[ Fic trans: Drabble ]


DAILY LIFE OF MAYUKI FAMILY

#3: Uninvited Guest

Vào một ngày sáng thứ bảy đẹp trời, sau khi kết thúc buổi tập thể dục cả hai quyết định đến nhà của Natsu.


*Nhà Mayuki*


Natsu: Ohayo * Natsu chào mẹ và Sakura trong lúc họ đang làm bếp*


Chào hỏi xong, cả hai đi thẳng lên phòng.


Madoka: Chào buổi sáng *cười với Natsu*


Natsu: * 1 phút 30 giây chạy nhanh vào bếp, để Chihiro lại trước cửa* Eh??? Kaa - chan!!!



*Trong bếp*



Natsu:
Kaa - chan, tại sao Madoka lại ở trong phòng con ???

Yuki: Huh??? Mẹ đã nói con hồi tối hôm qua rồi mà..........

Natsu: Ehhhhhh?????

Yuki: Tối qua mẹ có nói con nhưng con đang đọc sách. Madoka sẽ ở chung phòng với con cho đến khi tìm được nhà.

Natsu: *thở dài*



Trong khi Natsu đi, Chihiro đứng ngoài cửa, dường như toàn thân đang bị đóng băng.



Madoka: *nhìn chằm chằm vào Chihiro*

Chihiro: *bối rối*



Natsu trở lại phòng:



Natsu: Chii - chan, tụi mình đến nhà cậu đi.

Chihiro: Ehhhh??? Tại sao ???

Natsu: Có mụ phù thủy độc ác ở đây, đi thôi Chii - chan. * Natsu nắm lấy tay Chii - chan kéo đi*

Madoka: *Cau mày nhìn Natsu sau đó tiến về phía họ và nắm lâý tay của Natsu* Khoan đã, tính đi đâu đó, đây là cách cô đối xử với vợ tương lại của mình hả Natsumi ?

Natsu & Chihiro: Ehhh??? CÁI GÌ ???

Natsu: Cô!!! Cô đang nói gì thế ???

Madoka: Hmpt!!!

Chihiro: *mắt rưng rưng* NATSU BAKA *đẩy Natsu ra rồi chạy đi*

Natsu: Ehh??? Đợi đã Chihiro, không phải như câu nghĩ đâu........*chạy theo Chihiro*

Madoka: Heh~ đó là bạn gái Natsu sao ???


Natsu vừa chạy theo Chihiro vừa đảo mắt tìm kiếm xung quanh. Cô ấy đang ngồi trên băng ghế trong công viên.


Natsu: Chii - chan, sao cậu lại chạy??? *giận dỗi*

Chihiro: *im lặng*

Natsu: Eh??? Chii - chan???

Chihiro: Eh, eh.....etouu......

Natsu: Hình như cậu chạy nhanh hơn rồi đó hehehe * vỗ nhẹ lên đầu Chihiro, mĩm cười*

Chihiro: Cô ấy là ai??? Những điều đó là thật chứ??? Tại sao cậu không nói cho mình biết hả ???
*hoản loạn*. Xin lỗi, chỉ là mình.....cậu biết đó....uhm.....tụi mình là bạn thân mà phải không, mà bạn thân thì có thể nói mọi thứ cho nhau nghe.


Chihiro's mind: Tại sao mình lại khó chịu thế này??? Tại sao lúc nãy mình lại chạy ra ngoài???


Natsu: Cậu tin chuyện đó hả??? Nếu có bí mật, dĩ nhiên cậu là người đầu tiên mình kể. Mình không thích nhỏ đó và hiện tại mình như đang rớt xuống địa ngục khi nghe mẹ nói nhỏ sẽ ở chung phòng với mình. *chán nản*

Chihiro: *cảm thấy nhẹ nhõm* Nhưng cô ấy là ai ??? Tại sao lại ở chung phòng với cậu ???

Natsu: Bạn ba mẹ mình sẽ ở lại ít hôm cho đến khi họ tìm được nhà, cô ta là con của họ.

Chihiro: Uhm, mình biết rồi.......

Natsu: Mà......sao cậu lại buồn vậy ??? *nhéo má Chihiro*

Chihiro: MOU ~ Natsu đau đó!!!

Natsu: Hehehe ~ đi kiếm cái gì ăn đi.........mình đãi, đừng buồn nữa nha.



END CHAP 3 









Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]