[ Fic trans: Drabble ]


DAILY LIFE OF MAYUKI FAMILY

#10: Pe class! :

Do thời tiết xấu hôm qua, thay vì buổi học ở sân điền kinh, chỉ có thể tập ở phòng thể dục.

Hiện tại lớp của Natsu đang có một cuộc thi chạy tiếp sức.

Natsu và Chihiro một đội, đối thủ là Madoka và các thành viên khác trong lớp.

Natsu và Madoka chạy gần như ngang nhau.




Mọi người: Kyaaaa!!! Cố lên Natsu ~ Nattan chúc may mắn!!!

                   Madoka - sama cố lên ~ Kyaaaa ~

Madoka's mind: Mọi người ồn ào quá, họ bị gì  thế không biết ???

Madoka: *nhìn Natsu* *nhớ lại những gì xảy ra sáng nay* *đỏ mặt*

Natsu: *nới rộng khoảng cách*



*Flash back - Buổi sáng*


Natsu: *tỉnh giấc* Humm??? *cảm thấy ai đang ôm và nắm chặt lấy tay mình * *nhìn Sakura*

Natsu's mind: Em gái mình thật là dễ thương mà *mĩm cười* nhưng.....ai đang giữ.....*nhìn sang bên phải* ah, quên mất là nhỏ ngủ kế bên.

Natsu: *choáng váng với khuôn mặt đang say ngủ của Madoka* gần quá.......*đỏ mặt*

Madoka: *cựa mình làm cho khoảng cách gần hợn* *ngủ* *vẫn nắm chặt tay Natsu*

Natsu: *đỏ mặt* mình phải làm sao đây ??? Tính sao giờ ??? Vẫn còn quá sớm để đánh thức họ dậy và.....và......


*nhìn Madoka lần nữa* tại sao cậu lại sát tôi thế này ???

Mà.....mà *hoảng loạn* tại sao mình lại lo lắng khi nhỏ ở gần như vậy ???

Bình tĩnh Natsu......bình tĩnh......*đọc thoại nội tâm*

Madoka: *Đột nhiên cử động*

Natsu's mind: *thở gấp* Phải giả vờ ngủ *nhắm mắt*

Madoka: Hmmmmm???........ah trời sáng rồi *chú ý cách cô ngủ* *đỏ mặt*

*buông tay Natsu và ôm lấy khuôn mặt của mình* *ngượng*

*nhớ lại* Cảm ơn vì đêm qua nhé.....*hôn lên má Natsu rồi sau đó thức dậy*

Natsu's mind: o_0 huh ???



* End of Flashback*



Natsu's mind: Sao lại nghĩ về nụ hôn đó???  O_O ugh.....tập trung!!!  Natsu, tập trung!!!

Madoka: Hey! Natsumi!!!

Natsu: *Hồn về với xác* Huh ???

Madoka: Chậm quá vậy *cười mỉa mai*

Natsu's mind: Huh??? Gì đây ??? Mới sáng còn e ấp, dịu dàng mà giờ đã Tsun rồi à ???

Madoka: Nếu cậu cứ lò mò như thế thì tôi sẽ thắng đấy * cười đểu*

Natsu's mind: Lại nữa rồi

Natsu: Oh??? Thật hả??? Hehehe ~ vậy thì xem đây~ *chọc lại*

Madoka: *gán chân Natsu*

Natsu: *nhảy lên vượt qua*

Natsu: Làm vậy không ăn nhằm với tôi đâu nhé ~ hehehe ~ ble lêu lêu

Madoka: *nóng máu*

Natsu: *lè lưỡi chọc tức Madoka*

Madoka: Cậu dám!!!

Natsu: Hahaha *tăng tốc* Chii - chan!!!

Chihiro: Ok Natsu ~ *nhận lấy gậy tiếp sức* *chạy tới vạch đích*

Natsu: Chúc may mắn ~ Chii - chan!!! *thở hỗn hển*



Madoka cũng tăng tốc chuyền cây gậy cho đồng đội mình.



Madoka: *khó chịu*

Natsu: Ai vừa bảo sẽ thắng vậy nà ~ heh~ *chọt má Madoka*

Madoka: *liếc*

Natsu: Mặt quạu ghê vậy??? Hehehe ~ Vì không thắng được tôi à??? *đang rất vui khi chọc Madoka*

Madoka: *bực bội* Im đi! Cái đồ hư hỏng! *nóng máu*

Natsu: Huh?! Ê, nhỏ kia cậu vừa gọi tôi là gì đó??? Mụ phù thủy!!! *nóng luôn*

Natsu's mind: *thở dài* Mình thích nhỏ khi ngủ hơn.

Madoka: Heh ~ không phải hả cái đồ BIẾN THÁI!!!

Natsu: KHÔNG! KHÔNG PHẢI! Ngừng gọi tôi cái kiểu đó đi mụ phù thủy độc ác.

Madoka: Chẳng phải cậu rất thích chân sao??? *kéo nhẹ quần lên để trêu Natsu*

Natsu: K.....không!!! Tôi không có như thế!!! * Kiềm chế không nhìn vào chân Madoka*

Madoka: Heh ~ Phải hok!? *cười đểu* *tiến lại gần Natsu*

Natsu: *đỏ mặt* *ngượng* *quay sang chỗ khác*

Natsu: *cổ vũ Chihiro* Chii - chan ~ cố lên!!!

Madoka: *bên cạnh Natsu*  Cậu với Chii - chan đang hẹn hò hửm???

Natsu's mind: Eh??? Cái quái gì nữa đây??? O_O

Natsu: Không phải chuyện của cậu -_-

Madoka: Cậu chỉ cần trả lời câu hỏi của tôi thôi.

Natsu: *Làm lơ*

Natsu's mind: Chỉ cần bơ mẽ là được....

Madoka: *giữ lấy tay Natsu* Tôi đang nói chuyện với cậu đấy.

Natsu: Huh ??? Bị gì thế ???

Madoka: Cậu,được lắm! *khó chịu* Cậu chết với tôi *liếc*

Natsu's mind: Ehhh??? Sao lại nổi giận với mình??? Mình có làm gì nhỏ đâu??? Cái con nhỏ này... thật là....

Natsu: *cau mày*  Tôi làm gì sai hả???

Madoka: Lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ, nhưng cậu rất sợ ma chớ gì ~ hehehe~ *nhếch mép*


               Còn nữa, chỉ biết trốn sau em mình khi bị tụi con gái đuổi theo.


Natsu: Ehhh??? Sao cậu lại biết *xấu hổ*

Madoka: Không phải chuyện của cậu, ble *lè lưỡi chọc*

Natsu: *nhìn Madoka đang cười mình* *nổi cơn thịnh nộ* À, cậu nói tôi sợ ma thế tối qua có đứa nào đeo bám tôi cả đêm thế ~ hehehe~

Madoka: Cậu!!!


* Cả hai nhìn chằm chằm đấu mắt nhau*


Aoi đang đứng gần Madoka và Natsu, cô ấy đến để đưa khăn cho Natsu, nhưng cả hai người họ đang chìm trong thế giới riêng của mình chẳng thèm để ý đến xung quanh.


Sasshi - sensei: Ê! 2 đứa kia! Ngừng cái trò đó lại được không, muốn mần gì thì vô phòng mà mần.

Aoi: EHHHH???

Madoka & Natsu: HUH??? CÁI GÌ???

Natsu: *Lúc này mới chú ý đến Aoi*

Natsu: Aoitan *nắm tay* tụi mình đi ra chỗ khác thôi.

Madoka: *Trừng mắt nhìn Natsu* Cậu!!! Cái đồ playgirl!!! Hmpt!!!



*Tại một nơi khác trong phòng tập*



Natsu's mind: A ~ nhỏ nghe hết tất cả mọi thứ từ Sakura rồi. Saku - chan ơi, sao em nở lòng bán đứng chị cho mụ phù thủy chứ T_T *thở dài* Thế nào nhỏ cũng dùng mấy cái đó để chọc mình cho mà coi * chán nản*

Aoi: Natsu, cậu bị gì vậy??? *lo lắng*

Natsu: Oh ~ Không có gì đâu Aoitan *cười* *vỗ đầu Aoi*

Aoi: *doki* *doki* *doki* Nè! Của cậu, lau đi *đưa khăn cho Natsu, trong khi mặt đang đỏ bừng*

Natsu: Cảm ơn Aoitan *hôn lên trán* *cười ngọt ngào*

Aoi's mind: Kyaaaaa!!!! Natsu hôn mình!!! Natsu hôn mình kìa!!!

Natsu: *vỗ đầu Aoi* Đi uống gì nhé ~ Chị khát quá!!!

Aoi: Dạ! *nắm tay Natsu*

Chihiro: *vừa kết thúc cuộc đua* *nhìn thấy Natsu và Aoi*

Chihiro's mind: *bối rối* Chị em họ......chị em họ thôi phải không??? Chỉ là chị em họ thôi.....Không nên nghĩ những thứ khác nhưng......chị em họ có thể thân mật vậy sao??? *lo lắng*

*chợt nhận ra* Sao mình lại đi ghen với họ chứ T_T


P/s: Trước khi mang fic ra khỏi đây nhớ nói mình một tiếng, cảm ơn ^_^





END CHAP 10


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]