[ Fic trans tổng hợp ]

NO NAME


Rena:  *Liếc Yuki*


Mayu: Chị giận chị ấy hả???


Rena: * Lắc đầu*


Mayu: Chứ tại sao???


Rena: Uhmmmmm…..tại cô ấy không trả lời tin nhắn của chị. * Thất vọng nhìn Yuki*


Mayu: Chắc chị ấy bận * Cười khúc khích*


Rena: Ehhhhh???? Cô ấy làm gì???? *Nghi ngờ nhìn Mayu*


Mayu: Bận trả lời tin nhắn *Nhìn vào điện thoại mình*


Rena: MA – YU – YU  *Rena hét lên*


Mắt họ chạm nhau nảy lửa. Vài giây sau đó sự chú ý của họ chuyển sang chổ khác khi thấy Yuki bước vào.


NHƯNG……….


Yuki: * Nháy mắt*


Cái nháy mắt của Yuki làm cả hai đỏ mặt.


Mayu & Rena:  Với em / mình hả??? * Cả hai ngơ ngác nhìn Yuki rồi quay lại nhìn nhau*


Mayu & Rena: YUKI!!!!!


Yuki cảm thấy hối hận với hành động lúc nảy của mình. Cô biết mình gặp rắc rối LỚN rồi.  * Nhanh chân chạy trốn*



*Trong phòng tối*



Rena: Nene……Yuki…….. *Cười khúc khích*


Mayu: Em thấy chị rồi nha…….*Nụ cười Nezumi*



Yuki: Mình chết chắc rồi * Thì thầm cầu nguyện*


P/S: Trước khi mang đi đâu nhớ báo mình một tiếng, cám ơn ^_^


THE END

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]