[ Fic trans: Drabble ]



DAILY LIFE OF MAYUKI FAMILY

#1: Visitor:

Một ngày chủ nhật đẹp trời tại gia đình Mayuki


   Yuki đang chuẩn bị bữa sáng trong bếp:


Yuki: Sakura, con gọi tou - chan xuống ăn sáng đi. Ah, con có thấy Natsumi đâu không ???


Sakura: Hai.....Onee - chan đi ra ngoài với Aio - neechan và Chihiro - neechan rồi.



  Sakura lên lầu, bên ngoài có tiếng ai gõ cửa. Yuki tiến ra phía cửa và:


Jurina: BẤT NGỜ CHƯA!!!!


Rena: Lâu rồi không gặp, Yuki - chan.


Yuki: EHHHH?! Jurina, Rena - chan!!! Vào nhà đi......Sakura đang kêu ba nó dậy.


Trong bữa ăn, Sakura và con gái nhà JuRena, Madoka đang tập trung chuyên môn, các bậc phụ huynh thì ngồi tán chuyện,đã lâu rồi họ không ngồi với nhau như vậy. Jurina và Mayu là bạn từ nhỏ vì ba mẹ hai bên cũng là bạn thân.


Mayu: Dạo này sao rồi Jurina? Vẫn còn sợ vợ chứ hả? Hahahahaha.


Jurina: Im đi Mayu, đừng có móc kiểu đó, chị có hơn gì đâu.


              Sắp tới em sẽ chuyển lên Tokyo sống, giúp em tìm chổ được không ???


Mayu: Ehhhhh? Khó quá, chắc không đâu...............


Yuki: Không sao, tụi chị sẽ giúp, phải không Mayu *liếc*


Mayu: Ờ.....ờ được *nuốt nước bọt*


Jurina: Xem ai đang sợ kìa, Hahahahaha *cười mỉa mai*


Rena: Jurina, đừng có thô lỗ như vậy. *liếc Jurina*


Jurina: Xin lỗi *cúi đầu*


Một lúc sau đó Natsumi trở về nhà.


Natsu: Ohayo kaa - chan, tou - chan, Sakura * không hề nhận ra rằng gia đình đang có khách bởi cô mải mê tập trung vào màn  điện thoại và nghe nhạc từ headphone của mình*


        Jurina quay qua tia Natsu từ trên xuống dưới rồi bất chợt mĩm cười.


Jurina: Ah, là nhóc Natsu hả ? Càng lớn càng xinh đẹp nha.


Yuki: Hihi, cám ơn. Nhìn giống chị thôi chứ cái tính của nó y chang Mayu à.


Mayu: Hehehe, con bé nhảy đẹp lắm đó.


Jurina: Con em cũng vậy, vừa nhảy giỏi lại còn biết chơi piano.


Mayu: Natsu là một đứa thông minh, có trách nhiệm chưa kể đến còn Ikemen nữa.


Jurina: Madoka đâu có thua, thông mình có nè, thích đọc sách nè lại còn biết nấu ăn nữa nè, sau này nó sẽ làm người mẫu đó.


Mayu: Oohh, Natsu thì thích chụp hình, có lẻ nó sẽ làm nhiếp ảnh gia trong tương lai, không chừng mai mốt nó chụp cho Madoka luôn thì sao *cười nham hiểm*



  Ánh mắt hai người họ chạm nhau, như có thần giao cách cảm, cả hai không hẹn mà gặp



MAYU &; JURINA: TUYỆT VỜI!!!!



Đến lúc này Natsu mới chú ý nhà mình đang có khách.



Natsu: CÔ!!! *chỉ về phía Madoka*


Madoka: *Cười nham hiểm*


Rena: Oh, hai đứa biết nhau à *mặt ngây thơ*


Yuki: Tuyệt quá......


Mayu &; Jurina: Hai đứa nó có hôn ước rồi mà.


Natsu: CÁI GÌ ? GIỠN HẢ ? KHÔNG CÓ CHUYỆN ĐÓ ĐÂU.


Rena & Yuki: Tụi nhỏ lớn thật rồi.......*cả hai quay lại nhìn nhau*


Natsu: Không, không, không, không có chuyện đó đâu........



/// Flashback///



         Ngày hôm qua trong nhà hàng



Natsu: Uuugh......mấy người ồn ào. *Mua kem cho Sakura*


Natsu vừa mới bước ra bất thình lình một người đi tới va trúng làm cho kem dính hết vào áo.


Madoka: Nè, nhìn đường đi chứ.


Natsu: Thay vì xin lỗi sao lại lớn tiếng với tôi.


Madoka: Tại sao tôi phải xin lỗi, cậu đụng trúng tôi trước mà.


Natsu: *lau kem trên áo*


Madoka: Nói xin lỗi tôi mau.


Natsu: Cái gì ??? Tôi mà xin lỗi, cô đụng trúng tôi trước chứ bộ.


Madoka: Tôi nói cô xin lỗi tôi ngay.


Natsu: Không đời nào !!!



Sau đó họ có một trận đâu mắt với nhau.



/// END OF FLASH BACK///



Yuki: Hay là Jurina, Rena - chan ở lại cho đến khi tìm được chỗ, chắc chắn con bé cũng thích ở đây, phải không Madoka ???


Madoka: Dạ......con thích lắm dì Yuki *quay sang Natsu nở nụ cười nham hiểm*


Natsu: Chết tui rồi.....*ôm mặt*




END CHAP 1





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]