[ Fic trans: Drabble ]



DAILY LIFE OF MAYUKI FAMILY

#2: KojiYuu family reunion:

*Tại Resort*

Mayu: Sao mày đến đây ? *liếc*

Sayanee: Đến không được à, Chị quên tui là em gái BÉ NHỎ của chị hả ???  *chế nhạo*

Mayu: Mày có cần nhấn mạnh từ đó không???

Sayanee: Không được hả, bị ám ảnh sao???

Mayu: Mày......Hmpt! Được lắm, khôn hồn thì tránh xa vợ tao ra.

Sayanee: Tui là người nói câu đó mới đúng! Tránh xa Milky của tui ra.




*Có một trận chiến diễn ra *


Mayu: Heh~ buồn cho Milky khi phải cưới một người như mày.....

Sayanee: Thế thì sao. Ít ra còn đỡ hơn chị. Tui tội nghiệp dùm Yuki khi lấy một Cyborg như chị.

Mayu: Sao mày dám!!!

Sayanee: Chị khích tôi trước nha!!!

Mayu: Hồi còn làm chủ tịch hội học sinh, có bao giờ mày chú ý đến Milky đâu.

Sayanee: Đừng có lôi cô ấy vào đây. Ai nói tui không có, đó là do chị lúc nào cũng tán tĩnh Milky *ánh mắt như muốn giết người*

Mayu: Bởi vì tao cool hơn, nhóc ạ ~ bleeh!

Aoi: wahh.....oji - chan, otou - chan đừng có đánh nhau nữa mà.

Sayanee: Tội ngiệp cho vợ chị khi một lúc phải chăm sóc 3 đứa con nít.

Mayu: Mày nói ai là con nít ???

Sayanee: Không phải hả ??? Chứ đứa nào đứng chình ình trước mặt tui đây nè.

Mayu: Ít ra còn đỡ hơn mày. Đứa nào đi lạc rồi khóc um xùm kêu tao dắt về. Đứa nào con nít hơn???

Sayanee: Đó là hồi nhỏ, bây giờ tui với bà lớn rồi.....

Mayu: Vậy thì sao??? Mày tưởng tao sợ mày đi méc otou - chan, okaa - chan hả??? Méc đi, thách đó......kaa - chan ~ huhuhu *bắt chức Sayanee khóc nhè*


Trong khi cả hai đang quánh nhau, mặc kệ có ai can ngăn, Haruna và Yuko không thèm để ý đến mà tiếp tục tận hưởng bầu không khí trong resort với Sakura. Thật ra Yuko thích làm hư Sakura hơn.


Haruna: Tại sao lúc nào tụi nhỏ vẫn như vậy thế không biết ???

Yuko: Kệ tụi nó đi, cho tụi nó muốn mần gì mần. Mình thích có một gia đình điên điên như thế này hơn. Hehehehe *cười nham nhở*

Haruna: Cậu thích như vậy hả ???

Yuko: Phải, cũng vui mà. *gật đầu*

Sakura: Ne ne ne ne sofu, sobo. Con muốn đi bơi.

Yuko: Được được, đi thôi. Nên cho tụi nhỏ có không gian riêng đi....hehehe.

Haruna: Haizzzz. Sao con của mình không đứa nào giống mình hết vậy *thở dài*



Một bầu không khí u ám bao trùm xung quanh Yuki Milky nhưng cả hai vẫn cười nói vui vẻ.



Yuki's mind: Đừng hòng lại gần hôn Mayu của bà.

Milky's mind: Đừng hòng lại ôm Sayaka của bà.



* Trận đấu mắt giữa hai bà vợ với sấm sét đùng đùng nổi lên*


Mayu & Sayanee


Sayanee: Ngay cả con bé Natsu nhìn nó lạnh lùng mà cũng thích giỡn với loli. Tui sợ nó càng ngày càng playgirl giống chị.

Mayu: Hey, đây không phải là playgirl nha! Tao chung thủy với Yuki lắm đó, không như mày suốt ngày cứ bơ Milky, làm cho cô ấy phải chạy qua tao.

Aoi: HAI NGƯỜI IM HẾT ĐI! Natsu không giống như hai người nghĩ đâu......Chị ấy tốt bụng không bao giờ đùa giỡn với.....với trái tim con. *Aoi nói nhưng những từ ngữ cuối có phần nghẹn lại và sau đó bắt đầu khóc vì Mayuu với Sayanee không ai thèm nghe cô cả*

Sayanee: Huh? Huh? Con vừa nói cái gì ? Thôi mà công chúa nhỏ, đừng khóc nữa.

Mayu: *cười*


Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, Natsu tiến lại phía Aoi. Cô mệt mỏi khi nhìn 2 người lớn làm trò con nít.


Natsu: *vỗ đầu Aoi* Đi thôi, chúng ta ra khỏi đây *Bơ Mayu vs Sayanee muốn mần gì mần, cô nắm tay Aoi đi ra ngoài*

Sayanee: Hey! Con dẫn con bé đi đâu thế??? Mayu - neesan. Chị ngăn Natsu lại coi, nó đang bắt cóc con bé kìa.

Mayu: Chị cho phép Natsu đó.......Ikemen quá đi *Nhìn con đầy tự hào*




END CHAP 2







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]