[ Short fic trans: WakaRei ]


WAKAREI DRABBLE

ENTRY 2: JETCOASTER DISASTER




         
           

Waka: Chân! Chân! Cái chân cậu kìa!!!


Reika: CÁI GÌ??? Nói lớn lên mình nghe không rooooooooooooo.


Waka: Đừng dang chân ra...............!!!!!


Reika: Nhưng mình......mình nghĩ cậu thích.......... >////<


Waka: EHH???


Reika: Cậu hay thường làm chuyện đó với mình mỗi tối mà.......... ( ^ 3 ^)


Waka: Đó là những lúc tụi mình mần chuyện kìa, NGỐC!!!  ( -_-! )



----------------------------------



Waka: Chân! Chân! Cái chân !!!


Reika: Lại chuyện gì nữa đây ??? ( =_=)



Waka: Cậu không mặc quần hả ???


Reika: KHÔNG!!!



Waka: CÁI GÌ ???


Reika: Thì cậu nói với mình không cần mặc nó rồi mà   *mặt ngây thơ*


Waka: Trời ạ, mình nói cậu khỏi cần mặc khi ở nhà thôi............ ( -_-! )



TBC


P/s: Trước khi mang fic ra ngoài nhớ nói mình tiếng trước, cám ơn ^ ^

Nhận xét

  1. *đập bàn đập ghế*

    "Waka: Trời ạ, mình nói cậu khỏi cần mặc khi ở nhà thôi............ ( -_-! )"

    Khụ khụ khụ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này Reika giả ngơ đột xuất hok đúng chổ :))))))))

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]