[ Fic trans - Atsumina ]

ONE DAY I’LL MARRY YOU


Minami trông rất khẩn trương. Cô chạy nhanh nhất có thể để tìm xem họ ở đâu. Đột nhiên cô rẻ vào một con đường nhỏ và trông thấy họ.


Anh ta dìu cô ấy ra ngoài một cách thậm tệ làm cho quần áo xốc xếch nhăn nhúm. Điều này làm cho cô khó chịu.


Bất chợt anh ta thấy cô đang đi tới.


“ Để cô ấy xuống”. Giong cô đanh lại.



Anh ta vẫn không dừng lại.


“ Tôi nói: ĐỪNG CHẠM VÀO CÔ ẤY ANH CÓ NGHE KHÔNG…….”


Cô đẩy anh ta tránh xa Atsuko.


“ Anh nên nhẹ nhàng với cô ấy chứ! Anh phải xấu hổ về bản thân mình đi. Nhìn cô ấy xem, làm sao anh có thể…….????”


“ Nhưng….cô ấy……”


“ Say!!! Đúng, và cô ấy còn khóc rất nhiều nữa! Anh trông thật thảm hại! Đừng nói anh tính để cô ấy ở ngoài đường như thế này”.


“ Cô….có vẻ rất tốt bụng trên TV……”


“ Vậy à??? Phải, nhưng tôi không còn tốt bụng khi chuyện đó liên quan đến Atsuko. Giờ thì biến đi và đừng hé môi với bất kỳ ai về chuyện này”.


Sau khi anh ta đi khỏi cô quay lại với Atsuko.


“ Atsuko, baby, cậu tỉnh lại đi, mình nè…..” Tay cô vuốt nhẹ lên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô ấy.


“ Mi….Minami???” Cô ấy phát ra âm thanh yếu ớt rồi từ từ ngồi dậy.


“ Uhm…mình đây. Mình đang ở đây”.


Cô cởi áo khoác mình ra để khoác lên người cho Atsuko.


“ Đây, cậu mặc vô đi, mọi chuyện ổn rồi…….”


“ Minami……mình…….mình xin lỗi. Mình……họ……”


“Shhhhh……Không sao đâu. Để mình dìu cậu về, nhà mình ở gần đây”.


Cô nhẹ nhàng đở cô ấy lên lưng, hai tay cô ấy vòng lên cổ cô để tìm chổ dựa thoải mái nhất cho mình. Thời tiết ngoài trời rất lạnh, cô bước từng bước thật chậm để tránh làng gió thổi qua, cô không muốn cô ấy bị cảm.


“ Minami là người…..mà mình muốn……….ở bên cạnh”.


“ Ổn rồi, không sao đâu…… mình đang ở đây………”


“Mi……nami. Mình yêu cậu…….”


Cô không trả lời cô ấy.


Năm phút sau họ về đến nhà. Cô mở cửa ra và dìu cô ấy lên giường mình. Ngồi xuống bên cạnh Atsuko vén những cọng tóc còn xót lại trên gương mặt cô ấy.


Atsuko trông rất đau khổ nhưng bây giờ cô không thể giúp gì được cho cô ấy.


“ Sao họ lại có thể làm như vậy với cậu chứ……”  Cô thở dài.


Bất chợt cô nhìn thấy vết thương trên tay Atsuko.


“ Tại sao cậu lại bị như vậy??? Để mình đi lấy thuốc”.


Cô rời khỏi phòng và trở lại với hộp sơ cứu trên tay, nhẹ nhàng từ từ băng bó lại vết thương cho cô ấy.


Atsuko mở măt nhìn cô.


“ Cậu có khó chịu với mình không??? Bởi vì….mình…..”


“ Achan”. Cô áp hai tay lên má cô ấy.” Mình đang ở đây với cậu, mình không khó chịu về chuyện đó chỉ là mình bực mình anh ta thôi”.


“ Anh ấy là một người tốt”.


“ Yeah......mình biết nhưng trông anh ta giống như quả ớt chuông vậy…..Thôi, cậu nghĩ đi, đừng suy nghĩ nhiều về chuyện đó nữa”. Cô cười.


“ Tại sao cậu biết chuyện của mình….”


“ Yuko gọi cho mình, chị ấy nói rằng cậu đang say nên nhờ mình đến đón cậu về”.


“ Mình xin lỗi”. Cô ấy bắt đầu khóc.” Mình thật tệ quá đi”.


“ Achan. Không sao đâu, đừng khóc nữa….mọi chuyện đã qua rồi”. Cô đưa tay lau đi những giọt nước mắt trên gương mặt cô ấy.


“ Ở đó còn có những tay phóng viên nữa”.


“ Mình biết, để mình lo chuyện này cho”. Cô cười.


“ Cậu không cần phải làm như vậy đâu……” Atsuko nói.


“ Shhhhh……bây giờ cậu nên nghĩ đi. Nếu có chuyện gì thì gọi cho mình, mình ở kế bên đó”. Cô đắp chăn lên cho cô ấy.


“ Không, cậu đừng đi. Ở lại đây với mình đi……Làm ơn”. Cô ấy nắm lấy tay cô.


Cô không nói gì, ngồi xuống nằm bên cạnh cô ấy.


“ Cậu ôm mình được không??? Mình lạnh quá”.


Cô chỉnh lại tư thế nằm, nhẹ nhàng vòng tay qua người Atsuko để cho cô ấy tựa đầu lên vai mình.


“ Mình nhớ cậu”.


“ Mình cũng vậy”. Cô nhìn cô ấy.” Cậu sẽ không gặp lại anh ta chứ???”


“ Uhmmmmm. Mình không xứng đáng với cậu…..Hiệp sĩ của mình……mặc bộ áo giáp……” Atsuko từ từ chìm vào giấc ngủ.


“ Một ngày nào đó….cậu sẽ lấy mình chứ……” Cô thì thầm.


Minami mĩm cười, cô ngắm nhìn cô ấy đang ngủ ngon trong vòng tay cô. Mọi chuyện hôm nay không đến nổi xấu như cô nghĩ. Cô là của cô ấy. Một ngày nào đó cô sẽ cầu hôn cô ấy.

THE END


P/S: 

- Dạo này gặp nhiều chuyện buồn cho nên fic này đầu tư không được tốt lắm, ai muốn quăng gạch, chọi dép mình nhận hết ^_^ !!!!

- Trước khi mang fic đi đâu nhớ báo mình một tiếng, cám ơn ^_^

Nhận xét

  1. thấy BCCC nên bay vào còm phát! thak bạn đã trans!
    ko chọi dép nhưng quăng docter được ko :)) ai bẩu cái fic này làm tui nhớ lại cái tên bế con người ta cũng ko nổi kia *tóe lửa*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =))))))))) cám ơn bạn ^_^

      Lần trước mình có vô blog của bạn để đọc fic nhưng không thấy bạn ra fic mới nữa...........

      Xóa
    2. Tại bị con quỷ lười quyến rũ :v hôm nào cũng lên blog mà lười quá lại chạy đi xem phim
      *chọt* cậu cũng vậy mà :))

      Xóa
    3. =)))))))) uhm mình cũng dậy, nhưng dạo này rảnh nên hứng lên mình lấy đống fic ra dịch. Một phần là luyện lên tay một phần là học thêm tiếng anh luôn ^_^

      Xóa
  2. Fic hay lắm, cảm ơn bạn vì đã dịch =^_^=

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]