[ Fic trans: Yuki - Jurina - Mayu - Rena ]


WE LIED TO EACH OTHER

Prologue:

" Đã 2 năm rồi, nhanh thật". Cô gái có mái tóc xoăn bất chợt nở nụ cười trên môi và nhìn lên bầu trời.

" Mình không tin được mình lại đến đây lần nữa. Đây là nơi chúng ta gặp nhau lần đầu, mặc dù mình tự hứa với bản thân sẽ không đến để có thể quên cậu nhưng có vẻ như mình làm điều này không được rồi........" Cô ấy đứng lên rời khỏi băng ghế, đi đến chỗ xích đu đằng kia và ngồi xuống.

" Nơi này, là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng.......nó khác nhau nhỉ". Cô cười thầm.

" Mình nhớ những câu truyện cười của cậu........mình nhớ những lời nói ngọt ngào ấy........mình nhớ nụ cười tỏa nắng mỗi sáng thức dậy.........mình nhớ đôi bàn tay ấy.........mình nhớ những nụ hôn và những cái đụng chạm của cậu dành cho mình và.........mình nhớ tất cả về cậu.

Cô nhắm mắt lại. "Mình đã muốn ôm cậu thật chặt, nói cho cậu biết là mình yêu cậu và nhớ cậu đến nhường nào".

Những giọt nước mắt trực tràng ra từ khóe mi và lăn dài trên đôi gò má." Cậu không nhớ mình sao? Cậu không còn muốn gặp mình?"

"Lúc đó mình đã quá ngu ngốc. Mình sợ........mình sợ sẽ mất cậu. Mình đã từng nghĩ, nếu  nói sự thật ấy cho cậu biết liệu cậu sẽ rời bỏ mình. Cậu sẽ không bao giờ cười với mình như trước đây và mình không bao giờ nghĩ rằng những gì sẽ xảy ra khi cậu biết được sự thật" 

Cô ngừng lại, mở mắt ra để lau những giọt nước mắt ấy." Làm ơn hãy quay về với mình, mình xin lỗi vì đã lừa dối cậu. Hãy tin mình một lần này nữa thôi. Mình yêu cậu và mãi mãi yêu cậu...........


P/s: Trước khi mang fic ra khỏi đây nhớ nới mình một tiếng, cám ơn ^_^

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]