[ Fic trans: Drabble ]


DAILY LIFE OF MAYUKI FAMILY

# 21: Madoka's birthday and Sayaka's birthday:

Một tuần trước ngày sinh nhật của Madoka.

Natsu muốn tạo bất ngờ vì vậy cô gởi tin nhắn cho Chihiro, Aoi và Sakura để nhờ giúp đỡ


------------------------


Từ: Natsu

Nội dung: Chúng ta có nhiệm vụ!

Chào buổi tối mọi người :3

Mình muốn thông báo một tin.

Tuần sau là sinh nhật của Madoka.

Mình muốn tạo bất ngờ cho cậu ấy.....

Giờ mọi người online được không ???

Cùng lên kế hoạch thôi ^o^

--------------------------



*Tại nhà YuiParu*



Chihiro đang ngồi coi TV thì nhận được tin nhắn của Natsu


Chihiro: *cười khúc khích* Nacchan vừa chu đáo vừa tốt bụng, đó là điều mình thích ở cậu ấy. Hehe cậu ấy lúc nào cũng quan tâm tới bạn bè ~ Để mình trả lời lại~


----------------------

Từ: Chii - chan

Nội dung: re: Chúng ta có nhiệm vụ!

Mình cũng muốn tạo bất ngờ cho cậu ấy nữa ^_^

Mình lập kế hoạch ngay bây giờ luôn đi.

Mình online rồi đây!
------------------------



*Tại nhà SayaMilky*



Aoi: Nattan thật ngọt ngào. Mình ghen tỵ quá đi T^T nhưng *cười khúc khích* Madoka là bạn của mình cho nên mình muốn  tạo cho cậu ấy thật nhiều kỷ niệm ~


------------------------

Từ: Aoitan

Nội dung: re: Chúng ta có nhiệm vụ!

Mình sẽ tham gia nữa! ~ Hehe~

Tổ chức cho Madoka - chan một buổi tiệc thật vui.

Đã online!

-------------------------




*Tại nhà Mayuki*



-------------------------

Từ: Saku - chan. 

Nội dung: re: Chúng ta có nhiệm vụ!

Chị đến phòng em được không, nee - chan ???

Chúng ta bàn ở đây để cho Madoka - nee - chan không biết được kế hoạch dành cho chị ấy.

--------------------------



Tối đó họ nói chuyện trên skype với nhau trong khi Madoka đang ở một mình trong phòng Natsu. 



Madoka: Không có Natsu trong phòng cảm thấy yên ắng quá *thở dài* nhưng mà mình không muốn phá hỏng cuộc trò chuyện của họ.

Madoka: *thở dài*

Madoka: Không phải là tôi nh- *nhìn tấm hình của Natsu*. Tôi không cần cậu nữa đâu. Hmpt! *tự nói chuyện với tấm hình*




Và họ dành hẳn ra một tuần để suy nghĩ và chuẩn bị cho bửa tiệc sinh nhật của Madoka. 

Về phía Madoka thì cô đang bận rộn tập luyện cho cuộc thi piano vào tháng tới trước khi bắt đầu kì nghĩ hè của mình.

Sau khi lên kế hoạch cụ thể họ đi mua quà.

Chihiro và Sakura đi mua quà cho Madoka sau giờ học còn Natsu và Aoi không thể đi được, vì nếu tất cả cùng đi thì Madoka sẽ nghi ngờ.




Sakura: Chii - nee - chan *vẫy tay*

Chihiro: Em đến sớm quá đó, Saku - chan *thở*

Sakura: Hehe ~ Em đang háo hức muốn đi mua quà cho Madoka - nee - chan mà.

Chihiro: Chị cũng vậy ~ Đi thôi ~

Sakura: ~ Chị đổi kiểu tóc rồi hả ~ Hehe ~ Twintails trong hợp với chị hơn ~ Dễ thương!!!

Chihiro: *đỏ mặt* Cám ơn em *vỗ đầu Sakura* Tụi mình đi thôi!

Sakura: Uhm.




Sau đó họ dạo quanh các cửa hàng.....



Haruppi: Saku -.......chan *choáng váng* *nhìn Chihiro*

Sakura: Haruppi! *cười* Cậu làm gì ở đây vậy ???

Haruppi: *thì thầm* Kawai!!! Mình muốn ôm cô ấy >. >  *thì thầm*

Sakura: *để ý Haruppi đang nhìn Chihiro* *cười khúc khích* Haruppi, đây là Chihiro - nee - chan, chị ấy là bạn của chị mình.

Chihiro: *cúi chào* Hi! *nụ cười ngọt ngào*

Sakura: Chii - nee - chan, đây là Haruppi, senpai của em.

Haruppi: Mình - uhm......chào!!!......Heheh *bối rối*

Chihiro: *cười* 

Sakura: Cậu có muốn đi với tụi mình không, Haruppi ???

Haruppi: Nếu 2 cậu thấy ổn *không giống cô ngày thường*

Sakura's mind: Hehe, Haruppi đang xấu hổ kìa, về nhà mình sẽ viết thành một câu chuyện mới được.




Cả 3 cùng đi với nhau mua quà cho Madoka......



Haruppi: Cậu tính mua quà gì vậy Sakura ???

Sakura: Cậu có nhớ mình có một onee - chan nữa đúng không ???

Haruppi: Oh ~ Mình nhớ rồi. Cô nàng hay đi chung với Natsumi - senpai tới trường đúng không ?

Sakura: Hehe ~ Đúng rồi đó, là chị ấy *bất chợt nhận ra điều gì đó* Mà khoan, sao cậu lại biết chị ấy?

Haruppi: Bởi vì Natsumi - senpai rất nổi tiếng nên mọi người trong trường ai cũng biết đến chị ấy. Báo trường của họ cũng có mặt ở trường mình và chủ đề đó lúc nào cũng nóng hổi.

Sakura: Ehh??? Mình không biết chuyện này! Có lẻ mình nên copy vài bài đem về đọc mới được T^T.

Chihiro: Hehe, uhm ^_^". Gần sắp tới sinh nhật của Madoka rồi, chúng ta nên tạo bất ngờ cho cậu ấy đi, cậu có biết cửa hàng nào tốt để mua quà tặng không ??? 

Haruppi: *Tránh nhìn trực tiếp vào Chihiro* Mình có biết một cửa hàng gần đây, mình có thể dẫn cậu lại đó, Chihiro - senpai *nhìn xuống đất* *xấu hổ*

Chihiro: Vậy tụi mình đến đó đi ~ *cười*

Haruppi: *mắt lấp lánh* H.....hai!





Họ đi đến cửa hàng đó để mua những gì mình cần và mời Haruppi đến dự buổi tiệc sinh nhật của Madoka trước khi ra về.



Chihiro: Chị về đây. Cám ơn Haruppi đã dẫn tụi mình đi *vỗ đầu Haruppi* Gặp lại ngày mai nha Saku - chan *ôm* 

Haruppi: Uhm * cứng họng*

Sakura: Uhm ~ Chị về cẩn thận nha, Chii - nee -chan ~ *vẫy tay* 

Sakura: Haruppi~

Haruppi: Uhm......*vẫn cứng họng*

Sakura: Hm??? Hehe~

Haruppi: Cậu ấy dễ thương quá!

Sakura: Mình có một số tấm hình của Chii - nee - chan, cậu muốn lấy không, hehe ~

Haruppi: Thật hả??? *mắt lấp lánh*

Sakura: Mình sẽ đưa cho cậu nhưng mà đừng có nói với fanclub là mình sống ở đâu khi họ hỏi cậu nha. Được chứ ???

Haruppi: *gật đầu liên tục* Mình sẽ không nói! Sẽ không nói cái gì hết!

Sakura: Hehe ~ Đi về thôi ~





Ngày hôm sau. Sau khi hoạt động trong câu lạc bộ kết thúc......hôm nay tới lượt Natsu và Aoi đi mua quà cho Madoka.

Aoi đang chờ Natsu tại nhà ga





Aoi: Sao Nattan tới trễ thế ??? *lo lắng*

Natsu: *chạy nhanh về phía Aoi* A ~ oi ~ tan *vừa vẫy tay vừa chạy*

Aoi: Nattan~!!!

Natsu: Xin lỗi nha *thở* Rabutan - senpai không cho mình ra sớm ngày hôm nay. Chị ấy nói mình phải hoàn thành việc chỉnh sửa các bài viết, bởi vì mình còn nợ bài của chỉ.

Aoi: Hm???

Natsu: Hehe, thật ra chị ấy sợ mấy cô gái kia sẽ bắt nạt 3 cậu nữa.

Aoi: Oh ~ Đó là lý do mà chị ấy không còn theo dõi Madoka - chan nữa ~

Natsu: Vậy mình tới trễ hả ??? Xin lỗi nha!

Aoi: Hok sao đâu Nattan ~ Cậu mệt không ??? *lấy khăn trong cặp ra* * lau mồ hôi cho Natsu*

Natsu: Cám ơn Aoitan *cười*

Aoi: *đỏ mặt* *vui sướng* K - không có gì đâu.

Natsu: Hehe, tụi mình đi thôi *nắm tay Aoitan và bước lên xe*

Aoi: *nắm chặt tay*





Khi đến nơi, họ bước vào cửa hàng bán đồ nghệ thuật





Natsu: Hmmm *nhìn vào danh sách* Chii - chan và Sakura đã mua những thứ mình cần rồi trừ...ah hmmm *suy nghĩ*

Aoi: *nhìn Natsu*

Aoi's mind: Cậu ấy đang thật sự nghiêm túc *lấp lánh* Mình thích nhìn Natsu như vậy hơn, trông cậu ấy ngầu quá.

Natsu: Mou ~ Mình không thể nhớ ra được *bĩu môi*

Aoi's mind: Mặt dễ thương của cậu ấy xuất hiện kìa, kyaaaa ~ *fangril*

Aoi: *cười khúc khích* Để mình xem nào ~

Natsu: Xin lỗi Aoitan, T_T. Đầu mình bị bão hòa rồi uughh. Lần sau mình đảm bảo sẽ làm cho Rabutan - senpai phải hối tiếc vì những gì chị ấy đã làm với mình ngày hôm nay. *đôi mắt rực lửa*

Aoi: Hehe, Nattan nhìn buồn cười quá.

Natsu: Nhưng......nhưng thậm chí mình có nợ chị ấy đi chăng nữa, thì chị ấy cũng đối xử với mình như oshin rồi còn quay mình như dế nữa *bĩu môi*

Aoi: Đừng buồn nữa mà Nattan *véo má Natsu*

Natsu: Đau mà, Aoitan T^T

Aoi: Hehe ~ Nattan kawai~!

Natsu: *véo má Aoi* Aoitan dễ thương hơn ~ *cười* 

Aoi: Mou ~ Dừng lại đi Nattan, đau mình ~ >.<

Natsu: Hehe ~ Xin lỗi. Ai biểu cậu dễ thương quá chi, hehe ~

Aoi: *đỏ mặt*

Natsu: Tụi mình còn quên mua cái gì nữa ???

Aoi: Uhmm....bảng minh họa???

Natsu: Ah, bây giờ mới nói đến nó. Tụi mình đi mua thôi.

Aoi: Hai! *vui vẻ*





Khi mua xong họ ghé vào một shop khác.......

Trong lúc mãi mê tìm cho Madoka một món quà sinh nhật. Natsu nhìn thấy một chiếc nhẫn được thiết kế với một phím đàn xung quanh nó.




Natsu's mind: Madoka chắc sẽ thích nó nhưng.....hmmmmm *đặt tay lên cằm* *suy nghĩ*

Natsu's mind: Nhưng nghệ sĩ piano thì không được đeo nhẫn, bởi vì nó sẽ làm cản trở hoạt động trong khi đánh đàn.......*nhìn thiết kế của chiếc nhẫn* nhìn nó hợp với Madoka đó chứ *bĩu môi*

Aoi: Nattan ???

Natsu: Ah??? Xin lỗi, cậu vừa nói gì vậy ???

Aoi: Hmmm hmmm *lắc đầu*  *cười* Cậu đã kiếm được quà cho Madoka chưa ???

Natsu: Uhm, mình nghĩ là có rồi ~ hehe

Aoi: Mình đã mua món đồ mà mình thấy lúc nãy *đưa cho Natsu xem khung hình FRIENS được trang trí bằng các nốt nhạc xung quanh nó*

Natsu: Tuyệt thật, Aoitan *cười*

Aoi: Hehe ~ Mình sẽ bỏ tấm hình chụp chung với Madoka, khi lần đầu tiên tụi mình đi hát karaoke với nhau.

Natsu: Hehe, Madoka chắc chắn sẽ thích nó cho mà xem.

Aoi: Hehe, vậy cậu đã quyết định món quà cho Madoka rồi hả ???

Natsu: Hai!





Sau giờ tan trường, khi tất cả các hoạt động trong trường và CLB đều đã kết thúc, Natsu, Aoi, Sakura và Chihiro dành thời gian để chuẩn bị một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ cho Madoka. Họ thay phiên nhau làm ở nhà Chihiro nên Madoka sẽ không nghi ngờ họ làm cái gì mờ ám.

Họ đi về nhà cùng nhau nhưng chưa có gì hoàn tất hết cả.





*Thứ năm - Trong lớp học*




Natsu: Madoka - chan, mình có công chuyện đi trước nha. Gặp lại cậu sau, nhớ đi đường cẩn thận, ok? *vỗ đầu Madoka*

Natsu: *tính bỏ đi*

Madoka:*nắm vạt áo của Natsu để dừng cô lại*

Natsu: Hmm???

Madoka: C - cậu có thể ở lại đây với mình được không ?

Natsu: Hm ??? Có chuyện gì à ? Có ai ăn hiếp cậu nữa phải không ? *giận dữ*

Madoka: Uhm....không.....mình....uhm.....chỉ ở lại thôi, đừng nói cho ai biết hết!

Natsu: *bối rối* Ok ~ Mình sẽ nói cho Rabutan - senpai biết, ok? Hehe ~ thế nào mình cũng bị chị ấy quở trách nếu mình trốn nữa cho coi.




Natsu gởi tin nhắn cho Chihiro sau khi cô ra ngoài


------------------

Từ: Natsu
Nội dung: Thay đổi kế hoạch. Gome!

Mọi người, bây giờ mình không thể đi được.

Chii - chan và Aoi - tan có thể tiếp tục công việc của mình được không???

--------------------

Từ: Chihiro

Nội dung: re: Thay đổi kế hoạch.

Đương nhiên rồi :> Bảo trọng nha Natsu ~

Tụi mình sẽ hoàn thành xong trước ngày mai.

---------------------



Natsu trở lại vào trong với Madoka sau khi gởi tin nhắn xong




Madoka: Hôm nay mình không có buổi tập luyện.

Natsu: Eh??? Tại sao??? Có chuyện gì thế???

Madoka: Uhm.....không. Cậu có thể đi cùng với mình được không ??? Minh - uhm, mình muốn mua quà sinh nhật cho sobo *giọng nói càng ngày càng nhỏ*

Natsu: Oh ~ Vậy chừng nào mới tới sinh nhật của Sayaka - sobo ? *cười*

Madoka: Khoan, đừng nghĩ gì hết, được chứ. Tôi có thể đi mua một mình cũng được! C...chỉ là....

Natsu: *cười khúc khích* Nhớ mình hả??? *cười* hehe ~ *giọng nói châm chọc*

Madoka: KHÔNG! Im đi! Tôi không nhớ cậu, Natsumi! KHÔNG BAO GIỜ! Tôi chỉ cần người nào đó đi cùng để góp ý cho món quà của sobo.

Natsu: *vỗ đầu* Haha ~ Hai hai, ok ok, mình chỉ đùa thôi, haha ~ Vậy chừng nào tới sinh nhật của sobo???

Madoka: N - ngày mai. Mấy ngày nay tôi chưa mua được vì phải tập luyện cho cuộc thi......

Natsu: Ehhh??? O_O Cậu có cùng ngày sinh nhật với sobo hả?

Madoka: Uhm, nhưng họ đã rời thị trấn rồi cho nên tôi không thể đưa trực tiếp được, có thể tôi sẽ gởi cho họ khi nào tôi rảnh.

Natsu: Mình biết, hehe ~ Đi thôi * đưa tay ra*

Madoka: *đứng dậy* *bơ Natsu* Hmpt!

Natsu's mind: Sao lúc nào cậu cũng tsundere thế, hehe.




Và sau đó cả hai đi tìm một món quà hoàn hảo cho sobo của Madoka. Đó là một tấm chăn bông với những hoa văn cổ điển được trang trí bên trên.



*Một lúc sau đó - Tại phòng của Natsu*



Madoka: *viết thư cho sobo*

---------------

Sobo,

O - tanjoubi omedetou!

Con nhớ sobo nhiều lắm cả sofu cũng vậy......

3 tuần nữa con sẽ có cuộc thi biểu diễn piano.

Ngày nào con cũng luyện tập chăm chỉ.

Con hứa sẽ đem chiến thắng về.

Con mong là sobo và sofu sẽ đến xem con biểu diễn.

Nếu con chiến thắng, ở lại chơi với con một tuần như lần trước sobo đã hứa.

Khi con chiến thắng giải khu vực! Sobo đừng đi nữa.

Con sẽ giận đấy.

Và con mong người sẽ thích món quà của con.

Người nên dùng nó khi xem phim cùng với sofu hehe ~ Nó thích hợp với cả hai lắm đó.

Giống như con ôm cả hai khi con còn nhỏ vậy.

Con nhớ khoảng thời gian khi ở bên sofu và sobo quá.

Giữ gìn sức khỏe,

-----------------------




Khi viết xong thư cô thấy Natsu đang đứng sau lưng mình.



Madoka: *dấu bức thư* Cậu nghĩ cậu đang làm gì vậy Natsumi ???

Natsu: E - he - he cậu đúng là cháu gái ngoan của ông bà, Madoka ^_^

Madoka: *giận dữ* *ném quyển sổ về phía Natsu*

Natsu:*né* Opp ~ Xuýt nữa trúng rồi ~

Madoka: *ném một quyển khác* Đi ra!!! *ném bất cứ thứ gì gần cô vào Natsu* Đi ra Natsumi!!!

Natsu: *chạy ra ngoài* phew ~ O_O Hôm nay nhỏ ăn trúng gì mà hung dữ quá vậy, bộ mình làm cái gì sai hả ???

Natsu: Hehe ~ Lại tsudere nữa rồi.....hm....ah - mình lại bị đuổi ra khỏi phòng nữa rồi, haha~





Ngày hôm sau: Sinh nhật của Madoka và sobo của cô ấy


Sinh nhật của Madoka và Sayaka!!!



Sakura và Madoka vui vẻ nói chuyện với nhau trên đường từ trường về nhà, trong khi đó Natsu đi đằng sau họ.......thật ra Madoka vẫn còn giận cô chuyện cô nhìn trộm bức thư Madoka viết cho sobo của mình.



Natsu: *thở dài* T_T tôi tính tạo cho cậu bất ngờ, hmm....Tôi chỉ muốn nói cậu thật ngọt ngào, thế có gì sai hả ???



---------------

Từ: Natsu
Nội dung: Chuẩn bị sẵn sàng.

Gần sắp về tới nhà rồi

----------------



Bây giờ họ đang đứng trước cửa nhà.

Natsu: Để mình mở cửa cho.

Madoka: *nhăn mặt* Hmpt!

Sakura: *cười ngọt ngào* Madoka - nee - chan *nắm tay Madoka*

Madoka: Hm ???

Natsu: *mở cửa* *cười* Cậu vào trước đi ~ hehe.

Madoka: Hmpt!




Madoka bước vào trong.....



Sakura: *thì thầm* 1

Natsu: *thì thầm* 2

Madoka: Tại sao em còn ở ngoài vậy, Saku - chan ???

NatsuSaku: 3!!!

Mọi người: SURPRISE!!!!

*Tiếng pháo bắn*

Madoka: *sốc* Eh? Sofu? Sobo?

Sayaka: Chúc mừng sinh nhật công chúa nhỏ của ta ~

Sae: Hehe ~ Con bất ngờ khi chúng ta ở đây chứ ? *cười bẽn lẽn* Chúc mừng sinh nhật Madoka - chan.

Madoka: Eh??? *khóc*

Chihiro & Aoi: Chúc mừng sinh nhật, Madoka!!!



Trên bảng với trang trí đầy màu sắc và những lời nhắn chúc mừng từ ông bà, ba mẹ cô, của dì Yuki, Mayu, Chihiro, Aoi và Natsu.




Madoka: Eh??? *cố giữ gương mặt lạnh lùng* *bất ngờ* *hạnh phúc*

Sakura: *mang bánh ra*

Sakura: Hehe ~ O - tanjiobi Madoka - nee - chan. Bánh này do nee - chan và Chihiro - nee - chan làm đó.

Madoka: *nhìn Natsu*

Natsu: *mĩm cười*

Madoka: *bơ Natsu nhìn sang Chihiro*

Madoka: Cám ơn cậu, Chihiro.

Chihiro: *cười khúc khích* Không có chi.

Haruppi: *giúp Sakura mang bánh ra*

Sakura: Uhm...Madoka - nee - chan, đây là Haruppi, senpai của em.

Haruppi: Etou....o - tanjiobi omedetou......Madoka - senpai.

Madoka: C.....cám ơn em *đỏ mặt*

Haruppi: *cứng họng*

Sakura: Mình đã nói với cậu là chị ấy giống như một tiểu thư khi mà cậu gặp lần đầu tiên rồi mà *thì thầm*

Haruppi: Cậu nói đúng đó. Mà mấy tấm hình của mình đâu ???

Sakura: Hm ??? Hình gì ??? Ahhh ~ Hehe, chút xíu mình lấy cho được không ? Cám ơn, hôm nay đã giúp đỡ mình, Haruppi.

Haruppi: mm....*cười* *lén nhìn Chii - chan*



-----------------------



Madoka khá bất ngờ khi thấy sofu và sobo đến dự sinh nhật của mình. Thật ra Natsu đã nói với ba mẹ Madoka mời sofu và sobo của cô ấy đến để tạo thêm bất ngờ trong ngày sinh nhật.



Sayaka: Sao con nhìn chúng ta như thấy ma vậy, Madoka ??? *cười khúc khích*

Madoka: *chạy đến bên sobo* *giống như một đứa trẻ* Chúc mừng sinh nhật sobo!!!

Sayaka: Cám ~ ơn ~ con~ *ôm*

Sae: Oh ~ Con chỉ ôm mình sobo của con thôi hả ? Còn sofu nữa mà, hehe ~

Madoka: Sofu ~ Hehe ~ Qùa con đâu ??? Sofu đã ở đâu trong thời gian vừa rồi ?  *vui vẻ*

Madoka: *đang nói chuyện với sofu và sobo của mình*

Rena: *tách* *cười khúc khích*

Jurina:*vòng tay lên eo của Rena* *vui vẻ* Hôm nay vui quá ~

Rena: Uhm ~ Trông con bé thật hạnh phúc ~ Natsumi - chan thật tốt với con bé ~

Jurina: Khi em đang lên kế hoạch tổ chức cho buổi tiệc sinh nhật của thì hôn phu của tương lai đã lên kế hoạch trước rồi * hờn dỗi*

Rena: *hôn lên má Jurina* Thôi mà, đừng làm như thế nữa.....xấu lắm, hehe ~

Jurina: *cười* Rena - chan, em muốn chỗ này cơ * chỉ lên môi*

Rena: Ehh??? *xấu hổ*

Jurina: *bĩu môi*

Rena's mind: Geez Jurina.....em ấy đúng là một tou - chan tốt, lúc nào cũng lo lắng chăm sóc cho con bé, có thể mình nên thưởng cho em ấy chăng ???

Rena: *nháy mắt* Để sau nha * hôn phớt qua*

Jurina: *hào hứng* Bắt đầu buổi tiệc thôi!!!

Mayu:*quan sát Natsu, Madoka và mọi người* Hehe, chỉ mong đợi vào Natsu thôi.

Yuki: Con bé chắc chắn không muốn bị bỏ lại đâu......giống như lúc nào cũng quan tâm tới người khác nhưng không bao giờ nói ra *cười khúc khích* Con bé giống em đó ~

Mayu: Cái gì ? Chị biết là em chẳng làm cái gì cho ai hết *Cô ấy không muốn thừa nhận mình quan tâm mọi người hơn bản thân mình*

Yuki: Xạo quá đi ~ *cười khúc khích*

Mayu: *bĩu môi*

Yuki: *hôn Mayu* Em biết không, chị thích em hồi đó hơn ~

Mayu: mm....*đỏ mặt*




Sau đó tất cả họ điều vui vẻ với nhau, ăn uống, chơi đùa, thưởng thức buổi tiệc.......trong khi đó Madoka lên phòng để lấy đồ. Đó là món quà cô tặng cho sobo của mình.



Madoka: *cầm chặt món quà*

Natsu: *ở đằng sau* Cậu nên đưa món quà cho sobo đi Madoka, hehe ~

Madoka: Sao cậu lại thích can thiệp vào chuyện của người khác vậy, Natsumi ???

Natsu: Hmm.....Mình không biết gì hết, hehe ~ ^ _^. Đi xuống thôi nào, đây là cơ hội cuối cùng để cậu có thể mời sobo và sofu đến xem buổi biểu diễn của cậu đó ~

Madoka: Cậu chưa trả lời câu hỏi của tôi! Tại sao cậu biết tôi sẽ mời họ đến??? Hay là.......cậu đọc trộm thư của tôi ?! Đồ xấu xa! Tôi ghét cậu! *xấu hổ*

Natsu: Được rồi ! Được rồi! Được rồi! Lỗi của mình được chưa ~ hehe *vỗ vai Madoka* Bà ấy chắc chắn sẽ thích món quà từ đứa cháu gái đáng yêu của mình *cười*

Madoka: Sao cũng được!!!

Madoka: *đi xuống nhà, dấu món quà sau lưng mình* Etou sobo.....

Sayaka: Hm ???

Madoka: Etou *đưa món quà*

Sayaka: Oh? Qùa hả ? Sobo mở ra được không??? Hehe ~

Madoka: Uhm, không.

Sayaka: Eh.....nhưng mà sobo muốn mở.

Madoka: Khi sobo về tới nhà hãy mở nó ra *bĩu môi*

Sayaka: Hehe, sobo sẽ chờ cho đến khi về nhà *vỗ đầu* *ôm Madoka*. Cảm ơn cháu, Madoka ~

Madoka: *cười mãn nguyện*




- Ở một góc đằng xa - 



Natsu: *nhìn theo Madoka*

Aoi: Nattan ~ BBQ sẵn sàng rồi!

Natsu: Tới liền, Aoitan ~ Hehe ~ Tụi mình ăn thôi ~




Sau bữa tiệc - Tại phòng của Natsu 




Madoka thích thú mở từng món quà một. Mặc dù sobo và sofu tiếp tục cuộc hành trình của mình nhưng cô mãn nguyện khi nhìn thấy họ trong ngày sinh nhật.

Trong khi đó Natsu vừa đọc sách vừa nhìn trộm Madoka khi cô ấy mở quà sinh nhật.




Madoka: *mở quà của Aoi* *cười*

Madoka's mind: Hm? Có một lá thứ?

-------------------

Madoka - chan,

O - tanjiobi omedetou ~

Hehe ~ Đây là tấm hình đầu tiên tụi mình chụp chung với nhau.

Thật là vui đúng không ?

Mình ước gì tụi mình có thêm nhiều kỷ niệm với nhau nữa.

Mình rất hạnh phúc khi tụi mình là bạn của nhau  ^ _ ^


                                                        Aoi

---------------------

Madoka's mind: Mình cũng rất vui khi tụi mình là bạn, Aoitan......cám ơn.

Madoka: *mở quà của Sakura* Ah ~ Kawai ~




Quà của Sakura  là một móc chìa khóa làm bằng tay hình con gấu.




Natsu: *bí mật chụp Madoka*

Natsu's mind: Hehe ~

Madoka: *cảm giác như Natsu đang nhìn mình* Cái gì!?

Natsu: *vội dấu cái điện thoại* Hm??? *lo sợ*

Madoka: Cậu đang liêc tôi phải không ? *cau mày nhìn Natsu*

Natsu: Hm ??? *tiếp tục đọc sách* Cậu vừa nói gì vậy ? Nãy giờ mình đang đọc sách mà.

Madoka: *thở dài* Sao cũng được.

Madoka: *tiếp tục mở quà*

Madoka: *mở quà của Chihiro*





Qùa của Chihiro là một hộp nữ trang với bức thư bên trong.


--------------------

Madoka ~

Chúc mừng sinh nhật cậu nha, Madoka!!!

Đây là món quà mà mình muốn cậu coi nó như báu vật của mình.

Mình mong tình bạn của chúng ta ngày càng thân thiết hơn ~

Nhân tiện, chúc cậu may mắn trong cuộc thi sắp tới.~

Tụi mình sẽ cổ vũ cậu ~ Cố lên!


          - Chihiro -

---------------------------



Madoka's mind: Mình cũng ước như vậy.......cảm ơn cậu, Chihiro.





Madoka mở hết tất cả món quà nhưng cô không tìm thấy quà của Natsumi.



Madoka: *liếc Natsumi, cái người mà từ lúc nảy chỉ biết chú tâm vào sách*

Madoka's mind: Cậu! *liếc Natsu tập 2*

Natsu: * rùng mình* Hmm??? Ai nhắc mình vậy ta..... ^ _ ^"

Natsu:*thấy Madoka đang liếc mình* Hmm??? Chuyện gì vậy, Madoka??? *cười*

Madoka: *chú ý Natsu đeo kính*

Madoka's mind:Nó cũng hợp với nhỏ chứ.....hmm??? Tại sao mình lại suy nghĩ như vậy? Tại sao mình lại đi khen cái tên lùn đó? Hmpt! Mình bị gì rồi? Nhỏ chẳng thèm tặng quà cho mình nữa mà! Nhưng cũng không phải mình muốn nhỏ tặng quà đâu!

Madoka: *cau mày* Không có gì! Tôi ngủ đây, hmpt! *đắp chăn lên người*

Natsu: Hehe, mệt rồi hả??? *tháo mắt kính ra* *nhìn Madoka một lần nữa* hehe ~ mình đi tắt đèn đây.



-- Đèn tắt --


Natsu: *đi đến bên giường* *vuốt tóc Madoka*

Natsu: Chúc mừng sinh nhật, Madoka ~ *thì thầm* Oyasumi ~ Hy vọng hôm nay là một ngày tuyệt vời với cậu.

Madoka: *đỏ mặt*





Natsu trở lại chỗ của mình và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sau một ngày mệt mỏi.

Điện thoại của Madoka rung lên, một tin nhắn được gửi tới.



---------------------
Từ: Sobo
Nội dung: Cháu còn thức chứ ???

Hôm nay cháu cảm thấy thế nào, Madoka ? Có thưởng thức bữa tiệc của mình không ?

Hehe, con nên cảm ơn Natsumi - chan đi.

Một tay con bé chuẩn bị hết đấy,

Con bé đã hỏi tou - chan của cháu mời chúng ta đến để tạo bất ngờ trong ngày sinh nhật.

Thực sự chúng ta thích hai đứa là một cặp hơn.

Nhưng điều này còn tùy thuộc vào cháu nữa.

Mặc dù chúng ta đã chấp nhận con bé và nếu nó nói điều đó với con, cũng không sao cả.

Có một điều, con bé phải chứng minh cho chúng ta thấy được điều đó. Sofu của cháu nói như vậy đấy.

Hehe, ngủ ngon cháu yêu ~

Sobo và sofu yêu cháu nhiều ~

------------------



Madoka nằm dưới tấm chăn: *đỏ mặt*

Madoka's mind: Sobo, người đang nói cái gì vậy ???




Cùng lúc đó Madoka cảm thấy có gì ở dưới gối của mình.....



Madoka: Hmm? Một cái hộp ???



Có một ghi chú nhỏ được viết bên trên, cô bật đèn lên.

-----------------------

Madoka, chúc mừng sinh nhật ~!

Luôn cười nhiều thêm nữa.

Nó hợp với cậu đó ^ _ ^

P/s: Xin lỗi mà, đừng giận mình nữa nha, được không ?


     -  N

--------------------------


Madoka: *đỏ mặt* *mở hộp quà*


Một chiếc dây chuyền và một cái nhẫn được lồng trong đó

Nhẫn được thiết kế giống phím đàn piano và dưới đó có một ghi chú khác dành cho Madoka,


---------------------------

P/s: Hehe ~ Cậu thấy đó, khi lần đầu tiên nhìn thấy chiếc nhẫn này mình đã nghĩ nó thực sự hợp với cậu.......nhưng

Mình biết hầu hết các nghệ sĩ piano thường không có đeo nhẫn và mình không muốn nó làm cản trở bàn tay của cậu.

Cho nên mình quyết định để nó vào chiếc vòng cổ này.



Hy vọng cậu sẽ thích nó ^  _ ^

Chúc cậu may mắn trong cuộc thi sắp tới.

-----------------------------



Madoka: Ai nói với cậu là tôi sẽ đeo nó ?! *đỏ mặt*

Madoka: Hmm.....nhưng nhìn nó cũng dễ thương đấy chứ.....

Madoka: Có phải một mình nhỏ đã chuẩn bị tất cả ?

Madoka: *cười*

Madoka: *nhẹ nhàng tiến lại gần chỗ của Natsu*

Madoka: Cám ơn cậu, Natsumi. Hôm nay mình rất vui.......*hôn lên trán*




P/s: Trước khi mang fic ra khỏi đây nhớ nói mình một tiếng, cám ơn ^ _^!





END CHAP 21

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]