[Fic trans: Drabble]


DAILY LIFE OF MAYUKI FAMILY

# 24: Piano Competion:


*Buổi sáng tại nhà Mayuki*


Natsu đã thức dậy từ rất sớm và hiện đang chạy bộ cho khuây khỏa tinh thần.....

*thở*

Natsu chạy đến trước một cửa hàng nhưng hiện vẫn chưa mở cửa.........cửa hàng kẹo.

Cô đứng ở ngoài nhìn chằm chằm vào trong......

Kí ức chợt ùa về.......




-----------------------


Natsu: Oh ~ Ra là Jiina thích kẹo dẽo nè....hehe.

Kojiina: Và Natsumi lại tiếp tục rình mò nữa phải không *cười khúc khích*


Natsu: Không có à nha, chỉ tình cờ đi ngang qua thôi *luống cuống*


Kojiina: Haha.....cứ cho là cậu đi ngang qua đi.


Natsu: Hehe, vậy Jiina thích mùi gì nhất nè?


Kojiina: Bí mật......cậu phải tự tìm ra chứ nhỉ ?


Natsu: Được thôi!!!


Kojiina: *khúc khích* Chúc may mắn nha. 


Natsu: Sao cậu thích chơi mấy trò kiểu này thế, Jiina? *cười*


Kojiina: Cậu vui thật đấy, Natsumi *cười*



-----------------------


Natsu: *thở dài* Mình nên về nhà thôi.........



*Natsu trở về nhà*


Yuki: Natsu.......*thấy mắt Natsu xưng lên vì khóc*

Natsu: Ah, kaa - chan. Ohayo!!! *cười*

Yuki: Chạy bộ vui không con? *cười ngọt ngào*

Natsu: Hehe, bình thường thôi ạ.

Yuki: *tiến lại gần Natsu* *ôm má*

Natsu: Kaa - chan.....?

Yuki: Hãy nhớ kaa - chan luôn ở bên cạnh con được không ?

Natsu: Uhm....*ngại ngùng*

Yuki: *vỗ đầu* Vào gọi tou - chan dậy đi con.

Natsu: Dạ!


Sau khi ăn sáng xong mọi người bắt đầu một ngày làm việc của mình



*Trên đường đến trường*


Natsu: Nè ~ nè ~ nè ~ Ma~ do~ ka~ chan~

Madoka: Cậu làm ơn dừng trò đó lại dùm mình! *khó chịu*

Natsu: Eh? *Đột nhiên phát hiện bàn tay đang run của Madoka*

Natsu's mind: Hehe, chắc sắp tới cuộc thi rồi nên nhỏ đang bắt đầu lo lắng.......

Natsu: Nè ~ Madoka *giọng nhẹ nhàng*

Madoka: Hả?!

Natsu: *cười ngọt ngào* Mọi chuyện sẽ ổn thôi, đừng lo lắng nữa.

Madoka: mm.....*đi nhanh*

Natsu: Hey đợi mình..............hehe, cậu chắc sẽ thấy vui khi thấy mình đạt điểm tuyệt đối phải không? Haha..........

Madoka: Phải rồi! Để xem ai sẽ nói câu đó - Nếu cậu thất bại thì cậu biết mình sao rồi đó, Natsumi *nhếch mép*

Natsu: Hehe ~ không có chuyện đó đâu ~ *tung tăng*



*Tại lớp*


Natsu: Tuyệt vời ~!!! *mĩm cười tự hào*

Chihiro: Chúc mừng Nattan.

Natsu: Haha ~ Tính sao đây, Madoka? Toàn điểm tuyệt đối không này ~ *cười khúc khích*

Madoka:.........

Aoi: Chị làm tốt lắm đó Nacchan, hehe *vui vẻ*

Madoka: Tự đắc quá đấy, vẫn còn một bài nữa mà.

Natsu: Khỏi cần phải nói, điểm cao cái chắc.

Chihiro's mind: Có vẻ Natsu đã phấn chấn lên một tí rồi, tuyệt *nhẹ nhõm*

Sasshi: Giờ là bài cuối cùng, cô sẽ gọi tên từng người để nhận bài. Đầu tiên, Natsu ~

Natsu: Vâng~

Sasshi: Đây là bài tệ nhất của em. Trong thời gian qua tôi lo là em sẽ trượt trong kỳ thi này vì em rất lơ là việc học. Nhưng điểm khá tốt, chúc mừng Natsu.

Natsu: O_O Eh? *nhìn vào bài* *Thật hả trời T_T* *nhớ lại những gì Madoka đã nói với cô*

Natsu:.......sensei......có gì không đúng ở đây.

Sasshi: Có vấn đề gì à? Để tôi kiểm tra lại *cau mày*

Natsu: Không.....không....có gì đâu. Em về chỗ đây *chán nản*

Madoka: *nhìn thấy phản ứng của Natsu* *cười tự mãng*

Natsu: *thất vọng*

Aoi: Cho em xem được không?

Natsu: *đưa bài ra*

Chihiro: Aw, có 2 điểm thôi ư ? Không sao đâu Nattan, cậu làm tốt rồi.

Madoka: *khúc khích* Theo mình thì số điểm "hoàn hảo" đấy *giọng trêu chọc*

Natsu's mind: Không....không....không phải chứ! Mình sẽ trở thành chân sai vặt cho "mụ phù thủy" ấy ~ mou, không muốn đâu. Madoka lại bắt nạt mình cho coi rồi sẽ nói cho Jurina - san chuyện của nữa chứ, wwaahhhh (T_T)

Natsu: Mình nên cầu nguyện từ bây giờ quá T_T *khóc thành dòng sông*

Chihiro, Aoi: Eh? Nattan?

Madoka: *sung sướng khi thấy khuôn mặt của Natsu*



*Sau giờ học*



Aoi: Hehe, tụi mình đi trước đây!

Chihiro: Về nhà cẩn thận *cười* ngày mai tụi mình sẽ đến cổ vũ cho cậu. Nhớ nghĩ ngơi sớm nha ^_^

Madoka: Uhm, cám ơn Chiichan *cười*

Natsu: *im lặng* *nhìn ra ngoài cửa sổ*

Chihiro: *chú ý Natsu* Nattan?

Natsu: Ah, xin lỗi! Cậu vừa nói gì thế?

Aoi: Em nói tụi em đi trước đây *lo lắng*

Chihiro: Natsu.....*lo lắng*

Natsu: *cười* Để mình đưa 2 người đến hội học sinh.

Chihiro: *lắc đầu* Không cần đâu Nattan, có lẻ Rabutan - sempai đang tìm cậu đấy.

Natsu: Haha, xuýt chút nữa thì quên......vậy hẹn gặp lại. *cười*



ChiiAoi rời khỏi lớp



Natsu: Hôm nay cậu không luyện tập à?

Madoka: Còn cậu không định đến câu lạc bộ sao?

Natsu: Hm...không biết. Senpai chắc cằn nhằn mình vụ lần trước *thở dài*

Madoka: Nhưng đó là lỗi của cậu......

Natsu: *bĩu môi*

Madoka: *thở dài* Cậu có thể đến chỗ mình, hôm nay không có ai đâu. Thầy cô cho phép mình sử dụng phòng này để luyện tập cho cuộc thi.

Natsu: Hehe~ muốn mình đến xem cậu tập thì nói đại đi ~ 

Madoka: *giận* *bỏ đi*

Natsu: Chờ với, mình giỡn thôi mà, Madoka T^T

Madoka: *quăng bơ*

Natsu: Chờ miiiiiinh!!!


*Tại phòng nhạc*


Madoka: *mắc lỗi tập* *căng thẳng*

Natsu: Hm??? Madoka???

Madoka: *đặt tay lên ngực hít sâu*

Natsu: *tiến lại phía sau, đặt tay lên vai Madoka và bắt đầu massage*

Madoka: Cậu đang làm gì vậy Natsumi?

Natsu: Shhhhh.......đừng nói gì hết........thư giản đi Madoka.........thư giản đi.......

Madoka: *đỏ mặt*

Natsu: *tiếp tục massage vai cho Madoka*

Natsu: Giờ thì hít sâu vào.....từ từ thở ra......

Madoka: Cậu không cần phải nói với mình điều đó!

Natsu: Sao cậu khó chịu quá vậy, nói thì nghe đi.

Madoka: *hít sâu*

Natsu: Bây giờ thở ra.

Madoka: *thở ra từ từ*

Natsu: Cảm thấy tốt hơn chưa?

Madoka: Uhm.....*gật đầu*

Natsu: Hehe......giờ thì bắt đầu đi........mình đi mua nước cho, cam đúng không?

Madoka: Uhm.....c-cám ơn.

Natsu: Câu biết không ~ Mình thật sự rất thích âm nhạc của Madoka...........chỉ cần chơi theo cách mà cậu vẫn làm, mọi chuyện sẽ ổn thôi, cậu tuyệt lắm. *cười* *rời khỏi phòng*

Madoka: *lấy sợi dậy chuyền mà Natsu đã tặng từ trong túi ra* *nắm chặt* *hít vào thở ra*

Madoka: Bằng cách nào đó, mình đã thấy dễ chịu hơn rồi *cười*......cám ơn cậu, Natsumi.


Sau khi buổi tập kết thúc, họ cùng nhau trở về nhà.


Jurina: Xin chào! Natsu, có chuyện gì thế?

Natsu: Eh? O_O! Sao hôm nay Jurina - san về sớm vậy?

Jurina: Huh? Bộ ta không được về sớm à? Haha ~ bởi vì ta nhớ Rena - chan ~ về lẹ sợ cô ấy chờ ~ Sao con lại hỏi?

Madoka: Chào tou - chan.

Jurina: Ah, Madoka - chan! Ở trường sao rồi công chúa? Có chuyện gì thú vị không?

Madoka: Hm.....không có gì đặc biệt tou - chan......ah mà có đó. Natsumi, cậu ấy đạt điểm tuyệt đối tất cả các bài thi.

Jurina: Wow ~ con gái Mayu quả có khác nha.

Madoka:
Ngoại trừ bài cuối, chỉ có 2 điểm thôi.

Jurina: Aw, buồn vậy ~ Hehe, không sao đâu Tsuna *vỗ đầu Natsu* cháu đã cố gắng rồi.

Natsu: Hehe ~ cảm ơn dì *căng thẳng*

Madoka: Ah, tou - chan con có chuyện muốn nói *cười với Natsu*

Natsu: Madoka, tụi mình còn phải chuẩn bị bài cho ngày mai nữa!!! *nắm tay Madoka*

Madoka: Làm gì có, tụi mình sắp nghỉ h- *chưa kịp nói hết câu đã bị Natsu kéo lên phòng*


*Tại phòng Natsu*



Natsu:
*thở*

Madoka: Haha......*sung sướng khi thấy phản ứng của Natsu*

Natsu: Cười cái gì mà cười *bực mình*

Madoka: Nếu cậu có thể thấy biểu cảm của mình lúc đó cậu cũng sẽ cười thôi, haha.

Natsu: Đồ xấu xa T_T

Madoka: Cậu nghĩ mình sẽ nói với tou - chan chuyện đó thiệt à ? Haha.....

Natsu: Eh? Vậy cậu không tính nói? T^T

Madoka: Oh, chắc vậy á ~ *cười khúc khích* bởi cách cậu phản ứng nhìn rất mắc cười *cười hiểm*

Natsu: Mou ~ mụ phù thủy độc ác T_T

Madoka: Vừa mới nói gì đó, Natsumi *gườm*

Natsu: Không có gì......*bĩu môi*

Madoka: Hehe, cậu chuẩn bị bữa tối đi. Mình đói bụng rồi *cười*

Natsu: Vâng, Madoka - sama *bĩu môi*


Trong khi Natsu rời khỏi phòng.


Madoka's mind: *nằm trên giường* hehe......mình làm được rồi......giờ chỉ còn tập trung vào cuộc thi thôi *cười*


*tin nhắn đến*


Madoka: Hm???


----------

Từ: Aoi

Chủ đề: Madoka - chan~!

Ngày mai tụi mình sẽ đến cổ vũ cho cậu ~ hehe.

Chúc may mắn!

Ngũ ngon nha ~

Cố lên ^_^!


---------------


Madoka: *cười khúc khích*


*Một tin nhắn khác đến*

----------------

Từ: Chihiro

Chủ đề: Chúc may mắn!

Chúc may mắn trong cuộc thi ngày mai.

Tụi mình sẽ đến xem và cổ vũ cho cậu ~

Cố lên ~

Chỉ cần vui vẻ và thư giãn ~

Oyasumi ~ nhớ ngủ sớm đấy ~



---------------

Madoka: Ngố thật, dĩ nhiên mình sẽ làm tốt rồi.....hehe, cám ơn Chihiro, Aoi ^_^



*Ngày diễn ra cuộc thi*


Rena: Jurina đang chán vì hôm nay không thể đến đúng giờ được, cứ cách 1 phút lại nhắn tin cho mình hỏi đến lượt con bé chưa?

Yuki: *cười khúc khích* Xui thiệt, hôm nay ẻm phải đi làm nữa.

Mayu: Biết sao giờ *lấy máy ảnh trong túi ra*

Rena: Em tính quay lại hả, Mayu?

Mayu: Tất nhiên rồi! Con dâu tương lại của em mà, hehe!

Yuki: *kí đầu Mayu*

Mayu: Ui da! Tự dưng đánh em à ? *bĩu môi*

Yuki: *liếc*

Mayu: Rồi T^T em chừa!

Rena: *cười* Chúng ta không nên áp đặt cho tụi nhỏ đâu, Mayu - chan.

Rena: *nhắn tin cho Jurina*


---------------

Từ: Rena.

Chủ đề: Hy vọng em xong công việc sớm ~

Đừng lo, Mayu - chan sẽ quay phim lại.

Madoka không giận em đâu :)

Con bé sẽ hiểu em không đến đúng giờ vì công việc.

Vì vậy hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Và đến đây nhanh nha ^^



------------------

Từ: Jurina.

Chủ đề: Rena - tan

Rena - tan, em xong việc rồi và sẽ đến nhanh nhất có thể.

Em đang nghĩ sẽ đi đâu ăn mừng nữa nè.

Chắc chắn con bé sẽ lọt vào vòng chung kết.

Em yêu chị, Rena.

Có gì tí nữa sẽ nhắn lại cho chị sau ~ bão trọng ~ cổ vũ Madoka giúp em.

Em muốn đến đó ngay T^T


------------------

Rena: *đọc tin nhắn*

Natsu: Buồn thật, khi sofu và sobo của cậu ấy không đến đây hôm nay......

Rena: Uhm......Madoka rất mong họ đến nhưng biết làm sao giờ khi chuyến bay bị hoãn lại.

Natsu: *thở dài*


Chihiro và Aoi đến


Aoi: Nattan~!

Natsu: Hey, Aoitan~! Chiichan~! Ngồi đây nè.

Chihiro: Chào dì Yuki, dì Rena, Mayu - san.

Rena: Chào con, Chihiro~

Yuki: Lại đây ngồi đi con~

Mayu: *chụp Aoi, Chihiro và Natsu* Hehe ~ một tấm hình đẹp.


Vài phút sau danh sách những thí sinh tham gia biểu diễn được phát cho khán giả.


Chihiro: *nhìn vào giấy* *shock* Eh?

Natsu: Hm? Chiichan? Có vấn đề gì à?

Chihiro: *căng thẳng* hehe, không có gì đâu Nattan *cười* *giấu tờ giấy* *nhìn Aoi*

Natsu: Hm? *thở dài* có lẻ mình nên đến chỗ Madoka. Chắc bây giờ cậu ấy đang lo lắng.

Aoi: Uhm, hehe *nhìn Chihiro*

Chihiro: Cậu ấy không sao đâu, cậu ngồi đây đi.

Natsu: Nhưng mình vẫn thấy lo cho Madoka.

Aoi: Madoka sẽ ổn thôi, cậu ấy biết cách giữ bình tĩnh mà.

Natsu: Hehe.....cậu ấy là Madoka mà. Nếu mình vào bên trong thế nào cũng bị cậu ấy cằng nhằn cho coi.


*Tại hậu trường*


Madoka:*tự trấn tĩnh bản thân* *đeo sợi dây Natsu tặng* Mày làm được mà Madoka! Bình tĩnh lại nào!

Madoka: *nắm chặt sợi dây* *hít vào* *thở ra* *nhớ lại lời Natsu nói*

----------------


Câu biết không ~ Mình thật sự rất thích âm nhạc của Madoka...........chỉ cần chơi theo cách mà cậu vẫn làm, mọi chuyện sẽ ổn thôi, cậu tuyệt lắm. 

----------------

Madoka: *cười*



Trên sân khấu hiện đã đến lượt Madoka. Khán giả bị bất ngờ bởi màn biểu diễn......họ khen ngợi cô trong khi Mayuki, Rena, Natsu, Aoi và Chihiro xem trong sự hạnh phúc.

Natsu mĩm cười, cô vui vì Madoka không còn căng thẳng như trước và thể hiện rất tốt....


*tiếng vỗ tay*


Trước khi thí sinh tiếp theo được gọi tên.


Chihiro:*thì thầm với Aoi*

Aoi: Nattan, chị mua đồ ăn đi.

Natsu: Eh? Cưng đói rồi hả? Ok!

Aoi: Lẹ lẹ đi, Nattan. Em đói rồi!

Natsu: Hehe, đợi tí.....ah, kaa - chan tụi con ra ngoài mua đồ ăn.

MC: Kojina Yui......

Natsu: Eh? *dừng lại* *shock* *từ từ quay lại*

Lúc này Jiina đang đứng trên sân khấu, cúi chào khán giả.

Chihiro: Natsu.....*lo lắng*

Aoi: *sắp khóc* *lo lắng*

Natsu: *nước mắt rơi xuống*

Aoi: Natsu.......

Natsu: Ah, em ở lại đi. Để chị đi mua *chạy đi*

Chihiro: N-Natsu.....đợi đã!

Rena: Hm? Chuyện gì vậy?

Aoi: Ah.....uhm......không có gì đâu dì Rena.

Yuki: *lo lắng* Mayu.....

Mayu: Để em đuổi them con bé.


*Bên ngoài rạp*


Mayu: Natsu.....con đâu rồi? *nhấn số Natsu*


Một lúc sau đó, MC công bố danh sách 3 thí sinh lọt vào vòng chung kết, Mayu trở lại vì không tìm thấy Natsu. 


Yuki: Mayu......Natsumi đâu?

Mayu: Em không thấy, thậm chí con bé không bắt điện thoại. *thở dài*

Yuki: Chị lo quá.....

Rena: Có chuyện gì vậy Yuki - chan?

Yuki: Khi nào mình sẽ kể cho cậu nghe.

Rena: Eh?

Mayu: Mối tình đầu của Natsu......con bé vừa nhìn thấy cô ấy. Người đã làm trái tim nó tan vỡ.

Rena: *sốc*

Mayu: Chihiro, Natsu có gọi cho con không? Aoitan nữa?

Chihiro & Aoi: *lắc đầu* Dạ không *lo lắng*

Mayu: Hm......!


Và sau đó, tên người chiến thắng được nêu lên.

1 - Ueki Nao

2 - Kojina Yui

3 - Madoka

Sau thông báo, tại hậu trường Natsu đang tìm một người.


Jiina: *chuẩn bị bước vào phòng chờ thí sinh*

Natsu: Jiina.....

Jiina: *sốc*

Jiina: N-Natsumi.....sao cậu lại ở đây ?

Natsu: *khóc* *ôm Jiina* Tại sao vậy Jiina? Tại sao? Tại sao cậu lại bỏ rơi mình?

Jiina: *sửng sốt* Ngừng lại đi Natsumi.

Natsu: Giống như cậu chẳng bao giờ xuất hiện.....hay mình không xứng đáng với cậu....

Jiina: Không phải như vậy đâu, Natsumi *nhìn sang hướng khác*

Natsu: *nghiêm túc nhìn người trước mặt* Thế lí do là gì? Tại sao cậu bỏ mình mà không nói lời nào? Mình đã chờ cậu mỗi ngày nhưng cậu không xuất hiện, không chịu trả lời điện thoại của mình.

Natsu: *nhìn xuống* Mình đã chờ cậu.....*nước mắt tiếp tục rơi*

Jiina: Natsumi..........

Natsu: Mình cần cậu Jiina......mình thật sự rất cần cậu.


Madoka tình cờ đi ngang.......


Madoka: Natsumi? Mình vừa nghe thấy giọng của nhỏ? Hm? *tìm nơi giọng nói phát ra*

Madoka: *sốc* Natsumi? Nhỏ đang khóc?

Jiina: *Ôm lấy khuôn mặt của Natsu* Natsumi......đừng có như vậy nữa.......

Natsu: Jiina......*khóc*

Jiina: *hôn lên môi Natsu*

Madoka: *nhìn thấy* Eh? *sốc* *nấp*

Jiina: Đi với mình, không thì sẽ có ai nhìn thấy chúng ta......*dẫn Natsu vào một căn phòng gần đó*

Madoka: Tại sao lại có cảm giác kì lạ đang len lối nơi đây *ôm lấy ngực mình ngăn lại cảm giác nhói đau* 


*Bên trong phòng*

Natsu: Làm ơn.......mình cần một lời giải thích từ cậu, Jiina.

Jiina: *lau nước mắt cho Natsu* Natsumi.....đừng khóc nữa mà......

Natsu: *vẫn khóc*

Jiina: *hôn Natsu*


Họ hôn nhau bù lại những năm tháng đã qua. Không gian xung quanh dường như ngưng đọng, chỉ còn cảm xúc của tình yêu đã mất. Cho đến khi Jiina dứt khỏi nụ hôn.


Natsu: Jiina.....

Jiina: Đây là lần đầu tiên cũng như lần cuối của chúng ta. Natsumi.......mình thật sự xin lỗi.

Natsu: Tại sao ? Nói cho mình biết đi *nước mắt vẫn rơi*

Natsu: Cậu đã nói yêu mình như cách mình yêu cậu!

Jiina: Đúng, mình yêu cậu......mình rất yêu cậu Natsumi.......giá như cậu biết mình yêu cậu nhiều như thế nào nhưng........đó là trước đây.

Natsu: Mình không tin! *nước nở*

Jiina: *khóc* Làm ơn.......nó không dễ dàng đâu, Natsumi!

Natsu: Mình vẫn luôn ở đây vì cậu.

Jiina: Mình xin cậu, Natsumi. Chúng ta nên kết thúc thôi, cậu đi về đi.

Natsu: Mình muốn biết lý do ? Jiina, nói với mình đi. Tại sao?

Jiina: Cậu đi đi.......nếu biết cậu sẽ thêm tổn thương thôi, Natsumi. Xin cậu......hãy quên mình đi.

Natsu: Không!

Jiina: Natsumi.......đừng làm nó trở nên khó khăn với chúng ta......*khóc*

Natsu: *ôm lấy khuôn mặt Jiina* *lau nước mắt* Mình muốn biết tại sao......mình có thể cảm nhận được cậu vẫn còn yêu mình.

Jiina: Natsumi.....đi....đi.....mình xin cậu......

Natsu: Chúng ta có thể gặp lại không ?

Jiina: Mình không biết *quay lưng lại *

Natsu: *vòng tay ôm lấy Jiina từ phía sau*

Jiina: *xoay người và tựa trán cả 2 lại*

Jiina: Natsumi, không ai có thể thay thế vị trí của cậu trong trái tim mình, cậu là người duy nhất khiến nó lỡ nhịp........nhưng đây mới chính là lựa chọn tốt nhất cho chúng ta.

Natsu: Jiina....*khóc*

Jiina: *hôn nhẹ lên mội Natsu* Giờ là lần cuối cùng.........tạm biệt Natsumi.


*Trong khi đó - Bên ngoài rạp hát*


Madoka: *vừa trở ra từ phòng thay đồ* *không cảm xúc*

Aoi: Madoka - chan, chúc mừng cậu, bọn mình vui lắm......

Chihiro: Chúc mừng Madoka......*cười*

Madoka: Ah, uhm.....cảm ơn.

Chihiro: Hm? Madoka?

Jurina: Công chúa của ta! Chúc mừng con! *tặng hoa*

Madoka: *gượng cười* Cảm ơn tou - chan *ôm Jurina*

Jurina: Oh, Tsuna đâu rồi ?

Mayu: Hehe, tổ chức tiệc ăn mừng hen, Jurina.......

Jurina: Phải đó! Em thực sự tự hào về con bé.

Rena: Vậy để mình nhắn tin cho Natsumi - chan rồi chúng ta đi.

Yuki: Không cần đâu, mình sẽ đợi con bé ở đây. Mọi người đi trước đi, mình sẽ bắt kịp theo sau.

Jurina: Eh? Sao Tsuna lại không có ở đây?

Mayu: Đừng hỏi nữa Jurina, mọi người lên xe rồi kìa. Chúng ta đi trước.......


*Bên trong xe*


Chihiro đang lo lắng cho bạn mình, cô biết Natsu rất yêu Jiina và cô cảm nhận được nổi đau ấy.

Aoi, kiềm nén nước mắt đang trực trào.......cô nghĩ rằng Natsu sẽ trở lại với Jiina.....

Madoka im lặng, cô có thể cảm nhận được trái tim mình đang nhói lên.


*Trở lại trong rạp hát - Yuki đang đứng đợi Natsu*


Natsu: *vừa bước ra* *nhìn thấy người đứng trước mặt cô* Kaa - chan.....

Yuki: *mở rộng vòng tay*

Natsu: *cố gắng không khóc* *ôm Yuki*

Yuki: Mẹ đây, có mẹ ở đây *vỗ đầu*

Natsu: *nước mắt vì thế không ngừng rơi*

Yuki: Mình về nhà thôi, kaa - chan sẽ ở bên con *ôm chặt Natsu*



P/s: Trước khi mang fic đi đâu nói cho mình một tiếng, cám ơn ^_^!



END CHAP 24

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]