[ Short fic: Atsumina ]


ATSUMINA





* Lảm nhảm một chút : Chúc mừng nhà BCCC sau 5 tháng héo ú cuối cùng cũng trở lại, sẵn tiện vừa mới thi xong, rảnh nổi sinh nông nổi trans một chút cho vui ^ ^!



*Tại nhà hát AKB48*


Takamina: Haizzzzz..........là Kibouteki Refrain huh???


 *Một người lạ đi vào*:  Da ~ re da ?


Takamina : Giọng này là.......Atsuko ???


 Atsuko:  Đúng rồi! Sao cậu đoán ra hay vậy, mình hóa trang kỹ lắm mà * Ôm Taka*


Takamina: Sao mình không biết được, giọng cậu mình quá quen rồi. 

                   Oi! Sao cậu lại đến đây???

                  
Atsuko:  Mình đến đây chơi không được hả, làm gì dữ vậy *nhăn mặt*



Takamina: Mình nhiều việc lắm không có thời gian cho cậu đâu

                   *Chăm chú nhìn vào tờ giấy*


Atsuko: Mình đến đây là vì single sắp tới của AKB đó.



Takamina: Kibouteki Refrain ???


Atsuko:  Uhm, không chỉ có mình đâu còn có Tomochin, Mariko vs Yuko

               cũng đến nữa.



Takamina: Sao cũng được. Giờ thì đi ra ngoài cho mình làm việc. 


Atsuko: Không, mình ở lại với cậu. 


Takamina: Tại sao ???


Atsuko: Mình muốn dành thời gian bên cậu nhiều hơn. 


Takamina: Tùy cậu.


Atsuko: Sao cậu cứ lảng tránh mình vậy ??? 


Takamina: Mình không có !!!


Atsuko:      Cậu có !!!


Takamina: Mình không có !!!


Atsuko:      Cậu có !!!


Takamina: MÌNH NÓI MÌNH KHÔNG CÓ!!! 


Atsuko: ...................


Takamina: Thôi được rồi. Mình xin lỗi, chỉ là mình bực mình chuyện cậu có 

                    bạn trai thôi.


Atsuko: Cậu ghen hả ??? ( ^ _ ^)


Takamina: Cũng có lẻ vậy ( ~_~)


Atsuko:  Hahahaha......nhìn mặt cậu đỏ như trái cà chua quá. 

                Anh ta không phải là bạn trai mình, cậu ấy chỉ làm bình phong 

                che mắt thôi, người mình yêu duy nhất có mình cậu thôi


Takamina: Mình không tin * Quay chổ khác*


Atsuko:  Như vậy được chưa * Hôn Taka *


Takamina:  >/////< 


Takamina: Được rồi, cậu đừng tưởng lần này mình dễ với cậu nhưng lần sau 

                    sẽ không có chuyện đó đâu.


Atsuko: Biết rồi ! Giờ tụi mình đi thôi, được chứ ???  ( ^ _^)


Takamina: Uhmm Uhmmm  >/////<




THE END


P/s: Trước khi mang fic đi đâu nhớ nói cho mình tiếng trước, cám ơn ^ ^!



Nhận xét

  1. Fic Atsumina , hồi đó sau thời gian tiếp xúc với fic các nhà thì tớ khẳng định là mem nhà Chin viết fic dở nhất và mem nhà Takamina viết fic hay nhất cậu, fic nhà Taka hay viết kiểu ná ná ngôn tình ấy. Fan nhà Cà thì thường trâu bò trong khoản làm sub và cập nhật các thông tin.

    Fics của nhà Kojiyuu thì thường có tí troll, kiểu hài hước tưng tưng độc đáo, mà mem nhà Kojiharu với fan Hương bây giờ thì viết fic fail lòi luôn :v ~ đúng kiểu Idol nào fan nấy :v ~

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]