[ One short: HoriMinami & NatsuMado ]


GHEN!


Au: Tui chứ ai ^_^

Couples: HoriMinami (main) NatsuMado

Note: Tự dưng chắc mọi người cũng thắc mắc vì sao mình lại viết 2 couples này chung một fic mà trong khi họ chẳng liên quan gì với nhau. Tất cả điều có lý do của nó, đọc rồi mọi người sẽ rõ ^_^
     
Lần đầu tiên viết về hai couples này có gì thì cứ chọi gạch, cà chua, dép lào.......càng nhiều càng tốt. Mình hứng hết ^_^!


Douzo!!!




*Tại nhà của Miona*


RẦM! RẦM!RẦM!


Minami: MỞ CỬA RA HORI! EM BIẾT CHỊ ĐANG Ở TRONG ĐÓ! MỞ CỬA!!!!!


*Cạch*


Miona: Chuyện gì vậy em sao tự dưng lại đập cửa nhà chị * Hori vội vàng bước ra sau khi nghe thấy tiếng động lớn ngoài cửa*

Minami: *lườm* *bước vào nhà*

Miona: Sao thế, có gì khó chịu à ??? Hay mấy sempai lại chọc em???

Minami: Chị giải thích đi, cái này là cái gì *đưa điện thoại dí thẳng vào mặt Miona*

Miona: Khoan! Khoan đã! Em đưa gần như vậy sao chị thấy được.



"Fan : HKT Matsuoka Natsumi đã tặng Miona chocolate tự làm . Cô ấy nói rằng cổ thích bạn trên G+ và còn bởi vì Miona thích chocolate . Tôi rất vui "

Miona : Natsumi-chan. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy rồi!! *cười mãn nguyện* " 



Miona: Cái này.....cái này........

Minami: Giải thích đi *lớn tiếng*

Miona: Hahahahaha..............*ôm bụng*

Minami: Sao lại cười *nhăn nhó*

Miona: Minami cũng biết ghen kìa.......hahaha

Minami: Ai thèm ghen!!! Hứ! *quay mặt sang chỗ khác*

Miona: *ôm vai xoay người Minami về phía mình*

Miona: Không ghen sao lại đi đập cửa nhà chị rồi còn tra hỏi này nọ nữa.....Không phải ghen thì là gì *bẹo má*

Minami: *im lặng*

Miona: Chỉ là socola tình bạn thôi mà. Tụi chị gặp nhau hồi Kouhaku, có nói chuyện đi chơi vài lần chứ giữa chị với Natsumi không có gì hết.

Minami: Vậy chẳng lẽ socola em tặng chị cũng như vậy sao ??? *thúc thích*

Miona: *ôm* Không có! Không có đâu mà! Nín đi đừng khóc nữa! Socola của em tặng là khác chứ, tụi mình đã trao nhẫn rồi còn công khai cho mọi người nữa. Cả hai bên điều biết, chị làm sao có thể làm như vậy với em được *vuốt tóc*

Minami: *nhìn lên* Chị nói thật chứ???

Miona: Thật. Tất cả điều là lời nói thật lòng của chị, không giả dối nữa lời.

Minami: Vậy thì chứng minh đi.

Miona:Chị.........chị.............

Minami: *khóc* Vậy là nói dối!!! Chị là đồ nói dối!!! *vùng ra khỏi người Miona bỏ chạy*



Miona nắm tay Minami kéo ngược lại phía mình, đặt lên môi người kia một nụ hôn sâu. Môi của Miona miết mạnh đôi môi bé nhỏ đó và không muốn nó thoát ra khỏi mình. Minami cố vùng vẫy nhưng không thể vì người kia quá mạnh, cuối cùng cô đành buôn xuôi và hòa nhịp theo nó.

Cả hai buôn nhau ra để tìm lại một chút không khí.



Minami: *lấy tay đánh nhẹ lên người Miona*

               Ghét! Mai mốt còn như vậy nữa, em cho chị xuống đất ngủ với kiến luôn đó.

Miona: Tui mà xuống dưới ngủ thế nào cũng có người nữa đêm chui xuống đòi ôm hà. Hahaha

Minami: Còn lâu, hổng có chuyện đó đâu *dụi dụi vào người trước mặt*


Cả hai đùa giỡn với nhau cho đến khi thiếp đi.




Bonous:


*Tại một nơi khác*



Có 2 người đứng áp sát vào nhau họ đang...........



Izumi: Nachan à, lỡ như cậu ấy phát hiện sao ???

Natsu: Yên tâm đi, em ấy đi rồi, không quay lại đây đâu *cười*

Izumi: Nhưng mà........



Izumi chưa kịp nói xong có tiếng người dồn dập đi tới



Madoka: NATSUMI!!!!!

Natsu: Chít mịa! Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo tới thiệt hả trời. Biết trốn đâu bây giờ.

Izumi: Hay chị trốn đi để em nói chuyện với cậu ấy cho.



Natsu vội vàng trốn vào tủ



Madoka: Ah Iichan, cậu có thấy Natsumi đâu không???

Izumi: Mình không biết nữa, chị ấy đi đâu rồi........

Trong tủ: *sột soạt* *sột soạt*

Madoka: Cái gì trong tủ vậy???

Izumi: Chắc là chuột hay là gián ấy mà để ngày mai mình kêu người xuống coi.....hehe

Madoka: *liếc*

Izumi: Thôi, mình về trước. Cậu ở lại đợi, chắc chị ấy sắp quay lại rồi........ ^_^!

Madoka: Ok, cậu về trước đi. Bye *cười*



Sau khi Izumi về Madoka cũng rời khỏi phòng thay đồ



Natsu: May quá, Tào Tháo đi rồi có lẻ mình cũng phải về thôi.

Natsu: Á.....á......đau........đau quá........buông raaaa *tự dưng Natsu cảm thấy có ai đó đang nhéo tai mình*

Madoka: Hay quá ha! Dám lừa tôi ha! Valentine tôi không có cái nào mà đem socola đi tặng cho gái hết là sao, còn nói những lời yêu thương trên blog nữa ???

Natsu: Không có.......Á......tha cho chồng đi mà........Chồng biết lỗi rồi! Để năm sau......năm sau chồng sẽ làm một cái thiệt ngon cho vợ mà.......đau.......đau.........

Madoka: Còn dẻo mồm à, về nhà tôi xử tiếp

Natsu: Khoan đã......sao vợ biết chông ở đây???

Madoka: Cái kính trên bàn kìa, nhìn sơ qua là tui biết rồi. Đi về!!!

Natsu: T______________T Chết mình rồi!!!






P/s: Trước khi mang fic ra khỏi đây nhớ nói mình một tiếng, cám ơn ^_^




THE END

Nhận xét

  1. Hự :'( con dê ysl kia dám hôn em Mì kìa :(((((( Tui ko rõ nhà HKT lắm nhưng nghe đồn Natsu có nhiều harem lắm hả ng ; v ;

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]