[ Short fic trans: WakaRei ]



WAKAREI DRABBLE


ENTRY 3: IT'S DIDN'T WORK.






Reika:  Bực cả mình, cái máy nó dở chứng đúng lúc ghê, mình chả chụp được tấm 

             nào hết trơn đó ( T^T )


Waka: Mình nói rồi, ý đó KHÔNG được đâu mà không chịu nghe.


Reika:  Về cái máy chụp hình hả ???


Waka: Không !


Reika: Hay là mình ???


Waka: Không !


Reika: Chân mình ???


Waka: Không !


Reika: Mình không mặc quần ( >///< )


Waka: Cũng không !


Reika: Chứ cái gì ??? *bực mình*


Waka: ẢNH CƯỚI CỦA TỤI MÌNH, TẠI SAO CẬU LẠI CHỤP TRÊN TÀU LƯỢN SIÊU  

           TỐC HẢ........*nhăn mặt*




THE END

P/S:

 - Khúc cuối mình dịch không được hay cho lắm, nếu trong lúc đọc có gì không hiểu thì mình sẽ giải thích ^ ^!

 - Trước khi mang fic ra khỏi đây nhớ nói mình tiếng trước, cám ơn ^ ^!



Nhận xét

  1. Bạn ơi cho mình hỏi mấy hình này trong NogiDoko ep mấy vậy :D

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]