[ Fic trans: Drabble ]


DAILY LIFE OF MAYUKI FAMILY

# 25: A Memory of Her:

* Tại nhà Mayuki*



Natsu lên gác tìm đồ.



Natsu: Ah! Tìm thấy rồi......lâu rồi mới dùng tới....*lấy hộp đựng đàn guitar*




Trong lúc Yuki đi xuống nhà bếp để chuẩn bị bữa sáng cho gia đình cô nhìn thấy Natsu ngồi ngoài sân.



Yuki: Natsumi.....*lo lắng*




*Ở ngoài sân*



Natsu mở chiếc hộp đựng đàn cô lau chùi thật sạch và lên dây cẩn thận.

Trong lúc làm những ký ức ngày xưa bắt đầu ùa về trong tâm trí cô.


--------------------


* Giữa học kỳ năm cấp 2*


Natsu: *chơi guitar trong vườn*

Natsu: *nhìn thấy ai đó* *ngừng lại*

Jiina: Hehe ~ Mình hay đến đây để nghe cậu chơi *cười ngọt ngào* 

Natsu: Ahh....*choáng váng* 

Jiina: Cậu chơi hay lắm đó ^ ^

Natsu: Uhm....c-cám ơn *đỏ mặt*

Jiina: Ja ~ bảo trọng.

Natsu: Ah - uhm....đợi đã!

Jiina: Hmm???

Natsu: Uhm....tên cậu là gì ?

Jiina: Hmm??? Tại sao cậu muốn biết ?

Natsu: Ah....uhm...*cà lăm*

Jiina: *cười khúc khích* Bí mật *nháy mắt*

-------------------

Natsu: *thở dài* Yêu từ cái nhìn đầu tiên *cười buồn*

Natsu: *tiếp tục chơi*

Cô tiếp tục chơi, những kỷ niệm về Jiina lại trở về trong cô.

--------------------


*Tại đường chạy*



Natsu: *duỗi người* *chuẩn bị chạy*

Jiina: Chúng ta lại gặp nhau ~ *cười*

Natsu: Ah ~ Kojina - san *vui vẻ*

Jiina: *cười khúc khích* Cậu cứ gọi mình là Jiina. Kojina nghe khách sáo quá.

Natsu: Hehe ~ Nhưng tên "Yui" cũng đẹp nữa *bối rối*

Jiina: *cười khúc khích* Natsumi cũng biết nịnh nữa ta ~

Natsu: Hey ~ Mình không có, mình nói thật mà.

Jiina: Haha ~ Chỉ vậy thôi à ?

Natsu: Ah ~ Cậu học lớp nào vậy ? ( Chuyển chủ đề nhanh dữ -_-")

Jiina: Ho ~ Natsumi hứng thú với mình rồi à ? *cười khúc khích*

Natsu: * đỏ mặt* *nhìn chỗ khác* Uhm.....mình chỉ muốn làm quen thôi mà.......

Jiina: Ok, ok ~ Mình biết rồi, cậu đừng chối, haha ~ Mình đùa thôi.....

Natsu: Hehe ~ Vậy Natsumi có thể biết Jiina học lớp nào được không ?

Jiina: Hmm....mình sẽ suy nghĩ lại *nháy mắt*

Natsu: Boooo~

Jiina: *cười khúc khích*

/////////////////////////////


*Trước cổng trường*



Natsu: Jiina~!

Jiina: Oh ~ Natsumi, cậu làm gì ở đây ? 

Natsu: Mình đợi cậu, hehe. Muốn đi đâu chơi với mình không ?*cười hạnh phúc* 

Jiina: Hmm ? Cậu muốn mời mình đi chơi ? Haha *giọng châm chọc*

Natsu: Eh ? Eh? *hỗn loạn* Không....không....chỉ là uhm.....giống như bạn bè đi chơi bình thường thôi? Ý mình là tụi mình có thể vui vẻ với nhau....*đỏ mặt*

Jiina: Hay đó ~ Haha ~ Vậy tụi mình đi đâu ^ ^???

Natsu: Ah ~ Mình cũng chưa biết nữa, haha ^ ^"

Jiina: Cậu mời mình đi chơi mà không biết sẽ đi đâu ? *cười khúc khích*

Natsu: Hehe ~ xin lỗi. Vậy thì tụi mình đến nơi nào mà chân mình bước tới ~ Nơi đó sẽ là điểm đến~ *hăng hái*

Jiina: Eh??? Haha ~ Nếu là đi với Natsumi thì mình nghĩ sẽ vui đây *cười *


///////////////////


*Giờ ăn trưa - Tại lớp Jiina*

Natsu: Jiina~!

Jiina: Hi, Natsumi~ *cười ngọt ngào*

Natsu: *tim đập nhanh* Ah...hehe, tụi mình đi ăn trưa thôi ~! *bẽn lẽn*

Jiina: Được thôi ^ ^ Tụi mình lên sân thượng ăn được không ?

Natsu: Đương nhiên rồi....


////////////////////


*Tại quán cà phê*


Jiina: *vừa đọc tạp chí vừa uống cà phê*

Natsu: *nhìn trộm Jiina từ xa*

Jiina: *gởi tin nhắn cho Natsu*

-----------------------
-----------------------


Từ: Kojina Yui.

Nội dung: Tìm được cậu rồi...

Lại nhìn trộm mình nữa hả ?


-----------------------
-----------------------

Từ: Natsumi

Nội dung: re: Tìm được cậu rồi....

Eh? Cậu đang nói gì thế ? Mình không hiểu, hehe ~

-----------------------
-----------------------

Từ: Kojina Yui

Nội dung: Ne~

Nhìn kế bên cậu đi~

-----------------------
-----------------------

Natsu: *từ từ quay lại* Ooop hehe ~

Jiina: Cậu muốn nói sao đây, Natsumi ? *cười khúc khích*

Natsu: Hehe....thật ra mình đang tìm một cô gái rất rất là xinh đẹp, đẹp hơn cậu nhiều. Cô ấy mặc áo đầm trắng, đeo kính cận. Cậu có thấy cô ấy không ? *cười bẽn lẽn*

Jiina: Có ~ *cười khúc khích* Mình ngồi kế cậu nha, Natsumi ?

Natsu: Tất nhiên rồi ~ *hạnh phúc* *cười*


///////////////////////////


*Buổi biểu diễn piano*


Jiina: *tay run* *lo lắng*

Natsu: *ôm Jiina* Có mình ở đây *xoa lưng Jiina* Mọi chuyện sẽ ổn thôi mà *cười*

Jiina: Uhm ~ *ôm*


-----------------------------


*Trở lại thực tại*



Natsu: *ngừng chơi đàn* *thở dài* *nhìn về phía xa xăm*

Madoka: *im lặng nhìn Natsu*

Madoka's mind: Mình không biết là Natsu biết chơi guitar *thở dài* lại khuôn mặt đó....tsk, cô ấy là lý do khiến cậu như vậy *nắm chặt tay*. Mình nên hỏi Chii - chan và Aoitan xem sao....


*Một lúc sau đó*


Mayu: Natsu...

Natsu:......*chìm vào suy nghĩ* *ngồi xuống sofa*

Mayu: *vỗ vai Natsu*

Natsu: *giật mình* Ah, tou - chan. Chuyện gì vậy ???

Mayu: Sakura sẽ đi xem bắn pháo bông ở lễ hội, con đi với con bé được không ?

Natsu: Ahhh...dạ được, tou - chan *cười mĩm*

Mayu: *cười* *vỗ đầu* Ah, rủ Madoka đi chung với con nữa.

Natsu: Uhm, được thôi, tou - chan.

Mayu: Natsu *giọng nghiêm túc*

Natsu: Dạ ?

Mayu: *thở dài* Mối tình đầu khi tan vỡ rất đau khổ......nếu con không biết mở lòng mình ra và học cách yêu chính mình. Ta biết là rất khó nhưng con cần phải để mình được thanh thản.....với điều đó con hãy quên cô ấy đi.

Natsu: *cười mĩm*

Mayu:*thở dài* Bất kỳ sự lựa chọn nào, ta luôn ở cạnh con *vỗ đầu*. Đừng tự làm khổ mình nữa, được chứ ?

Natsu: Uhm *gật đầu*



*Tại phòng của Natsu*



*cốc* *cốc*

Madoka: Vào đi.

Sakura: Madoka - nee - chan.

Madoka: Hm, Sakura? Chuyện gì thế em ?

Sakura: Chút hồi chị có rảnh không ?

Madoka: Uhm, có. Sao em?

Sakura: Uhm, chút hồi có lễ hội bắn pháo hoa. Chị có thể đi cùng em với nee - chan được không?

Madoka: Được thôi.

Sakura: *mắt lấp lánh* Thật chứ ?

Madoka: Hai...*cười* Có phải Sakura đang lo lắng cho chị mình đúng không ?

Sakura: Uhm ~ Em rất lo cho chị ấy, em không thích nhìn nee - chan như thế *buồn* *cúi mặt xuống*

Madoka: Nếu cậu ấy đang buồn thì mình có thể làm cậu ấy vui lên. Em thấy thế nào, Sakura ? Hehe, vậy bây giờ tụi mình mặc cái gì ?

Sakura: Hehe ~ *cười tươi* Em sẽ đi lấy đồ cho Madoka - nee - chan thay. Có được không ?

Madoka: Được chứ *cười* Chị rủ thêm Chii - chan với Aoitan đi chung tụi mình nha ?

Sakura: Thật ra em có hỏi rồi nhưng họ không đi được. Chii - chan thì ăn tối với gia đình còn Aoi - nee - chan đến thăm ông bà của mình rồi.

Madoka: Sou.....*thở dài* vậy tụi mình phải giúp cho Natsumi vui lên *vỗ đầu*

Sakura: Uhm *vui vẻ*



*5:30 chiều - Tại nhà Mayuki*


Natsu mặc chiếc áo hoodie và quần màu đen, cô đợi Sakura và Madoka trước cửa.

Natsu: *nhìn lên bầu trời* *thở dài*

---------------------

Jiina: Thấy thế nào ? Cậu thích bộ yukata của mình chứ ???

Natsu: *ngất ngây trước vẻ đẹp của Jiina*

Jiina: Hey ~ Nat ~ su ~ mi ~ Sao cậu đứng xa quá vậy ?

Natsu: Eh ? Hai! Hai! Mình thích! Mình rất thích! *cười*

Jiina: Hehe ~ Cám ơn, bây giờ tụi mình đi chứ ?

Natsu: Uhm ~ *cười*

----------------------

Natsu: *nhìn lên bầu trời*

Jiina: *cười khúc khích* Sao cậu cứ hay nhìn lên vậy, Natsumi ?

Natsu: Hehe ~ Bởi vì nó rất đẹp và làm cho ta cảm thấy thư thái khi nhìn chúng, đặc biệt là buổi tối...có rất nhiều vì sao lấp lánh trên đó....*cười*

Jiina: *tựa mình lên vai Natsu* *cùng Natsu ngắm sao*

Natsu: Hm...nhưng trong mắt mình, Kojina Yui là người đẹp nhất ~ hehe ^ ^

Jiina: *đỏ mặt* Cậu lại nịnh nữa rồi....

Natsu: Hey, mình không có nịnh, những lời đó là thật lòng *nhéo má* Cậu thật sự rất đẹp đấy, Jiina.

Natsu: *nhìn vào đôi mắt người đối diện* Mình yêu đôi mắt này ^ ^

Jiina: Hmm....*cười* *đỏ mặt*

Natsu: Hehe ~ Nhưng mình yêu tất cả thuộc về cậu ~ *cười tinh nghịch*

Jiina: A - ah ~ Natsumi, cô ấy đang tán tĩnh mình phải không...

Natsu: Mình đang nói thật lòng đấy ~ * cười tươi*

Jiina: Phải ha ~ *cười khúc khích*

Natsu: *cười khúc khích* *ôm Jiina*


---------------------

Natsu's mind: Lúc đó mình đã nghĩ chúng ta sẽ ở bên nhau mãi mãi....*thở dài* tại sao mình lại nghĩ quá nhiều về cậu như thế, trong khi cậu lại nói mình ngừng lại....



*cửa mở*



Sakura: Nee - chan, tụi em sẵn sàng rồi ~!

Natsu: Oh! Bộ đó hợp với em đó, Sakuratan ~ *cười*


Sakura mặc bộ Yukata màu hồng trên đó đính thêm một vài bông hoa anh đào.


Sakura: Thật chứ, nee - chan ?

Natsu: Thật, em gái của chị là đẹp nhất ~

Sakura: Mou ~ *đỏ mặt* ~ Thôi đi nee - chan ~ hehe

Natsu: Nhưng chị nói thật mà ^ ^ Sakuratan ~ Em xinh đẹp giống mẹ lắm đó ~

Sakura: Cám ơn, nee - chan.

Sakura: Ah ~ Madoka - nee - chan, tới đây ~

Madoka: *vẫn núp trong nhà* Nhưng....xấu hổ lắm.

Sakura: *đi vào trong và kéo Madoka ra ngoài* Đi thôi nào Madoka - nee - chan. Đừng lo, nó hợp với chị đó *cười*

Madoka: *đỏ mặt*

Natsu: *ngất ngây*

Madoka: Uhm...tụi mình đi thôi *xấu hổ*

Natsu: Uhm...hehe ~


- Trong lúc đi -

Sakura rất háo hức, cô đi rất nhanh và nhìn ngắm các gian hàng xung quanh, trong khi đó có hai người đi theo phía sau.


Natsu: Hehe ~ Trong con bé vui quá nhỉ.

Madoka:*cúi xuống* yeah...

Natsu: Hehe...

Madoka: Uhm...*không biết nói gì*



*Im lặng*



Natsu: Uhm....à Madoka ~

Madoka: Hửm?

Natsu: Nó hợp với cậu đó ^ ^ *cười ngọt ngào*

Madoka: C - cám ơn...*cố gắng không đỏ mặt* *đi nhanh*

Madoka: Sakura....

Sakura: Hai, Madoka - nee - chan ?

Madoka: Tụi mình đi chung với nhau đi *cười*

Sakura: Hehe ~ Dạ được ~

Natsu: *cười* *nhìn 2 người họ đi phía trước*




*Tại đền thờ*



Sakura: Nè, nè, nè, nee - chan! Thử cái này đi!

Natsu: Hai! Hai! *cười*

Madoka's mind: Ít nhất thì bây giờ cậu ấy không còn buồn nữa *thở dài*



Sakura và Madoka cố gắng làm cho Natsu vui lên. Họ chơi ở các gian hàng và mua một ít đồ ăn vặt.



Natsu: Hehe ~ Nè *đưa kẹo bông gòn*

Madoka: Uhm, c-cám ơn *bắt đầu ăn*

Natsu: *lấy camera* *tách*

Madoka: Hey!!!

Natsu: Haha ~ Sao thế ???

Madoka: Xóa cái đó ngay lập tức! *tức giận*

Natsu: *tách* *tách*

Madoka: Natsumi, ngừng lại coi ! Xóa mấy tấm hình đó đi! *cố gắng lấy máy chụp hình từ tay Natsu*

Natsu: Haha ~ Không muốn ~ *giấu máy ảnh sau lưng*

Madoka: Đưa cho tôi cái máy ảnh, lẹ lên *liếc Natsumi*

Natsu: Ya - da ~

Madoka: Grrr....*tức giận*

Natsu: *cười khúc khích*

Sakura: Nè, nee - chan ~ Lại đây thử cái này đi ~

Natsu: Hai! Hai! *đi đến chỗ Sakura*

Madoka: *tức giận* Natsumi!

Natsu:*cười khúc khích* *nhìn Madoka đằng sau lưng*



- Họ tới một gian hàng chơi bắt cá vàng -



Natsu: *nghiêm túc* *tập trung*

Madoka & Sakura: *lại gần nhìn Natsu*

Natsu: *nhìn những con cá vàng bơi tung tăng trong nước* *nhớ lại*


/////////////////////////


Jiina: Natsumi ~ ! Mình muốn một con! *xấu hổ* *cười*

Natsu: Hehe ~ Được thôi ~ Vậy cậu muốn bao nhiêu con, Jiina ?

Jiina: Hmm??? Mình nghĩ một con là đủ rồi *khúc khích* Một con giống Natsumi của mình.

Natsu: *đỏ mặt* Ho ~ Nếu 2 con thì sao? ~ Jiina và Natsu ở bên nhau ~ *khúc khích*

Jiina: Ah ~ Mất rồi kìa ~ Haha ~ Natsumi khéo nịnh thật ~ *cười khúc khích*


//////////////////////


Sakura: Onee - chan!!!

Natsu: Eh??? *trở lại thực tại*

Sakura: Aw, đi mất rồi.

Natsu: Hehe, gome ne, Sakura. Chị sẽ lấy con khác cho em được chứ ? *vỗ đầu*

Madoka's mind: Natsu *lo lắng*



Chỉ còn 10 phút trước khi pháo bông bắt đầu bắn

Họ kiếm một chỗ ngồi thuận tiện để xem.

Natsu thấy một gian hàng bán mặt nạ gần đó, cô mua một cái và mang chúng.




Sakura: Hehe ~ Lại đây đi ~ Chỗ này tốt nè.

Madoka: *cười* Hai!

Natsu: *im lặng*



Họ đợi màn bắn pháo bông bắt đầu........



* Bắt đầu bắn pháo bông*



Natsu:*xem pháo bông*


///////////////////////////

Natsu: Kojina Yui, lần đầu tiên mình gặp cậu ở trong vườn, mình đã yêu cậu.....khi chúng ta gặp nhau, tim mình lúc nào cũng lỡ một nhịp....Bất cứ khi nào mình ở cạnh cậu, mình không thể diễn tả được cảm xúc của mình lúc ấy.......tụi mình có rất nhiều điểm chung, tụi mình đã từng là bạn thân và cũng là bạn tâm giao.

Natsu: Mình yêu cậu, Jiina......cậu sẽ rời khỏi đây với mình chứ ???



*PHÁO BÔNG*


Jiina: *khóc* *ôm Natsu*

Natsu: *hạnh phúc* *ôm Jiina*

Jiina: Mình cũng yêu cậu, Natsumi ~ *cười*

Natsu: *chuẩn bị hôn Jiina*

Jiina: *đặt tay lên môi Natsu* Bình tĩnh đi mèo con, từ từ rồi chúng ta sẽ bước tới thôi mà *nháy mắt*

Natsu: *bĩu môi* Eh....

Jiina: *bẹo má Natsu*

Natsu: Hehe ~ Hai! Hai! Mình hiểu rồi *cười*

Jiina: *khúc khích* Tốt ~

Natsu: *tựa trán mình lên Jiina* Mình yêu cậu, Kojina Yui


///////////////////////////


Natsu: *nước mắt rơi*

Madoka: *thấy Natsu khóc* Natsumi....

Natsu: *nhanh chóng kéo mặt nạ xuống* He - he hai hai ?

Madoka: Uhm....không có gì.

Madoka's mind: Natsumi....mình không thích nhìn cậu như thế......


P/s: Trước khi mang fic ra khỏi đây nhớ nói mình một tiếng, cám ơn ^ _ ^!


END CHAP 25

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]