[ Fic trans: Drabble ]


DAILY LIFE OF MAYUKI FAMILY

# 14: Threat, Info and Scoop ?

Sau giờ học.......

Tại câu lạc bộ báo chí, Natsu đang sắp xếp lại giấy tờ dự thảo của trường trong khi nói chuyện với Senpai - chủ tịch CLB.



Lovetan: Nacchan, chị có một nhiệm vụ cho em và nó thực sự rất quan trọng! *nghiêm túc*

Natsu: Hmm??? Chuyện gì vậy ???

Lovetan: Như em đã thấy, báo của CLB không bán được. Chúng ta cần một tin hot, gây tác động lớn để hấp dẫn tất cả mọi người đọc nó.

Natsu: Hmm *gật đầu* *lắng nghe*


Lovetan: Và chị biết em là người duy nhất có thể làm được điều đó.

Natsu's mind: Mình có dự cảm xấu về chuyện này *rùng mình*

Natsu: Mà.......em không nghĩ như vậy đâu.......

Lovetan: Natsu! Em là niềm hy vọng duy nhất! Không được ý kiến ý cò, chấp nhận đi! Tương lai của CLB, tất cả điều nằm trong tay em.

Natsu: *đau đầu* *thở dài* Tin tức kiểu gì đây???

Lovetan: Đầu tiên, hứa với chị là cưng sẽ làm.

Natsu: (-_-")  Ok, em hứa.

Lovetan: Em có biết Madoka - san, học sinh chuyển trường á ?

Natsu: *lưỡng lự* Uhmmm....coi như nảy giờ em chưa nói gì hết.

Lovetan: Hey! Em đã hứa rồi. Khỏi có vụ đó đi!

Natsu: N......nhưng cái người mà chúng ta đang nói đến, chị không biết nhỏ nguy hiểm đến thế nào đâu!

Lovetan: Hmm??? *hiếu kỳ* Nguy hiểm??? Em biết gì à ??? *nhìn Natsu đầy nghi ngờ*

Natsu: Eh?! *lo lắng* *hoảng loạn* Ahh.....Không! Không có, em không biết gì nhỏ đó hết á.

Natsu's mind: Mình chết chắc rồi!!! *đổ mồ hôi lạnh*

Lovetan: Hmmm......Thật không??? *Một ý tưởng nảy lên trong đầu* *cười ác*

Lovetan: Dù sao thì em không thể từ chối.......hoặc là chị sẽ nói với fanclub của em, nơi em ở và một số thông tin khác, hehehe.

Natsu: *giận* Chị lại uy hiếp em?! *thở dài* Được rồi! Em phải làm gì bây giờ ???

Lovetan: Hehehe ~ Cưng đừng lo, cũng đơn giản lắm. Em chỉ cần thu thập những hình ảnh thú vị và một số thông tin về cô ấy thôi. Ẻm đang nổi tiếng trong trường vì vậy chúng ta cần cái gì đó để thu hút mọi người đọc báo của chúng ta nhiều hơn.

Natsu's mind: Bởi vì họ chỉ mới biết nhỏ gần đây thôi *thở dài* Nhưng đôi khi nhỏ cũng tốt bụng đó chứ *nhớ lại lần cuối cùng Madoka đối xử tốt với cô*

Lovetan: Nè Natsu! Em có nghe chị nói cái gì không vậy???

Natsu: Huh??? Ah, có.....em có nghe! Đừng nói cho họ biết nơi em ở được không ???

Lovetan: Tất nhiên, chị hứa. Yosh! Ganbatte ne ~ (cố lên) 

Lovetan: Nacchan! Hãy nhớ tất cả là vì câu lạc bộ của chúng ta đó!

Natsu: Sẽ vất vả lắm đây *thở dài*

Lovetan: Hehehe~



Sau cuộc họp, Natsu rời khỏi câu lạc bộ và tìm cách cho nhiệm vụ sắp tới. Cô nằm dưới một góc cây và nhìn lên bầu trời......



Natsu's mind: Thật sảng khoái sau một tuần làm việc mệt mỏi *cảm nhận không khí trong lành*

Natsu: *ngủ thiếp đi*




Trong khi đó.....Aoi đang lập kế hoạch để nói chuyện với Madoka, vì cô tò mò bằng cách nào mà Natsu và Madoka lại thân thiết như vậy.



Madoka: *đọc sách*

Aoi: *tiến lại gần Madoka*

Aoi: Uhmmm.....Chào Madoka - san, cậu đã quyết định được câu lạc bộ nào chưa ???

Madoka: Hmmm??? *nhìn Aoi* Vẫn chưa, tại sao ???

Aoi: U....u....uhm.... mỗi học sinh trong trường cần phải tham gia một CLB, mình có thể đi cùng cậu để chọn CLB thích hợp *cười*

Madoka: Ok, mình cảm ơn  *cười với Aoi*




Sau đó 2 người họ dạo quanh trường để tìm CLB thích hợp với Madoka, Aoi cố gắng bắt chuyện.....



Aoi: Uhm.....Madoka - san, lúc nãy cậu đọc gì vậy???

Madoka: Tiểu thuyết.

Aoi: Oh ~ Nó viết về gì vậy ??? Cậu thích đọc sách à Madoka - san??? Cậu có thể tham gia câu lạc bộ văn học nếu muốn đấy.

Madoka: Cuốn sách đó nói về âm nhạc cổ điển.

Aoi: Vậy thì câu lạc bộ âm nhạc thì sao ???

Madoka: Hmmmm..........

Aoi: Nó nằm ở tầng 1, mình đi thôi *cười*

Madoka: Uhmm, okay.




*Tại câu lạc bộ âm nhạc*



Aoi: Eh??? Không có ai ở đây??? Mình quên mất hôm nay họ có cuộc thi ngoài trường. Wahhhh! Mình xin lỗi Madoka - san *sắp khóc* 

Madoka's mind: Eh, sao cậu ấy lại xin lỗi ???

Madoka: Không sao đâu, đừng lo *vỗ đầu Aoi*

Aoi's mind: Ehh??? *bối rối*



*Điện thoại reo*



Aoi: Ah! Đợi mình một tí *trả lời điện thoại*

Aoi: Uhm......Mình xin lỗi. Hehehe ~ Uhm.....tou - chan gọi bảo sẽ cùng ăn tối bên ngoài, vì vậy giờ mình phải về rồi.....uhm.....gomene Madoka - san! Nhưng mai mình sẽ đi cùng với cậu nha.

Madoka: Uhmm

Madoka's mind: Một cô gái kỳ lạ *cười* nhưng tốt bụng....

Aoi: Mình đi đây Madoka - san, mai mình gặp lại *cười*

Madoka: *gật đầu* Uhmm...cám ơn Aoi - san, đi đường cẩn thận *cười ngọt ngào*

Aoi: *nhìn chằm chằm*

Aoi's mind: Mình nghĩ cậu ấy sẽ phớt lờ mình, nhưng dễ thương đó chứ.....hehe~




Và sau đó Aoi rời đi, Madoka vẫn còn ở trong CLB




Madoka: *phát hiện trong phòng có một cây đàn piano* *cười*




Trong khi đó Aoi đang trên đường đến gặp tou - chan




Aoi: Ah! Mình quên hỏi tại sao cậu ấy và Natsu quen nhau rồi T_T *bĩu môi*. Mai mình phải hỏi mới được.




Quay trở lại trường, tại một nơi gần CLB âm nhạc, Natsu vẫn còn ngủ quên dưới gốc cây và nghe được tiếng đàn piano của ai đó.



Natsu: Hmmmm *ngáp* *tỉnh giấc*

Natsu:*nghe tiếng đàn từ CLB âm nhạc* Ai chơi vậy nhỉ ??? Nhưng thành viên của CLB âm nhạc đâu có ở đây.....

Natsu: *đi đến CLB âm nhạc* *nhìn qua cửa sổ*

Natsu: Eh??? Madoka??? *nhìn chằm chằm*

Natsu: Cậu ấy giỏi thật *lấy máy ảnh* *tách* *cười*

Natsu: *tiếp tục nghe nhạc*

Natsu: Bằng cách nào đó......cậu làm mình nhớ đến "cậu ấy"....."cậu ấy" cũng rất giỏi piano *cười nhạt*

Natsu: *thở dài* Mình tự hỏi bây giờ "cậu" đang ở đâu.....tình yêu đầu tiên......




Trên đường về nhà.......



Natsu: Hmmm....nè Madoka

Madoka: Hmmm???

Ai đó: *tách*

Natsu: Eh??? Cậu nghe thấy gì không???

Madoka: Tiếng gì???

Natsu: *nhìn xung quanh* À, không có gì......

Madoka: Hả??? *nhướng mày*

Natsu: U....uhmmm.....*muốn lấy thông tin cho CLB báo chí*

Madoka: Sao???

Natsu: Ờ thì.......

Ai đó: *tách*

Natsu: Eh??? Lại nữa??? Cậu không nghe thấy gì sao??? Có ai đó đang theo dõi chúng ta.

Madoka: Chẳng phải fanclub của cậu sao??? *nhướng mày*

Natsu: Ehhh???

Madoka: Chúc may mắn *đi nhanh*

Natsu:*lo sợ những cô gái luôn đuổi theo cô*

Natsu: Hey, chờ tớ với! Đừng bỏ mình lại chứ! Madoka, đợi tí coi!




Sau cuộc "đi bộ đua" mệt mỏi, bây giờ họ đã đến trước nhà.



Natsu:*thở* Cuối cùng......nhà của mình T_T

Madoka: Hey Natsumi, cậu đứng đây nhiêu lâu rồi??? Lẹ lên mở cửa đi *thở dài*

Natsu: Cậu cũng có chìa khóa mà, sao không tự mở ( -_-") *thở dài*

Ai đó: *tách* Hehehe, thật thú vị *bỏ đi với nụ cười nham hiểm*




Khi trở vào nhà, Madoka đi thẳng lên phòng của họ và thay quần áo. Một cái áo sơ mi trắng cùng với chiếc quần sọt ngắn......

Madoka cảm thấy chán nhưng không biết phải làm gì, vì vậy cô nằm trên giường và chú ý Natsu đang tập trung bấm điện thoại.




Madoka: Nè, Natsumi....

Natsu: Hửm????

Madoka: Lưng mình đau quá.......

Natsu: Thì sao???

Madoka: Massage cho mình đi.......

Natsu: Không muốn......cả ngày hôm nay cậu chỉ ngồi thôi phải không ??? Mắc mớ gì lại đau???

Madoka: *thất vọng*

Natsu: -_-

Madoka: *bĩu môi* Đi mà!!!

Natsu: *giật mình* Còn lâu!!!

Madoka: *mắt cún con*

Natsu: -_- Không có áp phê với tui đâu.....

Madoka:*đột nhiên lại muốn trêu Natsu*

Madoka: Nè, Natsumi. Cậu mệt không ??? *cười hiểm*

Natsu: *rùng mình* Không!!!

Madoka: *đứng dậy và đẩy Natsu lên giường*

Natsu: *giật mình* *hoảng loạn*

Madoka: *cười* *tiến lại gần*

Natsu: H.....hey, hổng chơi đâu nha!!!

Madoka: *lại càng thu hẹp khoảng cách của cả 2* Natsumi, cậu mệt không???

Natsu:*cảm thấy có một bàn tay đang di chuyển trên mặt cô* Hey! D.....dừng lại! *căng thẳng*

Madoka: *mặt đối mặt*

Natsu:*đỏ mặt*

Madoka: Nè, Natsumi ~ *giọng quyến rũ* *khuôn mặt họ giờ đây chỉ còn cách nhau vài cm*

Natsu: *choáng váng*

Madoka: *đột nhiên cười lớn* Hahaha ~ Mặt cậu đỏ bừng kìa Natsumi, hahaha. Cậu nghĩ mình tính làm gì cậu à ??? *vẫn cười*

Natsu: *tức* *giận sôi người* C......cậu!!!

Madoka: Hahaha ~ Dễ thương ~ Mặt đỏ luôn á, Natsumi.

Natsu: *siêu khó chịu*

Natsu: Cậu! *trả đũa*

Natsu: *nắm lấy vai Madoka, đè cô xuống giường*

Natsu: Hahaha! Vậy giờ để mình trả lại cho cậu *tiến lại gần*

Madoka: *giật mình* *đỏ mặt* *nhìn sang hướng khác*

Natsu: *ngạc nhiên bởi phản ứng của Madoka* Eh???

Natsu: *phát hiện áo sơ mi của Madoka đã bị kéo lệch xuống* *nhìn thấy xương quai xanh của Madoka*



1 giây


2 giây


3.......


4.......


5.......


Natsu: *xấu hổ* *mặt đỏ lên tận mang tai*

Natsu: *hoảng loạn* Uhmm.....ah......

Natsu: Mình xin lỗi *ngồi dậy và bỏ chạy*





----------------------------




*Tại phòng khách*




Natsu: *thở dốc* *tim đập nhanh*



*cửa mở*


Natsu: *giật mình*

Rena: Mình về rồi nè.....hmm ??? Natsumi - chan về rồi hả ??? *cười*

Natsu: Uhmm.....dạ, dì Rena *mặt vẫn còn đỏ*

Rena: Hmm??? Sao mặt cháu đỏ vậy Natsumi - chan ???

Natsu: *hoảng hốt* Ah......

Rena: Cháu có sao không ??? *tiến lại gần* Hay bị sốt??? *chuẩn bị chạm vào trán Natsu*

Natsu: *lùi ra sau* K....không, cháu không sao đâu dì, hehehe *căng thẳng*

Rena: Madoka có trong phòng không cháu ???

Natsu: Dạ c.....có.....uhm......c....cậu ấy đang ngủ.

Rena: Hmmm, được rồi.....Ta tính đi đến siêu thị , giúp ta một tay nhé ??? Nếu cháu bận thì thôi *cười ngọt ngào với Natsu* Ta tính nhờ Madoka nhưng con bé lại ngủ rồi, có lẻ nên kêu nó dậy....

Natsu: Không có! *lắc đầu* Ý con là.....uhm....cậu ấy đang mệt vì vậy chúng ta không nên đánh thức hehe, để con giúp dì *cười*

Rena: Eh??? *cười khúc khích* Vậy đi thôi......




Trong khi đi bộ, Natsu tận tình hướng dẫn Rena đường đến siêu thị.



Natsu: Uhmmm.....dì Rena......

Rena: Hửm ????

Natsu: Uhmm.....*suy nghĩ xem làm thế nào để có thể lấy thông tin của Madoka*

Rena: Oh! Sắp đến rồi nhỉ! *cười*

Natsu: Ah! D....dạ.......




Sau đó Natsu và Rena đã cùng đến siêu thị. Trong khi mua đồ Natsu nghĩ rằng nên lấy thông tin về Madoka từ Rena. Bởi vì rất phiền phức nếu cô hỏi trực tiếp.



Natsu: Uhmm....dì Rena

Rena: Gì vậy Natsu - chan??? *nhìn bảng giá*

Natsu: Hmmmm, Madoka biết chơi nhạc cụ nào khác nữa không dì???

Rena: Hehe ~ Có chứ..... Con bé cũng có chơi Hacmonica nhưng con nên xem Madoka chơi piano.

Natsu: Thực sự thì con cũng đã xem hồi chiều và thừa nhận là cậu ấy chơi rất tốt.

Rena: *cười* Con bé đã bắt đầu tham gia cuộc thi hòa tấu piano hồi lúc 5 tuổi.

Natsu: *lắng nghe cẩn thận* Ohhhh.....

Rena: Hehe ~ Sao cháu hỏi thế ???

Natsu: Hmmm thì....*không biết phải trả lời thế nào bởi cô chỉ hỏi vì phải làm theo yêu cầu của Senpai*

Rena: *cười khúc khích* Cháu nên tự hỏi con bé.

Natsu: Uhmm.....

Rena: Mắc cỡ không dám hỏi ??? Hehehe.....

Natsu: *gượng cười* D....dạ

Natsu's mind: Con không có mắc cỡ, chỉ là không muốn hỏi cậu ấy, không thì sẽ bị biến thành trò cười thôi T_T

Rena: Vậy thì đừng nói cho con bé là dì nói cho cháu nghe nhé *cười*

Natsu: Uhmm ~

Rena: Hmmmm.....Madoka thể hiện tốt nhất là khi chơi piano và con bé luôn dành nhiều thời gian cho sofu và sobo

Natsu: Hehe, có thể nói cậu ấy rất gần gũi với ông bà.

Rena: Hmmmm *gật đầu* Jurina và dì rất bận bịu với công việc, vì vậy Madoka thường phải ở một mình. Lúc nhỏ con bé thường ở bên cạnh sofu và sobo nên thực sự rất thân thiết. Madoka luôn đi cùng với họ rời khỏi thành phố, nhưng hiện giờ bởi vì việc học nên đôi khi không thể.

Natsu: Vậy còn bạn bè của cậu ấy ??? Khi mọi người chuyển vào Tokyo, không phải cậu ấy sẽ buồn vì phải rời bỏ những người bạn ???

Rena: Madoka không có nhiều bạn....ah, thực ra chỉ có một người bạn thân tên là Izumi.

Rena: Hai đứa rất thân với nhau, đó là lý do tại sao khi Izumi chuyển đi nơi khác sống Madoka trở nên cô lập bản thân khỏi những người khác. Sau giờ học đi thẳng về nhà và đọc sách. Vì vậy dì rất vui khi thấy cháu và Sakura hòa thuận với con gái của dì *cười ngọt ngào* Cảm ơn cháu, Natsumi - chan.

Natsu: *xấu hổ* *lắc đầu* Uhmmm....cháu đâu làm được gì cho cậu ấy đâu.

Natsu's mind: Cậu ấy cảm thấy cô đơn......có lẻ vì vậy nên mới hay trêu chọc mình......

Rena: Nhưng ta vẫn cảm ơn cháu vì đã chăm sóc cho Madoka.

Natsu: *gật đầu*

Rena: Ah, tháng sau sẽ là sinh nhật của Madoka đấy, hehe ~

Natsu: Chừng nào vậy dì ???

Rena: Ngày 26 tháng 7, cháu có tính tặng quà cho con bé không??? *cười*

Natsu: Eh??? *căng thẳng* D....dạ có!

Rena: Hehe ~ Madoka thích anime Conan, con bé cũng thích gấu bông và những thứ liên quan đến âm nhạc.

Natsu: Con không bao giờ nghĩ là cậu ấy thích anime.

Rena: *cười khúc khích* Những lúc rảnh rỗi, bọn ta cũng hay xem với con bé.

Natsu: Eh??? Dì Rena cũng xem á ???

Rena: Uhmm...

Natsu's mind: Madoka thật sự gần gũi với gia đình.



Họ vẫn tiếp tục nói về Madoka cho đến khi mua được các món đồ cần thiết và trở về nhà.



---------------------



*Sáng hôm sau*




Natsu: *nhìn chằm chằm vào Madoka*

Madoka: *phát hiện Natsu nhìn cô* Chuyện gì ???

Natsu: *cười* Cậu muốn ăn thêm không ???

Madoka: Huh??? Khỏi, cảm ơn.

Madoka's mind: Ấm đầu à.....hummm

Natsu: Uhmmm....ah! Cậu đã chọn được câu lạc bộ thích hợp cho mình chưa ???

Madoka: Hum ? Vẫn chưa.

Natsu: *cố gắng tiếp tục cuộc trò chuyện* Ờ thì......

Sakura: Nee - chan, 2 người sẽ trể giờ học nếu không ăn lẹ lên đấy *chỉ vào đĩa của Natsu vẫn còn đầy thức ăn*

Madoka: *ăn xong*

Natsu: Ah, gomen gomen *ăn nhanh*

Sakura: Em đi trước đây, gặp lại sau.

Madoka: Đi đường cẩn thận Sakura - chan *cười ngọt ngào*

Yuki: Cẩn thận nha, Sakura *cười*

Mayu: Sakura ~ Cẩn thận nha con ~



*Một lúc sau*



Madoka: *chuẩn bị rời đi*

Natsu: H - hey đợi mình!!!



------------------



Madoka: Nè, Natsumi mở cửa đi.

Natsu: Rồi rồi *mở cửa*




Hai người rời khỏi nhà và bắt đầu đi đến trường.




*tách*

Ai đó: *theo dõi* Coi bộ hấp dẫn nè nha, đúng như mình dự đoán, hehehe.




*Ở trường*




Bạn cùng trường: Ohayo, Natsumi - sama *fangirl*

Natsu: *cười dịu dàng* Ohayo.

Madoka: *thở dài* Đồ playgirl *đi nhanh*

Natsu: Ah, chờ mình với......






*Tại lớp học*




Natsu: Ah, Madoka cậu muốn ăn trưa cùng với bọn mình không??? Hehe ~ Nè, cậu quên mang theo đấy *cười*

Madoka: Ah, uhm.....cám ơn

Natsu: Uhm, nè ~ mình có lon nước ép trái cây *cười*

Ai đó: *nhìn qua cửa sổ* *theo dõi* *cười hiểm*





*Giờ ăn trưa*




Natsu: Yosh! Ghép bàn lại đi, hehe

Chihiro & Aoi: Uhm....hehehe

Madoka:........




Trong khi ăn, Natsu cố gắng tim chủ đề để duy trì cuộc trò chuyện của họ. Thực ra cô muốn Chii - chan và Aoi làm bạn với Madoka.




*Sau giờ học*





Aoi: Madoka - san ~ Tụi mình đến câu lạc bộ âm nhạc nha, hehe~

Madoka: Okay.....

Natsu: Uhm, cậu chọn được câu lạc bộ để tham gia rồi à ???

Madoka: Uhmmm....Aoi - san giúp mình.

Natsu: Hehe, tốt rồi *vui vẻ* vậy mình sẽ đợi cậu *cười* *vỗ đầu*

Madoka's mind: Natsumi bị gì vậy ???

Ai đó: *tách* Hehe ~





Sau khi hoàn thành công việc ở câu lạc bộ, Natsu đứng đợi ở cổng trường.....




Natsu: *nghe nhạc*

Madoka: *vừa đến*

Natsu: Oh, Aoitan đâu ???

Madoka: Cậu ấy đi cùng với Chihiro - san. Hội học sinh gọi họ đến.

Natsu: Vậy à, hehehe. Tụi mình đi về thôi *chìa tay ra*

Madoka: Huh ??? *thở dài* *đi nhanh* *bỏ Natsu lại phía sau*

Natsu: Hey! Làm gì mà đi nhanh vậy. Đợi coi trời!!!

Madoka: Mình cần đi mua một số thứ, cậu về trước đi.

Natsu: Tụi mình đi chung đi *cười*

Madoka: *nhướng mày* Sao cũng được.....




Trong khi mua sắm.......



Natsu: Cậu mua gì vậy, Madoka ???

Madoka: Quần áo.

Natsu: Uhmmm.......






*Tại cửa hàng quần áo*




Natsu: Cậu thích kiểu như thế nào ???

Madoka: *tim kiếm* Hmmmm......

Natsu: Nó hợp với cậu đó *1 chiếc váy trắng*

Người bán hàng: Chào buổi tối, quý khách cần gì ạ ???

Natsu:.....Uhm.....*nhìn Madoka*

Madoka: *bận tìm kiếm*

Người bán hàng: *cười* Qúy khách đang tìm đồ đôi à ??? Chúng tôi có một vài thiết kế cũng rất đẹp.

Natsu: *shock* Ehhh??? K - không, cám ơn *đỏ mặt*

Người bán hàng: Đây là mẫu đang rất thịnh hành ~

Natsu: Ah, chúng tôi thực sự không cần nó ^_^" Phải không Madoka???

Madoka: *bơ Natsu*



Người bán hàng vẫn tiếp tục làm phiền Natsu để mua những bộ đồ đó.



Natsu: Nè, Madoka ~ Giúp mình với *mắt cún con* làm ơn đi mà.

Madoka:.......*thở dài*

Madoka: Xin lỗi, nhưng chúng tôi thực sự không cần.

Người bán hàng: Chúng tôi có những mẫu khác nữa, bạn nên thử nó một lần *cười*

Madoka: *thở dài* Chúng tôi thực sự không cần......oh, cái này dễ thương nè ~

Người bán hàng: Bạn có thể mặc thử ~ *cười* phòng thử đồ bên này.



Và sau đó Madoka vào thử đồ



Madoka: Hmmm.....nhìn ổn không Natsumi ???

Natsu: Hehe ~ đẹp lắm *cười*

Madoka: Hm??? Sao hôm nay tự nhiên tốt bụng vậy ??? *nhướng mày*

Natsu: Ehhh.....người ta tốt bụng đó giờ mà hehehe ~

Madoka: Hmmmm........vậy thì mình sẽ mua nó.

Người bán hàng: Bạn có thể thử một cái khác với kích thước phù hợp *nói với Natsu*

Natsu: Ehh??? Tại sao ???

Người bán hàng: Đường này ~ kéo Natsu vào phòng thử đồ.




Madoka và Natsu đang mặc trang phục giống nhau........




Natsu: *xấu hổ*

Madoka: *nhướng mày* Tại sao lại mặc đồ giống mình ???

Natsu: Bị người bán hàng ép buộc, đừng có cằn nhằn mình T_T

Madoka: *Không phản ứng*

Madoka: Sao cũng được, mình sẽ mua nó. Đi thôi.

Ai đó: *tách* Ohhh~



Sau khi mua sắm họ trở về nhà.



Natsu's mind: Cậu ấy khá yên lặng, vẫn còn buồn ư ???

Natsu: Madoka ~ Muốn ăn bánh crepe không ? *cười* bánh ngọt thì sao ???

Madoka: Natsumi, cậu bị ấm đầu hả ?

Natsu: Eh??? Ấm gì ở đây ???

Madoka: *nhướng mày*

Natsu: Hehehe ~ Đi thôi, hôm nay mình đãi chầu này ~

Madoka's mind: Tự hỏi ai đã nhập vào Natsumi vậy ??? Gần đây không có tức giận khi bị mình chọc, cũng không bị sốt hay bị gì hết *lơ đãng*



Một chiếc xe đang lao thẳng về phía Madoka


Natsu: *nhìn thấy chiếc xe*

Natsu: Madoka! Coi chừng! *bước nhanh đến chỗ của Madoka*

Natsu: *nắm lấy eo và vai của Madoka kéo sát lại gần Natsu, hoán đổi vị trí của họ trong khi ôm cô ấy thật chặt*

Natsu: Cậu có sao không ??? *nhìn chằm chằm*

Madoka: *đỏ mặt* *đóng băng*

Natsu:*nhìn chằm chằm* *vẫn còn ôm Madoka*

Madoka: mmmm......C......cậu có thể buông mình ra được rồi *tim đập nhanh*

Natsu: Ah, xin lỗi.

Madoka: Uhmm....Cám ơn......*bỏ đi* *khuôn mặt đỏ bừng*

Ai đó: *tách*


P/s: Trước khi mang fic ra khỏi đây nhớ nói mình một tiếng, cám ơn ^_^!



END CHAP 14

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]