[ Trans interview - BRODY ]






[Matsumura và Shiraishi quyết định chọn những tấm ảnh này để tạo bất ngờ cho đọc giả của BRODY]

SHI: Chúng ta nên chọn tấm nào đây ?

MAT: Uuun~ cậu thích tấm nào, Maiyan.

SHI: Tấm nào cũng đẹp nếu thêm một chút dễ thương nữa. Còn tấm này thì sao?

MAT: Maiyan dễ thương nhất vũ trụ!

SHI: Mattsun siêu dễ thương nhất!

MAT: Iiyan~

SHI: *fufufu*

PV: Uhm.....xin lỗi vì làm gián đoạn chuyện của hai bạn nhưng bây giờ chúng ta bắt đầu buổi phỏng vấn thôi.......

SHI: VÂNG!

MAT: OK, DESU!




[PV: Mối quan hệ của hai bạn rất nổi tiếng đối với fan hâm mộ, tôi được biết một số người đã bình chọn cho cả hai là cặp đôi được yêu thích nhất của Nogizaka46]

MAT: Đúng vậy, trong các buổi handshake của chúng tôi, một số fan đã nói với tôi là "tôi thích Maiyan x Sayuri rất nhiều"

SHI: Tôi cũng vậy họ còn nói "Tôi yêu Bakacouple" (T/N: Baka + Couple = Bakacouple)

MAT: Phải, chúng tôi thường được goi là "Bakacouple"

SHI: Trước đó chúng tôi không suy nghĩ đến điều này!



[PV: Mối quan hệ của hai bạn là thật chứ ? Hay chỉ là vì công việc?]

SHI: Nó không phải "vì công việc".

MAT: Chúng tôi luôn bị hỏi "đó là vì công việc đúng không?"

[PV: Bạn sẽ bác bỏ lời đó chứ ?]

MAT: Tôi luôn bác bỏ điều đó. Nhưng tôi bị hỏi câu ấy rất nhiều lần, tôi không biết mọi người muốn tôi trả lời ra sao. Họ muốn điều đó "chỉ là công việc" ư.....? Nếu điều đó là công việc, tôi sẽ nói " đó chỉ là công việc". Giả dụ như, mối quan hệ giữa tôi và Manatsu, đó hoàn toàn "chỉ là công việc"

SHI: Tôi cũng vậy. Với Manatsu mọi thứ cũng chỉ là công việc.

[PV: Hahaha, mối quan hệ giữa hai bạn là thật, phải không ?]

SHI: Đúng vậy, chúng tôi có đi đến Okinawa cùng với nhau.

MAT: Yup, mới hồi hè thôi.

SHI: Bởi vì chúng tôi cùng sinh vào tháng 8, sinh nhật chỉ cách nhau 1 tuần. Chúng tôi như thể: " Hey, khi mà Natsu Zenkoku Tour kết thúc, tụi mình cùng đi đâu chơi đi"

[PV: Hai bạn đã làm gì ở Okinawa ?]


SHI: Chủ yếu là ngắm cảnh, chúng tôi đi đến bãi biển trước khách sạn.

MAT: Nhưng thường tắm trong hồ bơi.

SHI: Đúng vậy! Ở đó có một hồ rất lớn cho nên chúng tôi dành nguyên buổi tối để bơi ở đó.

MAT: Buổi tối thường có không ai đến nên toàn bộ nơi ấy là của chúng tôi.

SHI: Chúng tôi nói chuyện không nhiều, xung quanh cũng khá yên lặng.

MAT: Vì nó ở hồ bơi mà!

[PV: Cả hai bạn ở phòng riêng phải không ?]

SHI + MAT: Ở CÙNG PHÒNG!

[PV: Wow, các bạn khá thân thiết với nhau đấy. Vậy hai người có tắm chung với nhau không ?]

SHI: Cái đó thì......chúng tôi không có [lol]. Nhưng......?

MAT: Uhm, cánh cửa phòng tắm thì.......

SHI: Cánh cửa ngăn cách chỗ phòng tắm chúng tôi ở nó được làm bằng kiếng cho nên có thể nhìn thấy tất cả. Khi lần đầu tiên check phòng cả hai chúng tôi điều reo lên: "Wow, phòng tắm này thật tuyệt chứ!"

[PV: Đó là một phòng tắm xuyên thấu huh ?]

SHI: Tôi rất căng thẳng khi tắm trong đó.

MAT: Iiyan~



[PV: Khi Shiraishi - san ở cùng với Matsumura - san, thì cảm giác hoàn toàn khác đúng không ?]

SHI: Thật chứ ? Đó là cảm giác gì ?

[PV: Dễ kích động, giống như là bạn rất hạnh phúc, cảm thấy thoải mái và quên đi mọi buồn phiền]

SHI: Uhm, uhm. Đúng. Có lẽ gần giống với con người của tôi.

[PV: Đó là con người của bạn khi ở với Matsumura - san ?]

SHI: Tôi cũng nghĩ như vậy.

MAT: Maiyan thích sờ mó các thành viên khác nhưng cô ấy rất nhạy cảm khi bị người khác đụng vào.

SHI: Cái gì? ~ Ý cậu là sao ?

MAT: Tôi rất thích gần gũi với Maiyan cho nên khi tôi chạm vào cô ấy, Maiyan rất dễ xấu hổ nó thật sự dễ thương.

SHI: Ahahaha.

MAT: Cô ấy không hoàn toàn xấu hổ trước thành viên khác mà kiểu như "ufufu"

SHI: Ah, mình hiểu rồi, hiểu rồi.

MAT: Cô ấy chỉ xấu hổ trước tôi thôi.

[PV: Thật sự bạn rất nhạy cảm đúng không ?]



SHI: Thật ra tôi là M.

MAT: Ahahaha.

SHI: Đối với các thành viên khác tôi có thể S họ. Nhưng bình thường tôi là M khi ở với Mattsun.

[PV: Không phải Shiraishi S mà là Mai M đúng không ?]

SHI: Đúng [lol]


[PV: Vây Matsumura - san là S hay M ?]

MAT: Bình thường trong các show tôi là M nhưng chỉ khi ở với Maiyan thì tôi là S.

SHI: Là vậy đúng không ? Đó là lý do tại sao chúng ta bổ sung cho nhau! Sayuri S - Maiyan M.

MAT: Tuy nhiền bình thường là Matsumura M - Shiraishi S.

SHI: Amazing!

[PV: Bakacouple hài hước thật]






[PV: Quan điểm của bạn về Shiraishi - san thế nào ?]

MAT: Maiyan là một người thẳng thắng. Cô ấy lúc nào cũng là chính mình và rất thú vị. Nhiều người nhìn nhận cô ấy thật nghiêm túc và thẳng thắng.

SHI: Phải. Tôi chỉ nghĩ là cần cố gắng làm tốt công việc của mình bởi vậy tôi rất ghét những người giả tạo. Bản thân tôi nghĩ rằng mình là người biết quý trọng thời gian.

[PV: Trong 4 năm hoạt động, bạn chưa bao giờ đi trễ lần nào đúng không ?]

SHI: Có 1 lần tôi đã đi trễ. Lúc đó là khoảng thời gian Nogizaka thành lập chưa được bao lâu. Khi ấy tôi phải di chuyển đến nơi khác nhưng không biết làm cách nào để di chuyển bằng Shinkansen nên lúc đó tôi đành phải đi từ một trạm khác. Đó là lần duy nhất tôi đi trễ.

[PV: Bạn thuộc tuýp người không bỏ qua cho những người chậm trễ]

SHI: Phải, việc đúng giờ là điều mà mọi người cần phải biết.

[PV: Còn Matsumura - san thì sao ? Bạn là một người đúng giờ chứ ?]

MAT: *im lặng*

SHI: Huh? Gì vậy ? Nhưng Mattsun chưa bao giờ đi trễ mà đúng không ?

MAT: Không có việc gì nghiêm trọng đâu. Ah, đúng vậy. Maiyan luôn nói những lời thẳng thắng. Ví dụ như nếu bạn hỏi Maiyan vấn đề nào đó cô ấy nghĩ rằng không được thì cô ấy sẽ nói thẳng ra là không được.

SHI: Tôi không thể nói điều đó với các thành viên khác. Bởi vì đó là Sayurin nên tại sao tôi lại thẳng thắng như vậy.

MAT: Maiyan không phải là người nói hai lời và tôi luôn tin tưởng cô ấy. Cô ấy không phải kiểu người nói cho qua "Oh, vậy hả? Mình hiểu rồi" nhưng trong lòng lại nghĩ khác.

[PV: Vậy đó là những quan điểm về Shiraishi - san. Bạn nghĩ thế nào về Matsumura - san]

SHI: Giống như tôi nói lúc đầu, bất cứ khi nào tôi ở cùng Mattsun thì những căng thẳng điều biến mất. Do công việc mà độ căng thẳng của tôi thay đổi phụ thuộc vào Mattsun có ở đó hay không. Đó là lý do tại sao cô ấy giống như ánh mặt trời của tôi.

[PV: Khi Matsumura - san ở đó mới làm bạn bình tĩnh lại đúng không?]

SHI: Phải, đúng vậy. Cô ấy là một người giỏi nói chuyện, mỗi khi cô ấy ở cạnh tôi cảm thấy mình như được khích lệ.

MAT: *sung sướng*

SHI: Ngay từ ngày đầu tiên chúng tôi được đứng gần nhau, cả hai càng dành nhiều thời gian với nhau hơn nhưng một thời gian sau đó cơ hội được làm việc chung lại giảm đi. Lúc ngồi trong phòng chờ có những lúc tôi tự nói với mình "Ah, hôm nay Sayurin không có ở đây". Lần đầu tiên tôi thấy chúng tôi đã bị tách nhau ra và nó làm tôi cảm thấy cô đơn. Chuyện này giống như câu chuyện của những người đang yêu đúng không ? (lol)

MAT: *đỏ mặt*

[PV: Matsumura - san đang cảm thấy bối rối phải không ?]

MAT: Uhm, có một lần Maiyan nói với tôi điều này nhưng tôi không bao giờ quên được. Khi đó chúng tôi đang quay cho bộ phim Bad Boy J lúc ấy tôi và Nanami không thể đến tham gia sự kiện cuả Nogizaka. Maiyan nói: "Không có hai cậu ở đây mình chẳng thể làm được gì hết"

SHI: Trong suốt quá trình quay Girls Rule, hàng đầu tiên luôn gồm có tôi, Mattsun và Nanamin. Có một lần khi họ không có mặt và bị thay thế bởi người khác nó thật sự không ổn chút nào. Không có họ bên cạnh thật sự tôi không quen và không thoải mái. Đó là lý do tại sao tôi lại nói như vậy.

MAT: Những lời Maiyan vừa nói làm mình hạnh phúc quá đi, mình sẽ ghi nhớ điều đó.

[PV: Bây giờ chúng ta nói về Hashimoto - san. Cả ba người được goi là Gosanke của Nogizaka46 đúng không?] (T/N: Gosake: Tam gia)

MAT: Tôi không biết vì sao chúng tôi được gọi là "Tam gia", điều đó thì cũng tốt nhưng tôi lại thích gọi là "bộ ba" hơn.

SHI: Khi chúng tôi ở chung với nhau tôi cảm thấy mình được an toàn hơn.

MAT: Lúc cả ba làm việc cùng nhau, những gì mà tôi thiếu sót họ sẽ bù đắp lại cho tôi.

SHI: Một sự cân bằng hoàn hảo.

MAT: Phải, vai trò của mỗi người đều được chia điều.

SHI: Và cùng tuổi nữa.

[PV: Bởi vì không cùng tuổi làm cho bạn ý thức hơn về nhau, cũng giống như là bạn ghét bị so sánh với nhau ?]

SHI: Tôi không có, từ khi trở thành một idol, tôi không bao giờ coi họ là đối thủ của mình.

MAT: Tôi cũng vậy, tôi không thích bị so sánh và chuyện đó không bao giờ xảy ra ở cả ba chúng tôi. Tôi cũng nghĩ tại sao lại như vậy ? Thật sự kì lạ khi biết được điều đó.

SHI: Có thể cả ba chúng ta thật sự khác biệt ?

[PV: Bạn có muốn thêm thành viên nào vào Tam gia không ?]

SHI: Nhưng thay vì cả ba chúng tôi..........

MAT: Thêm cả Kazumin nữa.

SHI: Đúng đó! Thành viên của Guuzen wo Iiwaken ni Shite!

MAT: GỒM CẢ CẬU NỮA.

SHI: Đó là nhóm đầu tiên trong Nogizaka cho nên bây giờ tôi muốn bốn người chúng tôi làm điều đó một lần nữa.

[PV: Quan hệ cuả các bạn thật tuyệt , nhưng làm thế nào mà hai bạn lại thân thiết với nhau như vậy? Ngoài việc cùng tuổi ra thì hai bạn không có điểm chung gì phải không ?]

SHI: Đúng vậy! Chúng tôi đều có những sở thích khác nhau.

MAT: Đúng như tôi nghĩ, Maiyan vẫn là mẫu người của tôi.

[PV: Mẫu người lý tưởng ?]

MAT: Mẫu người lý tưởng.

[PV: Nếu Matsumura - san là một chàng trai, bạn sẽ hẹn hò với Shiraishi - san chứ ?]

MAT: Tôi rất thích hẹn hò với cô ấy.

SHI: Thật đáng sợ!

MAT: Không phải chỉ mình tôi mà mọi người cũng đều nghĩ như vậy đúng không ? Bởi vì đó là Maiyan ?

[PV: Tôi cũng nghĩ vậy (lol). Có một lần Shiraishi - san nói rằng" Chỉ có Sayurin tôi mới có thể phàn nàn và tâm sự mọi chuyện của tôi cho cô ấy. Ý của bạn là sao ?]

SHI: Tôi không thể nói chuyện với người tôi không tin tưởng về những chuyện riêng tư của mình. Nếu trong lòng không muốn tôi sẽ không nói. Nhưng tôi nghĩ Mattsun là người mà tôi có thể tin tưởng để tâm sự.

[PV: Bạn rất tin tưởng Matsumura - san]

SHI: Phải, tôi nghĩ rằng do chúng tôi cùng chia sẽ với nhau và có chung nhiều điểm tương đồng cho nên tôi tin cô ấy có thể hiểu được những gì tôi nghĩ. Đó là lý do tại sao tôi lại có thể tâm sự mọi chuyện với Mattsun.

MAT: *đỏ mặt*

[PV: Nếu Matsumura - san thiếu tiền cô ấy đến hỏi bạn: "Maiyan, cho mình mượn ít tiền được không?" Bạn sẽ cho cô ấy mượn được chứ ?]

SHI: Tôi sẽ cho mượn.....như là, cậu cần mượn bao nhiêu ? [lol]

[PV: Nếu cô ấy mượn 100,000 Yen thì sao ?]

SHI: Nếu cô ấy cần tôi vẫn sẽ cho cô ấy mượn.

MAT: Nếu đó là tôi, tôi vẫn sẽ làm như vậy.

[PV: Bạn sẵn sàng cho cô ấy mượn bao nhiêu ?]

MAT: Bất cứ là bao nhiêu đi chăng nữa tôi sẽ đưa cho cô ấy mà không đòi cô ấy trả lại.

[PV: Bạn thật hào phóng !]

SHI: Thật hả? Vậy để bữa nào mình thử nha [lol]

MAT: ufufu~

[PV: Cả hai bạn thật sự tin tưởng lẫn nhau. Nhưng Matsumura - san không phải tuýp người thích nói ra những tâm sự của mình cho người khác phải không ?]

MAT: Đúng, tôi chưa sẵn sàng.

SHI: Bình thường cô ấy không có nói với tôi. Trong chuyến đi tới Okinawa đó là lần đầu tiên chúng tôi mở lòng với nhau.

[PV: Tại sao hai bạn lại quyết định mở lòng với nhau trong chuyến đi ở Okinawa ?]

MAT: Thật tình tôi rất muốn nói với cô ấy.......tôi không biết làm cách nào để làm điều đó nhưng thật lòng tôi không muốn mở lòng với bất kỳ ai trước đây kể cả với gia đình mình.

SHI: Tôi hiểu điều đó, tôi cũng như vậy.

MAT: Cậu cũng vậy ? Nhưng Maiyan nói với mình là "Mình muốn cậu tâm sự với mình nhiều hơn nữa" chưa ai nói với mình trước đây, điều này làm mình rất hạnh phúc. Ngay tại thời điểm đó mình muốn tâm sự với cậu.

[PV: Đưa tất cả các cảm xúc từ trong sâu thẳm trái tim bạn nói ra ngoài, phải không ?]

MAT: Phải, chúng tôi cũng nói rất nhiều chuyện với nhau về những chuyện bây giờ và cả trong tương lai.

[PV: Có vẻ như Shiraishi - san là người làm tan chảy trái tim băng giá của Matsumura -san, đúng không ?]

SHI: Phải, khi ở hồ bơi. [lol]

MAT: Và cả cảm xúc của tôi nữa.

[PV: Hai bạn thuộc tuýp người thích giữa những cảm xúc riêng trong lòng phải không ? Tôi thấy rằng ngay cả trong cuộc phỏng vấn này bạn vẫn chưa thực sự thể hiện hết mình]


MAT: Đối với tôi, mọi người sẽ nghĩ gì nếu như tôi thể hiện mình. Lý do tại sao tôi lại sợ nói ra cảm xúc thật. Tôi sẽ làm gì nếu họ nói "Tôi hiểu bạn", tôi không thể tin được điều đó. Giống như họ nói "Tôi hiểu bạn" nhưng họ lại nghĩ " Đó là những gì cô ấy nói ?" Đấy là những gì tôi luôn nghĩ đến.

SHI: Tôi hoàn toàn có thể hiểu được những gì Mattsun vừa nói. Tôi nghĩ rằng cuộc sống của mình không được vui vẻ như vậy......trong quá khứ, tôi vẫn còn để lại một vết sẹo trong trái tim mình.

[PV: Hãy thử lại lần nữa, bạn diễn tả thế nào về mối quan hệ của hai người ?]

SHI: Thật khó mà diễn tả nó.

[PV: Trên mức bạn bè cùng nhóm ?]

SHI: Đúng rồi đó.

MAT: Tôi tự hỏi nó là thế nào vậy ? Bạn nghĩ thế nào sau khi phỏng vấn chúng tôi ?

[PV: Tôi nghĩ rằng Matsumura - san muốn tạo dựng mối quan hệ với Shiraishi - san]

SHI: CHÍNH XÁC!!!

[PV: Tôi đoán đúng chứ, Matsumura - san ?]

MAT: Huh? Cái gì? Cái gì? Khó thật. Bây giờ trong đầu tôi trống rỗng rồi, không thể suy nghĩ được cái gì nữa.

[PV: Không phải là bạn yêu Shiraishi - san rồi hay sao ? Khi mà yêu một người nào đó, bạn không muốn làm tổn thương cô ấy cho nên bạn muốn tạo dựng một mối quan hệ. Đó không phải là trường hợp của hai bạn sao ?]

MAT: Cũng có thể là như vậy. Đó là cảm giác như không muốn bị người mình yêu ghét bỏ đúng không ? Thì điều này nó giống như vậy. Tôi luôn tôn trọng Maiyan rất nhiều. Nhưng không phải mọi người thường nói khi kết hôn bạn phải tôn trọng người bạn đời của mình hay sao ?

[PV: Vậy có nghĩa là bạn muốn kết hôn với Shiraishi - san ?]

SHI: Yabai~ Còn cậu ? [lol]

MAT: Ahahaha [lol]

[PV: Bây giờ, hai bạn vẫn sẽ là "Bakacouple" đúng không ?]

SHI: Đúng vậy. Năm nay cả tôi và Mattsun điều sắp qua tuổi 24 cho nên chúng tôi điều có những suy nghĩ trưởng thành hơn nhưng tôi hy vọng rằng mối quan hệ của chúng tôi sẽ không bao giờ thay đổi. Giống như là "Bakacouple" - "Phiên bản trưởng thành" vậy đó.

[PV: "Bakacouple" - "Phiên bản trưởng thành" nghe chẳng hay tí nào]

SHI: Đối với tôi thì tuyệt vời nhưng nó thật là kì quặc

[PV: Còn bạn thì sao Matsumura - san?]

MAT: Tôi sẽ nghe theo bất cứ quyết định nào của Maiyan!

SHI: Hey, không phải cậu làm Sayuri S hả ?

MAT: Matsumura M chỉ vừa mới xuất hiện thôi, không phải sao ?

[PV: Cám ơn các bạn rất nhiều về buổi phỏng vấn ngày hôm nay, chúc các bạn luôn được hạnh phúc và vui vẻ]



P/s: Trước khi đem bài ra khỏi đây nói với mình trước một tiếng, cám ơn ^_^!


END 

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]