[ Fic trans - Rena Yuki ]

Christmas Gift

        P/S: Trước khi mang đi đâu nhớ nói cho mình một tiếng, cám ơn ^_^. 



* Tại nhà Geki*


    5:00 PM


" Vậy lý do cuộc gặp mặt này là gì???". Sado nói trong khi Torigoya và Shibuya nhìn chủ tướng Rappapa đang cười như điên với cái lún đồng tiên trên gò má, Geki thì đang ngồi ủ rủ trong đau khổ.

" Geki muốn tặng quà Giáng Sinh cho Black nhưng không biết nên tặng gì, mọi người suy nghĩ giúp xem". Yuko nói.

Tất cả mọi người điều gật đầu.

" Chị nghĩ em nên tặng cho Black một bộ đầm đi". Sado đứng khoanh tay trước ngực nói.

" Còn theo chị em nên tặng cho cô ấy bộ trang điểm là hợp nhất". Torigoya trả lời.

" Một bộ làm móng". Shibuya bĩu môi.

" Hay là tặng cho cô ấy bộ đồ lót đi". Yuko nở nụ cười biến thái, điều này làm cho Geki đỏ mặt.

" Tào lao". Torigoya dùng tay ký vào đầu Yuko. " Cậu làm ơn dẹp cái suy nghĩ biến thái dùm mình được không Yuko".

" Đau mà Nyan Nyan". Yuko ôm đầu nhìn Torigoya.

" Em cám ơn mọi người nhưng những thứ ấy không có gì đặc biệt nếu em tặng cho Yuki, với lại cô ấy không phải là người thích làm đẹp". Geki nói.

" Em tự quyết định đi Geki". Sado cảm thông nói.

" WOW!!! Geki - san, em không ngờ là chị cũng có não đó". Dance nói xong liền bị Geki cho cái liếc chết người.

" Vậy em sẽ tặng cái gì cho Black???". Torigoya hỏi.

" Một cuốn kinh thánh". Dance chen ngang.

Geki lắc đầu.

Sado và Geki theo đuổi suy nghĩ riêng của mình nhưng càng nghĩ càng rối. Cuối cùng chỉ có Nezumi với Center may ra mới có thể giúp được.





* Tại nhà Center *



" Theo em, chị nên tặng cái gì cho Black???". Geki hỏi Nezumi.

" Một con chó con thì sao??? Center hớn hở trả lời.

" Không được, tụi chị không có đủ khả năng chăm sóc con nào hết. Vì không có thời gian chăm sóc nó trong khi cả chị và Yuki đều bận". Geki thở dài.

Cuối cùng không ai nghĩ ra được món quà gì cho Black...họ chào tạm biệt nhau ra về.

Geki quyết định đi đâu đó để suy nghĩ thêm về món quà trước khi cô trở về nhà. 

Cô đi trên con đường phủ đầy tuyết, bất chợt cô thấy một đôi tình nhân đang nhìn chăm chăm vào cái gì đó được bày bán trong shop. Nó làm cô tò mò, không suy nghĩ gì nhiều cô bước nhanh đến đó.




-------------------------------




* Giáng Sinh: Tại nhà của Black và Geki*




" Chúc mừng Giáng Sinh"

" Bụp.....bụp.......bbbuppppp". Tiếng bong bóng nổ.

Hôm nay tâm trạng của Geki cực kỳ tốt. Sau khi nói: " Chúc mừng Giáng Sinh" cô cho hàng loạt bong bóng đầy màu sắc thi nhau nổ. Trong khi đó Yuko lủi thủi không biết trốn đi đâu, cô cứ hét lên. Ai cũng cười ngặt nghẽo trước cảnh này, đâu ai nghĩ một yankee mạnh nhất lại đi sợ bong bóng.

Sau khi cười đã đời mọi người bắt đầu nhập tiệc. Họ ăn uống nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Đã lâu lắm rồi mọi người mới ngồi lại với nhau đông đủ như thế này sau khi họ rời khỏi Majijo. Do uống quá nhiều nên Yuko với Center bắt đầu làm loạn, làm cho Torigoya và Nezumi phát mệt với hai tên biến thái này.

Ở phía bên kia có một người đang ngồi im lặng suốt cả bữa tiệc nhìn mọi người ăn uống nói chuyện. Trái với khuôn mặt điềm tĩnh kia thì trong lòng cô lại lo lắng bồn chồn không yên.



* Geki's POV *



" Chết tiệt!!! Tại sao mình lại hồi hộp vào lúc này chứ???. Hôm qua mình đã luyện tập nhiều lần nhưng sao bây giờ mình lại sợ??? Mình muốn đập cho mình một phát thiệt".

" Geki, cậu ổn chứ???". Black lo lắng hỏi tôi.

" M....Mình ổn". Tôi nói dối.

" Cậu chắc chứ???". Black nghi hoặc nhìn tôi nhưng do công việc chuẩn bị đồ ăn cho bữa tiệc làm cô ấy khá mệt nên không hỏi tôi nữa.



* Geki's POV *


" Bây giờ hoặc không bao giờ".

" Mình phải làm thôi".


-------------------------------------


" B....Black, chúng ta cần nói chuyện???". Tôi nói.

" Chuyện gì vậy Geki???". Cô ấy đóng sách lại nhìn tôi.

Tôi không nói lời nào liền nắm tay cô ấy đi theo tôi trước sự kinh ngạc của mọi người.


--------------------------------------


Chúng tôi đi trong thời tiết lạnh và tuyết rơi dày đặc. Tuy trời lạnh nhưng trong tôi vẫn cảm thấy ấm áp tỏa ra từ lòng bàn tay cô ấy như sưởi ấm trái tim tôi.

Chúng tôi đến một nơi vắng vẻ trong công viên. Đây là nơi đầu tiên chúng tôi gặp nhau cách đây 2 năm trong thời tiết lạnh như thế này.

" Chúng ta làm gì ở đây???". Cô ấy lúng túng hỏi tôi.

" Cậu còn nhớ nơi này không???". Tôi hỏi Yuki, mong cô ấy còn nhớ.

" Đương nhiên là mình nhớ. Đây là nơi ưa thích của hai đứa mình, thoát khỏi áp lực cuộc sống, nơi chúng ta giải quyết các mâu thuẫn không đáng có và cũng là nơi chúng ta gặp nhau lần đầu tiên". Những điều cô ấy nói, tất cả điều xuất phát từ sự chân thành của cô ấy dành cho tôi. Cô ấy cười làm cho tôi bất giác cười theo, nụ cười ấy giúp tôi có đủ tự tin để tôi có thể thực hiện điều đó ngay lúc này.

" Yuki". Tôi gọi tên cô ấy và nắm lấy hai tay của Yuki. Điều này làm cho cô ấy hơi bất ngờ, bởi vì lâu lắm rồi mới có người gọi cô ấy bằng tên thật của mình. Tôi nhìn sâu vào đôi mắt ấy, đôi mắt khiến tôi hồi hộp mỗi khi nhìn thấy.

Tôi khụy một chân xuống: " Cậu có đồng ý lấy mình không, Yuki???". Tôi nói với cô ấy bằng tất cả sự chân thành của mình và đeo nhẫn vào tay cô ấy. Lúc ấy tôi cảm thấy mặt mình nóng lên, ngước nhìn lên Yuki nhưng cô ấy lại khóc......

Khoảnh khắc ấy.......tôi thấy mình thật tồi tệ. Tôi nghĩ rằng cô ấy không đồng ý.

" Baka Rena!!! Mình khóc vì cậu đó đồ ngốc. Mình rất hạnh phúc. Mình đồng ý, mình đồng ý lấy cậu Rena. Mình yêu cậu". Yuki trả lời tôi, cô ấy ôm tôi thật chặt, tôi rất bất ngờ trước hành động này của Yuki. Cô ấy hôn tôi và chúng tôi hôn nhau say đắm.

" Congrats!!!" Yuko - san, Sado, Torigoya, Shibuya, Center và Nezumi reo hò lên vui sướng nhưng điều đó làm cho cả hai chúng tôi đều ngượng ngùng.

" Achoo!!!" Center hú lên làm phá vỡ sự ngượng ngùng của bầu không khí này.

" Chúng ta về nhà thôi, không ai muốn bị cảm lạnh ở đây đâu". Sado đề nghị, chúng tôi nắm tay nhau trở về. Nezumi nắm tay Center, tôi nắm tay Black mĩm cười hạnh phúc với nhau. Hôm nay là ngày tuyệt vời nhất của tôi.

Bây giờ chúng tôi là của nhau và đám cưới sẽ diễn ra trong một ngày không xa.




THE END










Nhận xét

  1. a~ thật là kawaii wa đê ...Cày ké fic au đã lâu mak jo mới cmt thật là có lỗi wa xin tạ tội!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn......Mình vốn thích ship nhà này do nghĩ hè rảnh rỗi nên lôi mấy cái đống này ra trans thôi ^_^

      Xóa
  2. Fic này cute ghê!! Rất thik Geki và Black cũng như YukiRena ấy.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]