chúng ta nên làm gì cho Nattan bây giờ ??? *kìm nén nước mắt*

Chihiro: Mình cũng không biết nữa. Cậu ấy không muốn chúng ta lo lắng nên mới hành động như vậy.

Aoi: Uhm.....Madoka có biết chuyện không ?

Chihiro: Cậu ấy không biết. Chúng ta có nên nói chuyện này không ?

Aoi: Bạn bè có thể giúp nhau và đó là vì Natsu....

Chihiro: Ok, chúng ta sẽ nói với cậu ấy sau cuộc thi piano.

Aoi: Uhm......như vậy sẽ không làm cho Madoka phân tâm.........



Trở lại nhà của Mayuki



*Tại phòng của Natsu*



Madoka đã ngủ say trong khi Natsu vẫn còn thức......nằm trên nệm nhìn vào chiếc khăn tay trắng có thêu dòng chữ "K.Yui" ở mép khăn. 


Natsu: *nhìn chằm chằm vào chiếc khăn* Tại sao cậu lại bỏ đi mà không nói lời nào ? *một giọt nước mắt lăn dài trên má*

Natsu: *nhắm mắt lại* * khóc cho đến khi ngủ thiếp đi*



P/s: Trước khi mang fic ra khỏi đây nhớ nói mình một tiếng, cảm ơn ^_^




END CHAP 23

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]