[ Fic trans: Drabble ]


DAILY LIFE OF MAYUKI FAMILY

# 11: Natsu gabatte ne!

Gần đây, Madoka hay đến trường và về nhà một mình.

Thỉnh thoảng có Sakura đi chung nhưng thường là chỉ mình cô. 

Còn Natsu cùng Chihiro tập luyện cho cuộc thi sắp tới. Đó là cuộc thi nhảy Street Jazz.




* Ở nhà - Phòng của Natsu *


Madoka ngồi lướt web và check G+ của cô ấy.


Madoka: Chán quá, chẳng có gì thú vị hết.....*thở dài*

*Nhìn tấm hình của Natsu ở trên bàn* *với lấy khung hình*


Madoka: Natsu về nhà đi *thở dài* *tự nói với tấm hình*

Không ai để mình chọc.....chẳng có ai để nói chuyện, Sakura cũng không có ở đây nữa.

Madoka:......... 

Madoka: Sao cũng được, mình không buồn. Ở nhà một mình khỏe hơn, không phải bực bội.......cậu nghe chứ Natsumi *nói với tấm hình của Natsu* (rãnh rỗi sinh nông nổi đây mà ^_^!) 

Madoka: Không.........Mình không cảm thấy cô đơn ! *ngã xuống giường* *để tấm hình lên người* *cô từ từ chìm vào giấc ngủ mà không để ý rằng mình đang ôm tấm ảnh của Natsu*



*Vài giờ sau đó*


Natsu trở về nhà.


Natsu: *thở dài*Mệt quá!!! *đóng cửa lại* *nhìn thấy Madoka đang ngủ*

Natsu: Oh, mụ phù thủy ngủ rồi à *cười* *tiến lại gần Madoka*

Natsu: *ngồi bên cạnh giường* Hehehe tôi thích cậu lúc ngủ hơn *nhéo má*

Natsu: Đến buổi tối tôi sẽ đánh thức cậu dậy *chú ý đến khung hình* Hmmm??? *cố gắng lấy nó ra*

Madoka: *cựa mình*

Natsu: *rùng mình*Tốt nhất nên để nhỏ ở đây một mình, không thì mụ phù thủy sẽ thức dậy đấy, haha ~

Natsu: Bây giờ phải giúp Saku - chan chuẩn bị bữa tối thôi *cười* *vỗ đầu Madoka* Ngủ ngon.

Madoka: *mĩm cười* *mơ ngủ*

Natsu: Ah, xuýt nữa thì quên mất hehe ~ *chụp hình* *cười khúc khích* ja ~



* Sáng hôm sau*


Natsu: Con đi trước đây, hôm nay còn có buổi tập nữa ~

Yuki: Đi cẩn thận Natsumi, không tập quá sức nha con.

Natsu: Dạ, kaa - chan ~

Sakura: Nee - chan siêng quá * bỉu môi* chị ấy hiếm khi chơi với con, phải ủng hộ mới được hmmm..... 

Mayu: Công chúa nhỏ nhớ chị rồi phải không??? *cười khúc khích*

Sakura: *gật đầu* thậm chí còn ở lại với Chii - onee chan ~ lúc nào chị ấy cũng về trễ hết.

Yuki: Tại sao con với Madoka không tới sau buổi tập để cổ vũ cho họ đi??? *cười ngọt ngào*

Rena: Đúng đó, mấy ngày nay mẹ thấy Natsu có vẻ mệt mỏi khi về nhà, con bé cần ai đó động viên. Con nghĩ sao Madoka ??? *cười*

Madoka: Mmmm....un ~

Sakura: Ok! Vậy tụi mình ghé thăm chị ấy sau giờ học nha Madoka - nee - chan ~



* Sau giờ học - Tại nhà YuiParu*



Tou -chan của Chihiro - Yui đang giúp cho nhóm luyện tập.


Yui: Ok, Natsu tới con solo đi.

Natsu: Dạ!

Các thành viên trong nhóm: *xì xầm* *sugoi* *xì xầm* Natsu tuyệt quá.

Chihiro: *ngạc nhiên* mình không thể diễn tả được cảm xúc lúc này như thế nào khi thấy Natsu nhảy  *nhìn Natsu*


Natsu thể hiện cho cô thấy sự cố gắng của mình một cách tốt nhất dù chỉ đang luyện tập. Cô ấy nhảy như đây là một cuộc thi thực sự.


Chihiro: *chằm chằm vào Natsu như cô ấy là người duy nhất mà cô có thể nhìn thấy*

Chihiro: Ngưỡng mộ cậu ấy thật *mắt long lanh* *đỏ mặt*

Yui: Tốt lắm Nacchan! Được rồi mọi người nghĩ giải lao 5 phút!

Natsu: *thở* *thở* *thở*

Chihiro: Cậu nhảy tốt lắm *vỗ tay* *cười* *đưa khăn cho Natsu*

Natsu: *thở* Hehehe, cám ơn cậu, Chii -chan ~

Paru: Chii - chan, Nacchan.........Aoitan ở đây nè.

Chihiro: Aoitan!

Natsu: *cười*

Aoi: Mình có mang theo mấy bịch bánh cho các cậu nè ~ *cười*

Natsu: Aaaa ~ Cám ơn Aoitan *ôm Aoi*

Aoi: Không có chi *đỏ mặt*

Chihiro: Tụi mình ăn một chút đi *quay lại gọi mọi người* Ăn thôi mọi người.

Aoi: Buổi tập thế nào ???

Chihiro: Natsu lúc nào cũng thực hiện toàn bộ buổi biểu diễn, cậu ấy nhảy tốt lắm.

Natsu: Eh??? Không có đâu, ai cũng làm tốt hết mà.

Mọi người: Hehehe ~ Phải đó, Natsu nhảy tốt lắm.

Natsu: *đỏ mặt*

Aoi: Đừng tập quá sức Nacchan, cậu nên thư giản một chút *lo lắng cho Natsu*

Natsu: Un ~ *Vừa ăn vừa nhét miếng bánh sandwich vào miệng* *đói bụng*




Trong lúc nghĩ trưa Natsu ngồi giữa Aoi với Chihiro và  đang tận hưởng sự chăm sóc đặc biệt.

Aoi đưa bánh còn Chihiro đưa nước, lâu lâu còn lấy khăn lau vụn bánh trên miệng cho cô.


Paru: Nacchan! Sakura đến chung với bạn nè con.

Natsu: Dạ, eh ??? Bạn hả??? Đừng có nói với mình....... *nhìn theo hướng Sakura đi tới*

Sakura: Onee - chan!!!  *Madoka xuất hiện*

Natsu's mind: Bà chằn tới rồi........đúng như mình nghĩ mà * thở dài*.......hi vọng nhỏ không có nổi hứng chọc mình ngay lúc này.

Madoka: *cười khúc khích*

Natsu:*ực* Rồi xác định luôn *thở dài*

Chihiro: Chào Madoka - san.

Madoka: *nở nụ cười thân thiện với mọi người* Chào.

Mọi người: *choáng váng*




* Tiếp tục buổi luyện tập*



Sakura: Ganbatte ne onee - chan! *cổ vũ*

Aoi:* tuyệt vời*

Madoka: *thở dài* *chán nản bởi vì cô không được chọc Natsu*

Aoi: Uhm.....etou M - madoka -san, cậu ổn chứ??? *lo lắng*

Madoka: Hum??? Uhm......uhm mình ổn.




* Sau buổi tập*



Natsu, Sakura và Madoka tiễn Aoi về tận nhà, sau đó cả 3 người cùng nhau trở về.


Sakura: Nè, onee - chan chị ổn chứ ? Trông chị có vẻ mệt *lo lắng*

Natsu: Đừng lo, chị ổn mà Saku - chan *vỗ đầu*

Sakura: N......nhưng onee - chan.

Natsu: *cười*

Sakura: Hmm, được rồi....etou * ghé sát tai Natsu thì thầm* Sau khi về nhà chị sẽ lấy lại sức ngay thôi * cười khúc khích*

Natsu: Eh???

Sakura: *chạy lên trước* Nhanh lên onee - chan, Madoka onee - chan.....okaa - chan sẽ lo lắng nếu tụi mình về trễ đấy.

Natsu: Rồi! Rồi!......hehehe *nhìn sang Madoka*

Natsu's mind: Sao hôm nay nhỏ im lặng vậy ta ??? Chắc mưa lớn rồi, mình nhớ sáng nay coi dự báo thời tiết nói trời đâu có mưa hay nhỏ bệnh ??? *lo lắng*

Madoka: *bắt gặp ánh mắt của Natsu đang nhìn chằm chằm vào mình* Hmpt!!!

Natsu: *thở dài*

Natsu: Mụ phù thủy đo....ý tôi là Madoka nè, đi thôi! Trễ rồi.....*nắm tay Madoka*

Madoka: Un.....*gạt tay Natsu ra* *chạy lên phía trước bỏ lại Natsu*

Natsu's mind: Hey! Đợi đã! *thở dài* Hôm nay nhỏ đó bị làm sao vậy ???




* Phòng Natsu*



Natsu vừa tắm xong


Madoka: Nè *đưa cho Natsu dĩa bánh socola*

Natsu: Hmmm???

Madoka: Ăn đi rồi ngủ. Tôi ngủ trước * giả vờ đi ngủ mặc cho Natsu đang đứng nghệch mặt ra không hiểu gì*

Natsu's mind: Đây là ý Saku - chan nói hả ??? * đi lại gần giường* *đặt một nụ hôn lên trán để chọc Madoka*

Natsu: Hehehe, lúc nào cậu cũng dễ thương như vậy thì tốt biết mấy. Cám ơn nha Madoka - chan hehe.

Madoka: *đỏ mặt* *trốn dưới tấm chăn* Hmpt!!!


P/s: Trước khi mang fic ra khỏi đây nhớ nói mình một tiếng, cám ơn ^ _^



END CHAP 11


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]