[ Fic trans: Drabble ]


DAILY LIFE OF MAYUKI FAMILY

#15: A Day With Onee - chan:


*Cuối tuần*




Gia đình JuRena đều không có ở nhà

Mayuki và Sakura đang thưởng thức bửa ăn sáng của họ.





Sakura: Kaa - chan, tí nữa con đi đến trung tâm mua sắm được không ? Con cần mua một số đồ ~ *mặt cún con*.

Yuki: Được chứ *cười* Nhưng mẹ không thể đi cùng con được, còn một số giấy tờ cần phải giải quyết nữa.

Mayu: Ta rãnh nè! *giơ tay lên* *mắt lấp lánh*



Natsu trở về sau khi cuộc chạy bộ kết thúc.



Sakura: Onee - chan! *bơ Mayu*

Natsu: Chào buổi sáng *cười ngọt ngào*

Mayu: Công chúa lại bơ mình nữa, tại sao T_T ???

Yuki: *cười khúc khích* Bởi vì tất cả những việc em làm lúc trước đó. 

Mayu: *nhớ lại *dỗi*

Sakura: Onee - chan, chị có bận gì không ???

Natsu: Hmmm có....nhưng sao ? Cưng muốn đi đâu à ? Chị không thể hoãn lại được, xin lỗi Sakura.

Sakura: Em hiểu rồi.......*buồn*

Natsu: Hmmm....Mấy giờ em đi ? Chị sẽ đến đó với cưng *vỗ đầu Sakura*

Sakura: Thật hả ???

Natsu: Hehe....uhm ~

Sakura: 2 giờ chiều, được không onee - chan ???

Natsu: Ok, gặp lại sau nhé, kaa - chan con đi đây. Bây giờ con cần phải hoàn tất một số tài liệu ở CLB báo chí nữa.

Yuki: Nhưng con chưa ăn gì mà ???

Mayu: Ta sẽ chuẩn bị bentou cho con Nattan.

Natsu: Dạ, con cám on tou - chan.




11 giờ tại ga tàu lửa, Sakura đang đợi tàu đến.




Sakura: Hehe, đầu tiên là mua những thứ cần thiết sau đó mình và nee - chan sẽ đi chơi với nhau ~ *cười khúc khích*. Hy vọng hôm nay sẽ có phim hay để coi.

Haruppi: Saku - chan!!!

Sakura: Eh??? *quay lại* Haruppi.

Haruppi: Cậu đi đâu thế ??? *phấn khởi*

Sakura: Uhm.....thì *suy nghĩ* *không muốn hủy cuộc hẹn của cô với onee -chan* mình đi mua một số quần áo ở cửa hàng sau đó về nhà thôi, hehe.

Haruppi: Vậy à ??? Mình đi cùng được không ~ Mình cũng muốn đi ~ Hehe.

Sakura: Eh??? *Suy nghĩ một cái cớ*

Haruppi: Đi nha ~ Đi một mình buồn lắm đó ~ *mắt cún con*

Sakura: *chịu thua gương mặt cún con của Haruppi* Hehe, ok *thở dài*

Haruppi: Yay! *ôm Sakura*



*Trên tàu*



*xì xầm* *xì xầm*

Một nhóm các cô gái: *nhìn chăm chăm Sakura*

Sakura's mind: Tại sao lại thấy khó chịu vầy nè *đổ mồ hôi lạnh*

Haruppi: *vẫn còn ôm Sakura*

Các cô gái: Xin lỗi, Sakura - san. Tụi mình có thể chụp chung tấm hình với cậu được không ???

Sakura: Eh??? Thì.... *hoảng loạn*

Haruppi: Heh ~ Xin lỗi nhưng chúng tôi đã hẹn hò rồi ~

Các cô gái: *Sốc* Waaah, Haruppi - senpai làm ơn đi mà ~

Haruppi: Hehe ~ Đùa thôi, tiếp tục ủng hộ Sakura ok ? Hehe ~

Sakura: Ehhh??? Cậu biết họ hả ???

Haruppi: Yup ~ Họ là thành viên fanclub chung với mình, hehe ~

Sakura: Ah......*cười bất lực* *thở dài*

Sakura's mind: Mau mau tới 2 giờ đi.......mình chỉ muốn đi với onee - chan thôi T^T




*Tại trạm dừng*



Haruppi: Yay ~ Đến nơi rồi!!!

Meru: Sakuratan!!!! Haruppi!!!

Haruppi: Eh??? Sao câu lại ở đây ???

Meru: Haha ~ Định mệnh ta gặp nhau ~

Sakura: Hehe *bất lực* Chào Meru - chan.

Meru: Đi ăn đi! *cười tươi*

Haruppi: Ehh....nhưng chúng mình đã hẹn hò rồi.

Meru: *kéo Haruppi và Sakura đi*

Sakura's mind: Waahh onee - chan, cứu em với T_T




Sau khi ăn xong, cả bọn đi đến trung tâm mua sắm



Meru: *ôm Sakura*

Haruppi: Oi Meru! Mình đi với Sakura trước nên đừng có lợi dụng mà ôm nữa *ôm chặt Sakura*

Sakura: Hai cậu......mình không thở được.

Natsumikan: Senpai!

Sakura: Natsumikan, giúp chị T_T 

Natsumikan: Ê! Hai người kia! Senpai không thở được kìa, bộ muốn giết người hả ???

Meru & Haruppi: Waaahh, Không có! *buông ra* Xin lỗi Sakura - chan.

Sakura: *nhẹ nhõm* Cám ơn Natsumikan *thở dài*

Natsumikan: Senpai, sao chị lại ở đây ???

Haruppi & Meru: Chúng tôi đang hẹn hò!

Haruppi: Hey! Mình đi với cậu ấy trước à nha.

Meru: Ehhh.....thì càng đông càng vui mà hehe ~ *cười*

Sakura: Hehe *cười bất lực*

Natsumikan: Vậy à ??? Để em tư vấn thời trang cho mọi người nhé ! *khúc khích*

Haruppi & Sakura & Meru: Ehhhh.......

Sakura's mind: Onee - chan, nhanh lên đi mà T_T




Sau đó cả 4 người họ đi dạo khắp các cửa hàng thời trang.




Anna: Sa ~ ku ~ ra ~ tan ~ *chạy về phía họ* *ôm Sakura*




Cả Sakura và Anna điều ngã lên sàn.



Anna: Sakura ~ Mình nhớ cậu quá! Mà sao 3 người lại đi chung với Sakura của mình ?

Haruppi & Meru: Bởi vì tụi mình đang hẹn hò!!!

Anna: Cậu nên gọi cho mình chứ T_T. Mấy người thật ích kỷ.

Meru: Chứ sao! Cậu cũng đã đi cùng với cậu ấy mà có rủ tụi mình đi chung đâu, chủ tịch cái kiểu gì vậy hả???

Haruppi: Đúng. Chỉ biết chiếm Sakuratan cho riêng mình!

Sakura: Chủ tịch???

Natsumikan: Chị ấy là chủ tịch fanclub đó.

Sakura: ^v^"




Trong khi cả ba vẫn còn tranh cãi.......



Sakura: Etou......mà nè......mọi người......

Natsumikan: Sakura - senpai, kệ họ đi.

Sakura: Nhưng.....

Natsumikan: Đi thôi *cười* *giữ vai Sakura từ phía sau và đẩy nhẹ ra khỏi cửa hàng*





*Bên ngoài*




Thành viên khác của fanclub: Sakura - sama kìa!!! *vây quanh Sakura và Natsumikan* Mình có thể nắm tay cậu được không??? Cho mình ôm một cái với!!! Cho mình đi cùng cậu!!!

Sakura: Hehehe ^v^"

Natsumikan: Ok, mọi người đừng manh động, cái gì cũng phải từ từ....



Điện thoại reo




Sakura: Xin lỗi *trả lời điện thoại*

Sakura: Moshi moshi ???

Natsu: Sakura, em đang ở đâu vậy ? Chị đến rồi.

Sakura:*nhìn đồng hồ* Eh? Nee - chan, mới có 1 giờ mà.

Natsu: Hehe đừng lo, chị đã hoàn thành công việc ở câu lạc bộ rồi, mà giờ em đang ở đâu???

Sakura: Etou....*nhìn xung quanh* Uhmm.....phía trước một cửa hàng bách hóa.

Fanclub:*chiến nhau xem ai sẽ được đi cùng với Sakura*

Natsu:*nghe tiếng đánh nhau* Đợi ở đấy, chị sẽ đến ngay.

Sakura: Uhmm.

Natsu: *Đã đến và đứng sau fanclub* *ho* Làm ơn cho qua.

Fanclub: *quay lại* *đóng băng* *nhường đường cho Natsu đi qua*

Sakura: Nee - chan!!! *vui mừng*

Natsumikan: *choáng váng*

Natsu: Đi nào!!! *đưa tay về phái Sakura*

Sakura: Uhm ~ *nhìn lại Natsumikan* Chị đi trước nha, tạm biệt ~ Cảm ơn Natsumikan ~

Natsumikan: *đỏ mặt* *đóng băng*

Natsu: Ok, Saku - chan, tập trung nghe hiệu lệnh.

Sakura: Uhm~

Natsu: 1

Natsu: 2

Natsu: 3

Natsu: CHẠY!!!!

Fanclub: Kya ~ Natsu - senpai, Sakura~ *đuổi theo*



Natsu và Sakura chạy và tìm nơi đê trốn.....

Khi fanclub đã đi hết.



Natsu & Sakura: *thở phào nhẹ nhõ* *nhìn nhau* *cười*

Natsu: Đi ăn bánh kép thôi, bé con *vỗ đầu Sakura*




Hai người vui vẻ đi cùng nhau và không biết rằng đằng sau có 4 tên đang theo dõi họ.



Anna: Mou ~ Mình muốn đi ăn với Sakura~

Haruppi & Meru: Mình muốn đi với cả hai luôn.

Anna: Geez.....mấy người này, 2 lần rồi nha!!!

Natsumikan: Tại sao mình lại ở đây??? Sakura - senpai sẽ giận đó.

Sakura: Chúng ta đi xem phim đi nee - chan *cười*

Natsu: Hehe ~ Dĩ nhiên rồi, nhưng đừng coi phim kinh dị T_T

Sakura: Dạ *cười*

Anna: *gọi ai đó* Hãy mua tất cả các vé phim và chỉ để lại phim kinh dị giúp tôi.

Đầu dây bên kia: Vâng, thưa tiểu thư.

Haruppi & Meru & Natsumikan: Cậu đang toan tính cái mô tê gì thế ???

Anna: *cười hiểm* Từ từ rồi sẽ biết.



Tại rạp chiếu phim



Natsu: Ehh??? Tại sao chỉ còn lại mỗi phim kinh dị thôi *chán nản*

Sakura: Tụi mình có thể xem vào lần khác mà, nee - chan *cười*

Natsu: Hmmm....nhưng Saku - chan muốn xem phim phải không ??? Ok, vậy thì lấy cho tôi 2 vé.

Sakura: Eh??? Chắc không vậy nee - chan ???

Natsu: Chị biết Saku - chan cũng sợ, nhưng chị sẽ bảo vệ cưng *lên đường* ~ *giờ tay về phía Sakura*

Sakura: Uhm....*vui vẻ*

Anna: Đi theo họ *ra lệnh*



4 người đi theo đuôi của Sakura và Natsu.

Bên trong rạp, Anna cố gắng để phá đám nhưng Natsumikan luôn luôn ở đó để ngăn chặn.



Kết thúc bộ phim.....

Natsu: Đáng sợ quá T_T *ôm chặt Sakura*

Sakura: *ôm Natsu* Nee - chan....

Anna: Chào buổi tối *cười ngọt ngào*

Sakura: Eh??? Anya ~ cậu đang làm gì ở đây vậy ???

Những người khác: *xuất hiện*

Natsu: *thở dài* Mấy đứa.....-_-"

Sakura: Eh??? Tại sao mọi người lại ở đây ??? *nhìn Meru và Haruppi*

Sakura: Natsumikan???

Natsumikan: Em cố ngăn họ lại, tuy nhiên......

Haruppi & Meru & Anya: Saku - chan, để tụi mình tiễn cậu về nhà.

Natsu: =_="

Sakura: Nhưng.....

Haruppi & Meru & Anya: Đi mà *mắt cún con*

Sakura: *tính bỏ cuộc để 3 người họ muốn làm gì làm*

Natsu: Không!!! *sau đó kéo Sakura đi* *họ chạy khi nắm tay nhau*

Sakura's mind:*cười khúc khích* Onee - chan vẫn là tuyệt nhất *hạnh phúc*





P/s: Trước khi mang fic ra khỏi đây nhớ nói mình một tiếng, cám ơn ^_^!





END CHAP 15

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]