[ Fic trans: Drabble]


DAILY LIFE OF MAYUKI FAMILY

#19: Unknown Feelings:


Đó là tiết học thể dục của lớp Natsu,và hôm nay họ sẽ học bơi.

Madoka, Aoi và Chihiro đã thay đồ trong phòng nhưng Natsu vẫn đứng bên ngoài.





*Tại phòng thay đồ*

Madoka: Sao Natsumi chưa chịu vào ?

Chihiro: Cậu ấy nói cậu ấy cần làm gì đó.......mà làm gì ta?

Aoi: Hm......có lẽ Natsu ngại, hehe~

Madoka's mind: Ngại? *muốn chọc Natsumi* *cười tự mãn*





*Bên ngoài phòng thay đồ*




Natsu: *thở dài* *đang tự kiểm soát bản thân* Natsu, mày phải tự kiềm chế, đừng nhìn vào chân, ok?! 

Aoi: Nattan!! *đã thay xong đồ bơi*

Natsu: *chầm chậm quay lại* *thấy Aoitan, Chihiro và Madoka đang mặc đồ bơi* *choáng váng* (o.o;)

Madoka: *cau mày*

Natsu's mind: Không! Không được nhìn! Không được nhìn!

Madoka's mind: Ah, nhớ rồi, Natsumi bị cuồng chân dài, hmm...hehe ~ chuẩn bị đi Natsumi, cậu sẽ phải trả giá vì đã để tôi một mình ở nhà *cười đểu*

Chihiro: Nacchan cậu nên đi thay đồ trước khi tiết học bắt đầu.

Natsumi: *cố gắng tránh nhìn vào chân* Uhm....mình đi đây *chạy nhanh về phía phòng thay đồ*

Aoi: *cười khúc khích* Chắc chắn Natsu đang căng thẳng, nhìn cách chị ấy ngại ngùng khi đứng cạnh tụi mình thật dễ thương ~

Chihiro: Đi bơi nào, Madoka!

Madoka: Uhm.....

Chihiro & Aoi: Hmm ???

Madoka: Mọi người cứ bơi đi, mình ngồi trên bờ được rồi.

Aoi: Hmm, đừng nói là.....

Chihiro: Ah....cậu không biết bơi ?

Madoka: Các cậu cứ xuống bơi đi.

Aoi: Hehe ~ đừng lo, Chiichan sẽ giúp mà ~ *cười*

Madoka: *thở dài*

Chihiro: Hehe cười lên, đừng có đứng đó mà thở dài nữa, đi nào ~ *nắm tay Madoka* 




Sau khi thay đồ xong, cô tham gia cuộc thi bơi trong lớp để tránh Chihiro, Aoi và Madoka.

.

.

.

Đó là lần thứ 7 Natsu tham gia, hiện tại họ đang bơi về phía bên kia bờ hồ.

Trong khi đó Aoi, Chihiro và Madoka đang nghĩ ngơi và theo dõi cuộc thi.



Aoi: Cố lên Natsu~!!! *vui vẻ xem*

Chihiro: Nattan có thể làm được! Go go go! *cổ vũ*

Những cô gái khác: Natsu - san kakoi!!!

Madoka: *thở dài* họ ồn ào thật.....Natsumi mà ngầu gì chứ ? Hmm *quan sát Natsu* nói chung cũng được.......đợi đã! Sao mình lại đi khen nhỏ ấy ???........




Và Natsu đã chiến thắng........




Aoi: *chạy về phía Natsu* yay! Chúc mừng chị ~! *ôm*

Natsu: Hehe, cảm ơn Aoitan *nhìn sang hướng khác*

Chihiro: Natsu ~ *đưa khăn cho Natsu*

Natsu: Cảm ơn Chii - chan *vẫn không nhìn Aoi và Chihiro*




Trong khi đó ở băng ghế dự bị

Madoka đang theo dõi họ, đột nhiên một nhóm các cô gái lại gần vây quanh cô, đó là fanclub của Natsu.




Fan 1: Hey! Sao mày lại ở đây?

Fan 2: Vẫn còn đeo bám Natsu - sama hả ?

Madoka: *đảo mắt* Mấy người muốn gì ? *nhướng mày*

Fan 3: Tụi tao muốn mày biến khỏi tầm mắt và tránh xa Natsu - sama.

Madoka: *thở dài* *lơ*

Fan 1: Mày dám!

Fan 2: *thì thầm với cô gái kia* Hey, đừng có làm bậy......Natsu - sama sẽ nổi giận với chúng ta đấy.

Fan 3: Bơi đua thì thế nào ?

Madoka: *đứng dậy* Không có hứng!

Fan 1: Tại sao? Đồ hèn nhát *cười mỉa mai*

Madoka: *quay lại nhìn họ* Những người như các cậu không cùng đẳng cấp với tôi *cười tự mãn* *bỏ đi*




Madoka đi dọc theo thành hồ bơi và bất ngờ bị đẩy xuống.




Madoka: *cố vùng vẫy*

Fan 1: Hey! Đừng nói với tao là mày không biết bơi *hoảng loạn*

Natsu: *chú ý nhìn đằng xa và thấy Madoka đang chết đuối*

Natsu: MADOKA!!! * ngay lập tức chạy đến hồ bơi, cố gắng cứu Madoka*

Aoi: Eh? Madoka!!! *chạy lại gần hồ* *muốn giúp Madoka nhưng lại không biết bơi*

Chihiro: *tiến về phía các cô gái* Mấy người! Mấy người đang làm cái trò gì hả?! *nhìn trừng trừng*

.

.

,

Natsu: *cứu được Madoka và bế cô ấy lên bờ*

Natsu: Hey Madoka! Madoka! Mở mắt ra đi! Hey!

Chihiro & Aoi: *lo lắng*

Natsu: *hô hấp nhân tạo* Nè Madoka....hey! Mở mắt ra đi *lo lắng* *tiếp tục hô hấp*

Chihiro's mind: *giật mình* *sốc*

Aoi's mind: *sốc nhưng lo lắng* Không! Đừng nghĩ bậy Aoi! Mình thích Natsu nhưng Madoka là bạn mình, Natsu chỉ đang cứu Madoka, nó không phải hôn.

Những người khác: O_O

Madoka: *phun nước* *ho* *từ từ mở mắt*

Natsu: Madoka! *ôm chặt*

Madoka: N-Natsumi ?

Chihiro: *nhẹ nhõm* Ơn trời Madoka không sao rồi.

Aoi: *nhẹ nhõm* *liếc fan của Natsu*

Natsu: Madoka, cậu ổn không ? Cậu thấy trong người thế nào rồi? *nhìn lo lắng*

Madoka: *nhìn vào mắt của Natsu* Uhm...*đỏ mặt* Tôi không sao, cảm ơn *nhận thấy mặt của Natsu đang ở gần cô*

Madoka: *đẩy Natsu ra* *ho* *cố gắng đứng lên*

Natsu: *giúp Madoka*




Những cô gái lúc nãy đã bị gọi lên văn phòng, trong khi đó Natsu, Chihiro và Aoi cùng Madoka ở trong phòng y tế.




*Tại phòng y tế*



Aoi: *mắt rưng rưng* Ma - do - ka mình rất vui vì cậu không sao *ôm*

Madoka: Mình ổn rồi mà Aoi *vỗ đầu*




Bên ngoài phòng y tế Chihiro đang cố làm Natsu bình tĩnh lại.



Natsu: Takamina - sensei hiện giờ có ở trường không ?

Chihiro: Natsu, cậu bình tĩnh lại đi.

Natsu: LÀM SAO TÔI CÓ THỂ BÌNH TĨNH HẢ?!




*yên lặng*



Natsu: Mình xin lỗi mình đã nạt cậu, nhưng bởi vì.......

Chihiro: *nghiêng đầu* mình hiểu *ôm Natsu* hãy để mình giải quyết, mình cũng là bạn của Madoka, mình sẽ xử lý để không làm rùm ben mọi việc.

Natsu: Chii - chan *ôm lại*



Sau vụ việc đó và tiết học đã kết thúc. Chihiro, Aoi ở cùng với Madoka trong khi Natsu đang nổi giận trong câu lạc bộ nơi bắt nguồn tin đồn hẹn hò giữa cô và Madoka là nguyên nhân cho sự bắt nạt của fanclub.



Natsu: Chủ tịch, chị nên phát hành một tin khác là chuyện hẹn hò của em và Madoka không đúng sự thật!

Lovetan: *thở dài* Như chị đã nói Natsu, chị chỉ đề cập là "có thể" trong bài viết.....tại sao em cứ bận tâm về nó?

Natsu: Nhưng Madoka đang bị bắt nạt, em không muốn nhìn cậu ấy bị tổn thương! *tức giận*

Lovetan: *nhếch mép* Thích ẻm rồi hả?

Natsu: Huh? *đỏ mặt* Không có! *quay sang hướng khác*

Natsu: Không chỉ có Madoka, Chii - chan và cả Aoi cũng bị bắt nạt vì em, em không muốn như thế!

Lovetan: *thở dài* Em biết không, em cần phải đưa ra sự lựa chọn hoặc đến cuối cùng họ càng bị tổn thương nhiều hơn.....hay em vẫn chưa quên được quá khứ.

Natsu: Huh? *ánh nhìn ngu ngơ*

Lovetan: *thở dài* Dù sao chị cũng sẽ phải nói chuyện với fanclub của em *vỗ vai*. Em không phải lo về vụ hôm nay, những nhỏ đã gây ra vụ này đã bị gọi lên văn phòng rồi.

Natsu: Chị thực sự sẽ nói với họ ?

Lovetan: Yep ~ hứa đấy.....

Lovetan: *chuẩn bị ra khỏi phòng* Hãy suy nghĩ về những gì chị đã nói, em nên mở cửa trái tim mình một lần nữa Nat ~ su ~ mi!


P/s: Trước khi mang fic ra khỏi đây nhó nói mình một tiếng, cám ơn ^_^



END CHAP 19

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]