[ Fic trans: Drabble ]


DAILY LIFE OF MAYUKI FAMILY

# 8: Transfer Student:

Đã được một tuần từ khi JuriRena chuyển đến ở cùng gia đình Mayuki.

Natsumi hiện đang ở trường và cảm thấy vô cùng buồn chán...

Cả tuần nay Madoka luôn chọc và kiếm chuyện với cô. Cô không thể trả đũa được bởi vì ai cũng binh vực cho nhỏ.


Natsu's mind: *Nhớ lại những lời Jurina nói với cô*


------Chăm sóc con gái ta nhé, đừng để ai làm tổn thương con bé.

------Tuyệt đối không lừa dối, cháu hiểu chưa *giọng nghiêm túc, đầy đe dọa*

------Dạ *sợ*


Natsu: Tại sao mấy chuyện này cứ xảy đến với mình ??? *đọc thoại nội tâm* *thở dài thất vọng*

Chihiro: *chạm vai Natsu* Natsu, chuyện gì vậy ???

Natsu: * nhìn Chihiro với cặp mắt đáng thương*

Chihiro: *vỗ đầu Natsu* Sẽ ổn thôi mà *cười*



Giáo viên bước vào lớp, mọi người trở về chỗ ngồi.


Sasshi - sensei: Chào buổi sáng mọi người !!!

Cả lớp: Chào buổi sáng Sasshi !!!

Sasshi - sensei: Ê!!! Tôi là chủ nhiệm mấy em!!! Đừng có gọi bằng biệt danh như vậy!!! *ho*

                         Thôi được rồi bỏ qua đi, hôm nay lớp chúng ta sẽ chào đón học sinh mới chuyển đến.


Madoka: *bước vào*

Natsu: T_T phải chấp nhận số phận thôi, mụ phù thủy độc ác tới rồi.

Chihiro: Ehh??? *Ngạc nhiên khi nhìn thấy Madoka*

Lớp: *xì xầm* *xì xầm*
    
Sasshi - sensei:  Mời em tự giới thiệu bản thân!!!

Madoka: Mình là Madoka, xin hãy quan tâm đến mình *cười với mọi người*

Lớp: Kyaaaaa ~ xinh quá ~

Natsu: Giờ họ chỉ biết mình nhỏ thôi *thở dài*

Chihiro: *vỗ vai Natsu*

Natsu: Hmmm???

Chihiro: *cười*

Natsu: Chiii - chan ~! T_T 

Aoi: *nhìn Natsu* ???

Sasshi - sensei: Em có thể ngồi ở đây *chỉ chỗ trống bên cạnh Natsu*

Natsu's mind: Tại sao ??? Tại sao lại chỗ này ???!!

Madoka: *cười toe toét với Natsu*

Sasshi - sensei: Chihiro, em là lớp trưởng nên chút hồi em dẫn bạn mới đi tham quan trường học nhé.

Chihiro: Vâng ạ!!

Madoka: *nhìn*

Chihiro: *lúng túng* ( ^_^")


Sau đó tiết học bắt đầu, mọi học sinh trong lớp cứ nhìn chằm chằm cô đầy ngưỡng mộ nhưng Madoka chẳng buồn để tâm.


Madoka: *làm rơi cục tẩy*

Madoka: Nè, nhặt dùm tui đi.

Natsu: -_-

Madoka: *cười*

Natsu: *thở dài* đây nè....

Madoka: *cười khúc khích* cảm ơn nha.

Aoi: *nhìn Natsu* Eh??? Natsu quen học sinh chuyển trường à ???



*Giờ ăn trưa*


Madoka: Nè, Natsumi mua nước trái cây cho tôi.

Natsu: -_-" hả?!

Madoka: Nước cam ép nha.

Natsu: *đứng dậy* *thở dài*

Natsu's mind: Tôi đâu hỏi cậu uống gì, tôi tính hỏi cậu lấy cái quyền gì sai khiến tôi như thế geez *thở dài*


Khi Natsu tính rời khỏi lớp.


Chihiro: Hey! Đi đâu vậy??? Lại đây ăn beto nè Nattan *cười*

Aoi: Natsu~! Okaachan nấu nhiều lắm, tụi mình có thể ăn chung được nè.

Natsu: *cười* Mình tính đi mua nước, mọi người có muốn uống luôn không???

Aoi & Chihiro: Uhm ~ tụi mình cùng đi.

Natsu: Không sao, mình tự đi được rồi, đợi mình một chút nha??? *cười* 

Madoka's mind: Lại tỏ ra ngầu nữa rồi, huh ~ Natsu luôn được vây quanh bởi các cô gái như vậy ah ??? *cười hiểm*


Khi Natsu trở về, họ sắp lại bàn để ăn cùng nhau.


Chihiro: Uhm.....Madoka - san, cậu muốn ăn chung không ( ^_^")  ???

Madoka: Hummm??? Cũng được......


Trong lúc họ ăn......không gian yên lặng, ngượng ngùng.


Aoi thấy beto của Natsu và Madoka giống nhau.


Aoi's mind: Tại sao beto của họ lại giống nhau??? Và.....và tại sao cậu ấy lại gọi Natsu một cách bình thường như thế??? Natsu quen cậu ấy à??? Họ là bạn bè hay là....... *lo lắng*


------------------


Tiết học buổi chiều bắt đầu và kết thúc nhanh chóng.

Sau giờ học, Chihiro dẫn Madoka tham quan trường học...... 

Kết thúc Madoka đợi Natsu về cùng nhưng Natsu vẫn còn ở trong câu lạc bộ.



Madoka: Sao lâu quá vậy??? *cau mày với Natsu*

Natsu: Hoạt động trong câu lạc bộ vừa mới kết thúc.

Madoka: Đi thôi!!!

Natsu: *thở dài* vâng ojou - sama -_-"

Aoi: * lén theo dõi* Tại sao họ lại về nhà cùng nhau??? ( T_T ) 



P/s: Trước khi mang fic ra khỏi đây nhớ nói mình một tiếng, cám ơn ^ _ ^



END CHAP 8

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]