[ Fic trans: Drabble ]


DAILY LIFE OF MAYUKI FAMILY

# 9: Remembrance:

Đó là một buổi mà Mayuki và JuriRena không có ở nhà, họ chỉ để lại lời nhắn sẽ tự chăm sóc bản thân trong thời gian này.

Ngôi nhà hiện tại có mỗi Natsu, Madoka và Sakura. Thật không may đêm đó lại xảy ra một cơn bão.


*Tiếng sấm*


*Cốc cốc* *Cốc cốc*


Sakura: Onee - chan! Onee - chan! *sợ sấm sét*

Natsu: Rồi! Vào đi Sakura.

Sakura: Onee - chan, em có thể ngủ lại đây tối nay không ???

Natsu: Tất nhiên rồi....*vỗ vỗ vào vị trí bên cạnh* em có thể ngủ kế chị này * nở nụ cười ngọt

ngào*




*Tiếng sấm*


Sakura: Uwaa *bay lại chỗ Natsu* onee - chan *ôm*

Natsu: Em gái của chị vẫn còn sợ sấm sét à ??? *cười khúc khích*

Sakura: Nè ~ đừng có chọc em nữa mà nee - chan.

Natsu: Rồi rồi *vừa ôm vừa vỗ đầu Sakura*



Không ai trong số họ nhận ra cũng có một người đang xoắn cả lên.



Madoka: *cố gắng giữ bình tĩnh phía dưới tấm chăn*


Natsu bắt đầu ngân nga một ca khúc trong khi vỗ đầu Sakura, để em ấy dựa vào vai mình. 

Đến khi Sakura ngủ thiếp đi thì Natsu nhẹ nhàng hôn lên trán.


Natsu: Ngủ ngon Saku - chan ~ đừng sợ có chị ở đây rồi.

Natsu's mind: Saku - chan khi ngủ thật dễ thương *cười khúc khích*

Madoka: Hey!

Natsu: Hmm???

Madoka: Hey! Natsumi!

Natsu: *thở dài* muốn gì đây nhỏ kia ???

Madoka: Hát cho tôi nghe đi.

Natsu: Humm??? Cái gì ???

Madoka: Đừng lớn tiếng Saku - chan sẽ tỉnh giấc đấy, chỉ cần hát cho tôi nghe thôi. 


*Sấm sét*


Madoka: *hét lên*

Natsu: Geez tại sao tôi phải.....*đột nhiên dừng lại và nhận ra Madoka cũng đang sợ hãi*

*cười ác*

Madoka: Cậu cười cái gì ???

Natsu: *cười lớn với vẻ trêu ghẹo*

Madoka: Dừng lại đi!!!

Natsu: Đừng nói với tôi là cậu sợ sấm sét nhé ??? Hahahaha

Madoka: Im đi !!!

Natsu:  Hahaha rồi rồi haha không cười nữa. Không thể tin được mụ phù thủy độc ác lại sợ

sấm sét........Hahaha

Madoka: Thì chỉ là......*lại có tiếng sấm* kyaaa!!! *trùm chăn kín mít *

Natsu: Cậu ổn không vậy??? *lo lắng* *cảm giác tội lỗi*

Madoka: Im lặng dùm tôi đi *bật khóc*

Natsu: Cậu có thể ngủ kế tôi.

Madoka: Tại sao tôi phải *thúc thích* như thế ???

Natsu: Chỉ là nằm cạnh tôi thôi, nếu tôi di chuyển sẽ đánh thức Saku - chan dậy mất. 



*Sấm sét*


Madoka: Kyaaaa!!! *ôm lấy Natsu vì sợ*

Natsu: *cười*

Natsu's mind: Mình cũng không nghĩ nhỏ cũng như thế này ~

Madoka: *vừa khóc vừa ôm Natsu*

Natsu:*vỗ đầu Madoka và bắt đầu hát để giúp nhỏ bình tĩnh lại*


Một lúc sau Madoka đã hoàn toàn ổn định, cô nghĩ rằng Natsu có giọng hát hay và dần dần

chìm vào giấc ngủ.

Cả 3 người họ vẫn ngủ ở vị trí như vậy.

Họ không biết rằng đã nắm tay nhau trong lúc ngủ và Madoka đã dựa đầu vào vai Natsu.


*Buổi sáng hôm sau*


*mở cửa*


*tiếng máy chụp ảnh*


Yuki & Rena: Một tấm tuyệt vời.


Mayu & Jurina: *cười nham nhở*


P/s: Trước khi mang fic ra khỏi đây nhớ nói mình một tiếng, cảm ơn ^ _^ 


END CHAP 9


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]