[Fic trans - Drabble]


DAILY LIFE OF MAYUKI FAMILY

# 17: Bonding Time - Part 2:


*Hôm qua*


Natsu: Ê, ngày mai tụi mình mở tiệc ngủ đi ^w^

Aoi & Chihiro: Eh???

Madoka: Hah? *nhướng mày*

Natsu: Eh? Hok muốn hả?

Chihiro: Hehe, mình tham gia~

Aoi: Em nữa! Hehe ~ sẽ vui lắm đây, giống như hồi trước vậy~


Madoka: Dù là gì thì mình cũng rút.

Natsu: *cười khúc khích*Cậu từ chối cũng vô ích thôi, bởi vì mọi người sẽ ngủ lại nhà mình, hehe.





Một tuần cuối cùng cũng trôi qua và đó là đêm thứ sáu.

Natsu và những người bạn đang tập trung tại nhà Mayuki.





Rena: *giận dữ*

Yuki: *giận dữ*

Rena: Madoka, sao tou - chan của con về trễ quá vậy *aura u ám*

Madoka: Tou - chan không có nhắn tin cho con.

Yuki: Mayu cũng về trễ nữa *u ám*

Cả bọn: *sợ*

Natsu: Etou.....kaa - chan bình tĩnh.....Chii - chan và bạn con đang ở đây.

Sakura: *vui vẻ ăn* Có lẽ họ bận việc gì đó quan trọng.

Yuki & Rena: Ta hi vọng nó quan trọng.....

Rena: *thở dài* Em ấy luôn nhắn tin cho mình nếu bận việc.

Yuki: Không biết giờ họ đang ở đâu nữa? *thở dài*

Yuki: Các con nhanh chóng ăn xong đi để có nhiều thời gian chơi *khúc khích* nhưng mà không được thức khuya quá đâu đó.

Natsu & Chihiro & Aoi: Dạ, tụi con biết rồi ~

Madoka: *ăn*

Sakura: Nè nè Madoka - nee - chan, em cũng tham gia nữa được không ? *cười*

Madoka: Eh? Chắc chắn rồi *cười*





Kết thúc buổi tối, tất cả bọn họ lên phòng Natsu để chuẩn bị cho tiệc ngủ.

Trong khi đó Rena và Yuki đang ở dưới nhà để đợi Mayu và Jurina về.



Rena: *thở dài* Mình ra ngoài một tí.

Yuki: Đi đâu vậy, Rena - chan?

Rena: Mình lo quá, ra ngoài hít thở cho thoải mái.

Yuki: Vậy mình đi cùng cậu.

Rena: Ok, nhớ đem theo áo khoác, bên ngoài trời lạnh lắm.

Yuki: Uhm ~ *đi lấy áo khoác cho cả hai*





Sau khi đã mặc áo vào, Rena & Yuki chuẩn bị mở cửa thì Jurina và Mayu trở về.




Jurina: Rena ~ em nhớ chị quá *ôm Yuki* *xỉn*

Mayu: Yêu lắm Yukirin của em ~ *ôm Rena* *xỉn*

Rena & Yuki: Eh?? Hai người mới đi nhậu về đó hả !?




Natsu và Madoka xuất hiện phía sau, cả hai bị phạt đi mua đồ ăn vặt, bởi vì bị thua trong trò chơi nhưng họ nghe thấy tiếng tou - chan của họ trở về.




Natsu: Tou - chan và Jurina - san uống rượu à ?

Rena: Có lẽ vậy, giúp ta một tay đi Natsu - chan.

Yuki: Ughh....nặng quá, Mayu với Jurina tửu lượng kém lắm vậy còn đi uống rượu nữa....

Rena: *thở dài* *cùng Natsu đặt Mayu lên sofa*

Yuki: *đặt Jurina lên sofa*

Madoka: Uhm, để con đi pha cà phê nóng cho họ.

Yuki: Uhm~ Cảm ơn con Madoka - chan.




Nhưng trước khi Madoka rời đi......




Jurina: *nắm lấy cổ tay Yuki và kéo lại gần* *chu*

Mayu: *làm y chan Jurina nhưng với Rena*

Rena: *giật mình* *đẩy đầu ra* *điên máu*

Yuki: *giật mình* *đẩy đầu ra* *điên máu*

Yuki: Madoka - chan, đừng để ý đi pha cà phê đi con *không khí u ám*

Natsu & Madoka: D-dạ *chạy lẹ*

Natsu: *thở hổn hển* *đổ mồ hôi*

Natsu: k-kaa - chan và dì Rena thật đáng sợ.

Madoka: *cười khúc khích*

Natsu: Hey, cậu cười gì vậy? Bộ cậu không sợ hả?

Madoka:*vẫn cười* *chọt má Natsu* Natsu đúng là đồ con mèo chết nhát ~ dễ thương ghê~

Madoka's mind: Phản ứng của cậu ấy mắc cười thiệt, haha~

Natsu's mind: Lại biến mình thành trò cười rồi T_T

Natsu: K-không có! *bĩu môi* *chợt nhận ra*

Natsu's mind: Eh! Nếu dì Rena đáng sợ như thế......M-Madoka cũng vậy *nuốt ực*

Natsu: *nhìn Madoka* *sợ*

Madoka: Hả? *nhướng mày*

Natsu's mind: Phụ nữ thật đáng sợ!

Madoka: Muốn gì!?

Natsu: Hehe....*căng thẳng* k-không có gì *nhìn vào mắt Madoka*

Madoka: Hm?! Có gì trên mặt tôi à ?

Natsu: Uhm...k-không.,.....

Madoka: Hah? Vậy cớ gì lại nhìn chằm chằm? *nhướng mày*

Natsu: Không có gì ~ hehe~ *cười*

Madoka: Cậu bị khùng hả? Nhìn chằm chằm một người mà không có lý do?

Natsu: Eh? K-không, hehe ~ chỉ là đang nghĩ cậu có một khuôn mặt thật xinh đẹp.

Natsu: *chạm vào má Madoka* lại mềm nữa~

Madoka: C-cậu đang làm gì vậy?! Baka! *đánh vào tay*

Natsu: Eh???

Madoka: *nhìn sang hướng khác* *đỏ mặt*

Natsu: Etou....hehe ~ xin lỗi ~ uhm......*gãi đầu* mình đi mua đồ ăn đây.

Madoka:.......

Natsu: Hehe uhm.......

Madoka: *chuẩn bị ra ngoài*

Natsu: *nắm lấy tay Madoka*

Madoka: Huh ?!

Natsu: Ah.....uhm.....hehe ~ cậu vào chơi với mọi người đi *cười*

Madoka: *cố gắng không đỏ mặt* Sao cũng được........

Madoka's mind: Gần đây Natsu kì lạ quá *tim đập nhanh*






*Trở lại bên trong*




Chihiro: Madoka: *cười* Eh? Natsu đâu?

Madoka: C-cậu ấy nói sẽ đi mua một mình.

Aoi: Mình tưởng 2 người sẽ đi chung chứ ?

Madoka: Uhm thì có một số chuyện xảy ra.

Aoi: Chuyện gì !? Natsu và Madoka - chan? *muốn khóc*

Chihiro: Eh?!!

Madoka: Eh? K-không! Không phải! Tou - chan và Mayu - san say xỉn về nhà nên kaa - chan và dì Yuki rất tức giận. Mọi chuyện chỉ có vậy thôi! *tim đập nhanh hơn*

Madoka's mind: Sao tự nhiên mình lo lắng vậy nè?! Uugh.....

Aoi & Chihiro: Ohh......*nhẹ nhõm*

.

.

.

.

*yên lặng*


Sakura: Nè nè nè ~ onee - chan chơi bài đi!!!

Chihiro: Ah ^^ hehe Sakura - tan hôm nay sung quá nha.

Sakura: Uhm ~ chơi thôi~






Vì vậy họ bắt đầu chơi bài, ai thua sẽ thực hiện theo mọi yêu cầu của ba người còn lại.




Chihiro: Hehe Aoi - chan nhảy đi.

Aoi: Mou ~ Chii -  chan chơi khó mình quá >.<

Sakura: Cố lên Aoi - nee - chan!

Chihiro: Vậy thì khỏi làm nhưng đi xuống lầu một mình nhé, hehe~

Aoi: T_T Chii - chan là đồ độc ác.

Sakura: Hehe Aoi - nee - chan dễ thương~

Madoka's mind: *quan sát* vui thật *cười*




Vòng tiếp theo.



Sakura: Hehe Madoka - nee - chan làm mặt bựa đi!

Madoka: *mặt bựa*

Sakura: Kawaii~ *vỗ tay*

Chihiro: *ngạc nhiên* Eh? Mình nghĩ cậu sẽ không bao giờ đồng ý.

Aoi: Hehe ~ cậu vui tính thật đó Madoka - chan~

Madoka: *cười* *xấu hổ*

Aoi: Hehe~ Sao cậu vẫn còn ngại ngùng với tụi mình?

Madoka: Eh? Thì, mình không thường chơi cùng với những người khác...

Chihiro: Hm? Vậy cậu làm gì khi ở cùng bạn bè mình?

Madoka:........Mình chỉ có một người bạn tên Izumi, nhưng cậu ấy đã chuyển đi nơi khác rồi.

Chihiro: Eh? Tại sao chỉ có một ?

Madoka: Uhm....mình cũng không biết nữa, nhưng bất cứ khi nào mình muốn kết bạn họ điều tỏ ra sợ hãi và xa lánh mình, một số khác thì chỉ thích bắt nạt......

Aoi: Hehe ~ giờ thì không cần phải lo lắng về nó nữa ~ cậu đã có bạn bè rồi nè ~ Chii - chan, Natsu và mình~

Chihiro: Hehe ~ chính xác ~

Sakura: Em cũng là bạn của Madoka - nee - chan nè! *cười*

Madoka: Eh? *xấu hổ* uhm....c-cảm ơn....*cười*





Sau đó họ quyết định trò chuyện, tìm hiểu nhau trong khi đợi Natsu quay về. Chihiro và Aoi nhận thấy Madoka đã mĩm cười nhiều hơn khi ở trường. 

Cả hai rất vui vì Madoka đang dần mở lòng ra với mọi người.

Một lúc sau Natsu trở về nhưng Sakura đã ngũ thiếp đi trên đùi Madoka.





Natsu: Hey! Vui quá ta ~ *cười*

Madoka: *nụ cười trên môi của cô biến mất sau đó cau mày nhìn Natsu* Sao cậu đi lâu quá vậy?

Natsu: Hehe, xin lỗi mọi người, mấy cửa hàng đóng cửa hết rồi.

Aoi: Không sao đâu Nattan *cười ngọt ngào*

Natsu: Mọi người làm gì lúc mình vắng mặt vậy? Hehe~

Chihiro: Tụi mình chơi bài sau đó nói chuyện, nhưng......*nhìn sang Sakura* Sakura ngủ quên trong lúc đợi cậu về *vỗ đầu Sakura*

Natsu: Hehe ~ *tiến lại chỗ Sakura* xin lỗi chị về trễ, Saku - chan *hôn lên trán*

Madoka: *nhìn chằm chằm Natsu*

Madoka's mind: Natsumi đúng là playgirl....eh?! Mà tại sao mình lại khó chịu vậy nè *thở dài* chắc không có gì đâu.....

Madoka: Vậy giờ tụi mình xem phim gì đây?

Natsu: Ah, đợi mình chút! *Đặt mấy bịch bánh xuống và lấy thứ gì đó từ trong túi ra* Nè!

Madoka: *mắt lấp lánh* C-Conan *thì thầm*

Natsu: Hehe ~ giờ quất được chưa???

Aoi & Chihiro: Uhm~




Và thế là 4 người họ coi cả phần 1 và phần 2 của Thám tử lừng danh Conan trong khi Sakura vẫn còn ngủ say, sau đó họ cũng quyết định đi ngủ.




Aoi: *ngáp* Buồn ngủ quá hà~

Chihiro: Đi ngủ thôi Aoitan ~

Madoka: mm....*vẫn muốn xem*

Natsu: *nhìn Madoka* Hehe ~ cậu vẫn muốn tiếp tục à? *cười*

Madoka: Uhm....

Natsu: Thiệt luôn hả? Coi bộ thích anime dữ nha ~ *giọng trêu chọc*

Madoka:......*đứng dậy và leo lên giường nằm cạnh Sakura*

Natsu's mind: Chắc chắn là tsundere rồi ~ hehe ~

Natsu: *ngáp* Mình cũng đi ngủ đây *chuẩn bị quay lại nệm*

Natsu: *nhìn thấy Chihiro và Aoi đã ngủ và chiếm toàn bộ không gian* *nhìn sang giường của Sakura và Madoka*

Natsu: Hehe ^_^" ngủ đâu bây giờ trời? *thở dài* Ok ~ sofa thẳng tiến ~

Natsu's mind: Không biết tou - chan và Jurina - san thế nào rồi ? Hmm....*nhắm mắt* *chìm vào giấc ngủ*




--------------------------




Vài giờ sau



*Tại phòng Mayuki*


Mayu: *thức giấc* *bị trói trên giường*

Yuki: *ngồi bên cạnh giường chờ Mayu thức dậy*

Mayu: Hmm.....ah - nhức đầu quá >.<

Yuki: Chịu dậy rồi à *u ám*

Mayu: *nuốt ực* Y-Yuki.....

Mayu: *nhận ra mình đang bị trói* Eh???

Yuki: Em làm cho cả nhà lo lắng chờ đợi suốt đêm, sau đó em trở về với người nồng nặc mùi rượu trong khi em biết mình hoàn toàn không biết uống dù chỉ là một chút......

Mayu: *căng thẳng*.......vợ yêu quý của em ơi.......Yukirin làm ơn đừng giận mà, hehe....uhm....e-em thật sự xin lỗi *cố gắng nài nỉ Yuki* *mắt cún con*

Yuki: *ánh mắt chết người*

Yuki:......và...và em hôn Rena - chan trước mặt tôi! *tức giận*

Mayu: Eh? Cái gì? Thật á?! *hoảng loạn* Em thừa nhận em có uống rượu....nhưng em hoàn toàn không nhận thức được những việc mình làm. *sợ hãi* Yukirin, làm ơn hãy tin em *mắt cún con*

Yuki: Oh, chắc không? Chị không thể tin em được *thực sự tức giận*

Mayu: *mắt cún con* Chị không tin em? *bĩu môi*

Yuki: *cố gắng chống lại sự dễ thương của Mayu* *nhìn sang hướng khác*

Mayu: Yu~ki~rin~ tha lỗi cho em đi, em xin lỗi mà.

Yuki: *không thèm nhìn* Tại sao em lại uống rượu???

Mayu: Vì gần đây em cảm thấy cô đơn, chúng ta không có nhiều thời gian dành cho nhau và em thật sự nhớ chị.

Yuki: *cố gắng kiểm soát bản thân*

Mayu: Em yêu chị Yuki, chị biết rằng chị là người duy nhất em yêu mà ~ xin hãy tin em *nức nở*

Yuki: Uugh! Ok *cởi trói* *quay lưng về phía Mayu*

Mayu: Yay~! *ôm Yuki từ phía sau và hôn lên cổ cô* Hehe ~ yêu chị lắm, Yukirin của em.

Yuki's mind: *thở dài* Mình thật sự không thể chống lại em ấy T_T

Yuki: Chị vẫn còn giận em đấy.

Mayu: Hehe~ Yuki *hôn Yuki*

Yuki: Mayuyu, mấy đứa nhỏ sẽ nghe đấy....

Mayu: Hehe ~ đừng lo Yuki, tụi nhỏ ngủ hết rồi ~

.

.

.

.

.



*Trong khi đó tại phòng JuRena*



Jurina: Rena - chan??? *căng thẳng*

Rena: *tức giận*

Jurina: Hãy để em giải thích, làm ơn ? *mắt cún con*

Rena: Em biết nó sẽ không có tác dụng gì với chị mà, Jurina.

Jurina: *nuốt ực* Thì.....ah! Tha lỗi cho em đi mà vợ xinh đẹp.

Rena: *trừng mắt*

Jurina: Rena - chan, em không cố ý mà T_T wahh Tha lỗi cho em đi!

Rena: Xin lỗi, nhưng chị không chấp nhận điều đó *tiến lại gần Jurina* Em nên cầu nguyện đi, vì chị thật sự tức điên rồi.

Jurina: Tasukete!!!! (ai cứu tui với) T_T

Rena: *cười tự mãn* Giờ thì bé ngoan....đi ngủ thôi.

Jurina: *nuốt ực*

.

.

.

.

*Sáng sớm*


Jurina: T.T mai mốt em không dám uống rượu nữa đâu *vẫn còn sợ chuyện tối qua*

Mayu: Oh, Jurina - chan, hôm nay thời tiết đẹp hen ~o((*^#^*)) *vui vẻ*

Jurina: Mayu ? Làm gì mà tràn đấy sức sống vậy ? Bộ chị không bị Yuki phạt à ?

Mayu: Hehe ~ Yuki không thể chống lại chị được đâu ~ hehe ~ tối qua chị đã có một đêm vui vẻ với Yuki đó ~

Jurina: Ehhh??!!!!!!KHÔNG CÔNG BẰNG!!!!! >< ><




P/s: Trước khi mang fic ra khỏi đây nhớ nói mình một tiếng, cám ơn ^_^



END PART 2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]