[ Fic trans - Kojiyuu ]



THE OSHIMA FAMILY

Vài dòng tâm sự:

Fic này mình trans sau một thời gian dài rồi.......mà cũng không dài đâu mới có 2 tháng ah :v

Mình đang trong thời gian ôn thi để chuẩn bị cho tuần sau thì tiếp, do rảnh rổi sinh nông nổi ngồi học không vô nên lấy fic này ra trans cho có tin thần ^^.

Mình vẫn còn non yếu trong việc dịch fic, có gì sai xót cứ comment cho mình để mình rút kinh nghiệm cho lần sau ^_^ 


---------------------



Vào năm 20XX Kojima Haruna tuyên bố tốt nghiệp trước sự ngỡ ngàng của hàng triệu người. Lý do mà Haruna tuyên bố là cô đang mang thai với thành viên cùng nhóm. Họ tổ chứ một đám cưới linh đình với hàng trăm khách mời tham dự.

Thông tin này không một ai biết kể cả các thành viên trong nhóm, cho đến khi cuộc bầu cử senbatsu 20XX diễn ra.





*Flashback*





“Tôi, Kojima Haruna sẽ tốt nghiệp khỏi AKB48”. Cả sân vận động điều chìm trong im lặng để đợi cô phát biểu.“ Lý do tôi tốt nghiệp là…..tôi đang mang thai”. Khán giả bên dưới bắt đầu náo động cả lên sau khi nghe điều đó, còn một số người nghĩ mình bị lừa. Không chỉ có khán giả trong sân vận động mà tất cả các thành viên trong nhóm lẫn MC điều không khỏi bất ngờ trước thông báo này.

Haruna giơ tay lên ra hiệu cho tất cả giữ im lặng rồi tiếp tục.

“ Tôi đang mang…..” Cô quay đầu lại nhìn MC “…….con của Oshima Yuko”.

Cũng trong lúc đó Oshima Yuko đang ở trong hậu trường. Cô há hốc mồm kinh ngạc khi điều đó đang nói về cô. Cô và Haruna có một đứa con. Sau khi phát biểu xong, Haruna vội rời khỏi sân khấu và bỏ chạy ra ngoài.



------------------




Yuko đứng trước nhà của Haruna, cô hít một hơi thật sâu trước khi gỏ cửa. Không lâu sau đó Haruna bước ra để cho cô vào.

Bên trong, cả hai đang ngồi cùng nhau, Yuko xoa xoa mái tóc phía sau của mình rồi quay sang Haruna: “ Uhmmm……Cậu biết khi nào…….?”

Haruna thở dài, cô tránh ánh nhìn chăm chú của Yuko: “ Mình mới biết sáng nay”.

“ Làm thế nào……?” Sự hoài nghi thể hiện trong giọng nói của Yuko.

Haruna đưa một ngón tay lên mội Yuko ngăn không cho cô ấy nói tiếp.

“ Cậu biết mấy ngày nay mình rất yếu còn cảm thấy buồn nôn……Mình đã đến bác sĩ kiểm tra và nó đã cho ra kết quả như thế này”.

“Mình….nhưng…..tụi mình điều là con gái mà đúng không???” Yuko nuốt khan, lắp bắp trả lời.

Haruna gần như muốn nổi nóng sau khi nghe Yuko trả lời, cô hét lớn lên: “ Mình biết, Yuko! Nhưng ngoài cậu ra thì mình không làm “chuyện đó” với ai hết”.

Yuko giật mình trước tiếng hét của Haruna, cô tiến lại gần cô ấy: “ Mình….tụi mình nên làm gì bây giờ???”

“ Mình không biết nữa……sự nghiệp của mình đã chấm dứt trong ngày hôm nay. Điều này có lẻ là sự trừng phạt dành cho mình”. Haruna trả lời.

Yuko thở dài, cô bóp nhẹ sóng mũi và nhắm mắt lại: “ Điều này thật sự tồi tệ”.
“ Uhmmmm”

“ Mình sẽ…..tụi mình……làm đám cưới đi Haruna”. Yuko đề nghị.

“ Cái gì???”

Cô cầm lấy hai tay của Haruna nhẹn nhàng mĩm cười: “ Đây là một việc làm đúng phải không? Cậu đã quyết định giữ đứa bé lại, mình không thể để cậu nuôi nó một mình được. Mình sẽ làm ba đứa bé…….”

Yuko vẫn còn lưỡng lự trước quyết định của mình nhưng điều đó đã sớm gạt bỏ ra khỏi đầu cô: “Mình sẽ ở bên cậu Nyan Nyan…..mình không quan tâm họ nói gì…….”

“Yuuchan…….” Đối với cô Oshima Yuko là một cô gái làm việc rất chăm chỉ, cô ấy hiểu quyết định của mình làm sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sự nghiệp hiện tại nhưng cô ấy không quan tâm dư luận nói gì và gạt bỏ tất cả mọi thứ chỉ để được ở bên cô.

“Nyan Nyan….” Yuko nghiêng người dựa vào Haruna và trao cho cô một nụ hôn ngọt ngào trên môi.

Bây giờ cả hai điều có chung một suy nghĩ:  “Tổ chức đám cưới thôi”.




*End of Flashback*





“ Tadaima”. Yuko vào nhà mĩm cười khi thấy vợ mình bước ra.

“ Okaeri, Yuuchan”. Haruna nở nụ cười ngọt ngào với Yuko sau đó cô giúp cô ây cởi áo khoác ngoài ra và cả hai nắm tay nhau đi vào trong.

Họ vào đến phòng khách, bất ngờ một đứa bé 3 tuổi chạy ra ôm Yuko: “Papa! Okaeri!”

Yuko hôn rồi bế cô bé lên: “ Kojiyuu! Hôm nay ở trường có gì vui không con???”

Đôi mắt mở to, cô bé hăng hái trả lời: “ Hôm nay ở trường vui lắm, con có thêm nhiều bạn mới nữa”.

Oshima Kojiyuu là con của cô và Haruna. Cô bé hội tụ tất cả đặc điểm nổi bật của cả hai. Thân hình tròn trĩnh, đôi mắt nâu to đen láy kết hợp với hai cái lún đồng tiền xinh xắn trên khuôn mặt mỗi khi cười.

“Yuuchan”. Haruna gọi cô.

Yuko để Kojiyuu chơi ở ngoài phòng khách rồi đứng lên đi ra ngoài với vợ mình.

“ Sao vậy em yêu???”

“ Bây giờ cậu muốn tắm trước ? Hay cậu muốn ăn trước ? Hay….mình ???” Haruna nở nụ cười hết sức quyến rủ làm cho Yuko không thể nào cưỡng lại được.

“ Cậu! “. Yuko đi về phía cô gái cao hơn, choàng tay mình quanh cổ Haruna kéo cô xuống. Cô kéo Yuko lại gần mình bằng cách quấn cánh tay quanh eo của cô sóc. Cả hai trao cho nhau những nụ hôn nóng bỏng cùng với những cái vuốt ve nhẹ nhàng.

Ở ngoài phòng khách dường như Kojiyuu không nhận thấy những tiếng động bất thường ở phía bên trong. Mắt cô bé vẫn chăm chú xem TV.

“ Yuko……Giường……..Ngay bây giờ”. Tiếng của Haruna bị ngắt quảng giữa nhừng nụ hôn.

“ Được thôi em yêu”. Cả hai nhanh chóng biến mất vào trong phòng ngủ.


Bên ngoài Kojiyuu đang xem UZA của AKB48 trên TV, đôi mắt lấp lánh của cô bé đang dõi theo “ba mẹ” mình biểu diễn và ngân nga giai điệu của bài hát. Ít ai biết được rằng cô bé này sẽ trở thành nhân vật nổi tiếng trong tương lai.



P/S: Trước khi mang fic ra ngoài nhớ báo cho mình một tiếng trước, cám ơn ^_^



THE END.

Nhận xét

  1. hay quá :"> cảm ơn bạn đã trans~!
    à mà cũng có vài lỗi chính tả, bạn edit lại xem nhé :">

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã comment, mình sẽ xem rồi edit lại ^^

      Xóa
  2. Đa số các fic AKB đều gặp chung 1 vấn đề. Sao cứ phải xưng cha trong khi cả 2 đều là con gái nhở. Sao không phải là 2 bà mẹ =.=' >>> Phàn nàn này là về tác phẩm chứ hem phải do bạn trans nha ^^

    Bạn trans khá mượt. Ngoài ra, bạn nên viết chữ cái viết hoa đầu tiên sát mới dấu ngoặc kép. Ví như: “Sao vậy em yêu???” >>> dính liền chứ đừng " Sao vậy em yêu???”" vì nhỡ có xuống dòng, dấu ngoặc kép sẽ đi cùng con chữ, tránh đứng 1 mình lẻ loi thành vô nghĩa ^^

    Góp ý nhỏ thế thôi, mong sẽ có nhìu fic trans hơn ~ ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã comment cho minh ^^

      Đầu tiên là về xưng hô trong gia đình: Mình đồng quan điểm với bạn tại sao trong fic là xưng "ba mẹ" trong khi cả hai điều là con gái, mình cũng rất khó chịu. Không chỉ riêng fic nước ngoài mà fic ở nước mình cũng có như vậy :(

      Còn về dấu và cách viết do quen tay nên sau này mình sẽ chú ý kỹ hơn để sửa lại ^^.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]