[ Fic trans: Nogizaka46 ]



NOGIZAKA VALENTINE


                  
Sau khi kết thúc phần cảnh quay ngày valentine trong Nogizakatte Doko, có một sự hỗn loạn diễn ra trong căn phòng này. Ở đâu đó những tiếng nức nở của những thành viên không nhận được socola ngày hôm nay. Tuy nhiên trong số đó có 2 người ngồi cạnh nhau đang mĩm cười trông rất hạnh phúc.

Nishino và Ikoma ngồi cạnh nhau, tâm trạng có chút sung sướng cũng có chút bối rối, cả hai chỉ lẳng lặng nhìn nhau mong chờ đối phương sẽ mở lời trước.

" Ikoma - chan......." Nishino lên tiếng, Ikoma quay qua lắp bắp nói: "Em.....ah.....uhm.........chị biết đó Nacchan.......ah.......em phải thú nhận một chuyện, hiện giờ em cảm thấy không ổn lắm". Ikoma thú nhận.

"Ehh??? Chuyện gi ???". Nishino nhìn Ikoma một cách chăm chú.

Ikoma bắt đầu thấy túc giận chính mình vì không biết mở lời thế nào với Nacchan.

" Chỉ là lúc nãy khi Reika chọn chị , em cảm thấy rất sợ, sợ cô ấy sẽ cướp mất chị, nhưng.....nhưng đó không có nghĩa chị là của em. Ý em là.....em chỉ là fan thôi......" Biết mình lỡ lời khi nói ra những suy nghĩ đã kiềm chế bấy lâu, Ikoma cảm thấy xấu hổ, vội vàng cúi xuống.

Nishino khẽ mĩm cười khi thấy hành động ngượng ngùng của Ikoma. Cô biết Ikoma ngưỡng mộ mình nhưng chưa bao giờ cô nghĩ nó đến mức này.

" Chị cũng thích em nhiều lắm". Nishino thú nhận.

" Nacchan......"

Sau khi Ikoma và Nishino giãi bày tâm tình của mình cho đối phương, bất giác mặt của cả hai đỏ lên tự lúc nào.

Không như họ, khung cảnh trước mặt Higuchi đã chan hòa bởi nước mắt ghen tỵ. " Em đã dành trọn tâm huyết của mình vào món quà đó, thế mà tại sao chị lại tặng quà cho Ikoma chứ". Cô thì thầm với chính mình, cắn chặt ống tay áo trong đau đớn.

Còn về phía Wada Maya, cô không khóc chỉ ngồi đó co mình lại cho đến khi "ông" cô đến.

"Nín đi, đừng khóc nữa". Từ lúc đầu Takayama đã biết trước mình sẽ bị Maya từ chối. Điều đó không quan trọng, cái cô bận tâm lúc này làm sao để an ủi được Maya.

" Tại sao cô ấy lại thích Nacchan hơn em chứ ??? ". Câu hỏi này khiến cho Takayama cảm thấy khó xử. Cô tách khỏi cái ôm an ủi Maya:

" Chị đây, chị đây.....chị cũng thích em mà. Nín đi".

Trong lúc ôm Maya, cô phát hiện cô ấy đang mang đôi vớ mình tặng. Điều này làm cho cô phần nào vơi đi bớt nổi buồn lúc nãy.

Những trận cãi vả vẫn chưa kết thúc và bây giờ nó đang từ từ đi lang sang các nhà khác.

Fukugawa đập tay thật mạnh xuống bàn để đánh thức cái con sâu ngủ kia dậy.

" Hashimoto Nanami, lần sau đừng hòng chị đi ăn với em nữa". Sau khi nói xong MaiMai giật lại cái đồng hồ mà lúc nãy cô tặng, vặn vặn xoay xoay, ném trả lại cho Nanami rồi rời đi.

Nanami giật mình trước hành động của MaiMai. Bất ngờ tiếng đồng hồ reo lên làm cho tim cô xuýt nữa bay ra ngoài. "Mou ~ đúng là ngày valentine tồi tệ mà". Cô thở dài.

Trong một góc phòng Wakatsuki đang ngồi ôm gối tự kỷ nhớ lại những gì diễn ra trong show.

"  Wakatsuki! Wakatsuki! Wakatsuki!" Reika đến bên Wakatsuki năng nỉ xin lỗi. " Mình xin lỗi mà, mình không có ý đó. Nếu có thể mình đã tặng lại cho cậu rồi".

" Cậu tránh xa mình ra, làm ơn để mình yên. Mình không muốn gặp cậu lúc này". Wakatsuki bực mình gắt lên.

" Mình không có ý đó, mình thề là mình không có mà". Reika ôm chặt Waka để chứng minh thành ý của mình, còn Waka thì nghĩ ngược lại.

" Thường ngày mình vẫn hay gọi cậu là cộng sự này cộng sự nọ mà chẳng lấy một dịp để nói lời cảm ơn. Cậu gần gũi với mình là thế nhưng mà mình chưa nói ra được chữ "yêu". Đây là lời cảm ơn và tình yêu của mình dành cho cậu".

" Mình đã nói những lời đó trên TV thế mà sao cậu nỡ lòng nào...........xấu hổ thật". Waka ôm mặt.

Ngọn lửa càng lúc càng lớn nó lại cháy sang nơi khác.

Sayuri khéo léo bỏ món quà của Ikuta đi, bây giờ cô chưa muốn gặp Tào Tháo. Cô thừa biết chuyện đó chỉ là giả, chủ yếu để làm cho cô vui vẻ nhận nó chứ thực ra cô biết tổng Ikuta đang âm mưu chuyện gì. Vừa mới cho nó vào thùng rác thì Ikuta bước vào phòng và sự lúng túng tràn gập giữa họ. Mọi việc tệ hơn khi Maiyan cũng vào trong, căng thẳng lại tăng lên gấp đôi. Tam giác tình yêu đã xuất hiện. Nếu họ chưa biết gì có lẻ mọi việc vẫn diễn ra bình thường nhưng lúc này đây cả 3 cố ý tránh nhau nhiều nhất có thể. Mĩa mai thay vị trí mà họ đang đứng cũng tạo thành một tam giác đúng như cái tam giác giữa họ. Ikuta đang nhìn chằm chằm vào Sayuri - người đang dồn mọi sự chú ý vào Maiyan và Maiyan đang nhìn thẳng vào Ikuta. Cả 3 điều nhìn nhau với ánh mắt đầy mong mỏi và tổn thương. Tiếng thở dài của Maiyan kết thúc sự căng thẳng.

" Chúng ta có thực sự nghiêm túc trong chuyện này không ??? " Maiyan bối rối nói.

" Mình nghĩ cậu yêu mình chứ Maiyan ??? ". Sayuri bĩu môi " Tất cả những gì cậu nói trước đây điều vô nghĩa hết sao??? "

" Bởi vì cậu không nghiêm túc ". Maiyan quay lại nhìn Sayuri.

" Chính xác" Ikuta xen vào.

" Ikuchan, từ trước tới giờ chị tưởng em quan tâm tới chị lắm chứ, không ngờ em lại làm như thế ". Sayuri khoanh tay nhìn Ikuta.

" Chị đừng giả ngây nữa, chính chị cũng như vậy sao nói em". Ikuta phản bác lại.

" Em vừa nói cái gì cơ ??? ". Sayuri hỏi giống như có một sự nhầm lẫn nào đó.

Khi nghe Sayuri hỏi ngược lại mình như đang chế giễu. Ikuta lấy điện thoại ra cho Sayuri coi đoạn gif trong đó.

" Vậy chị gọi cái này là cái gì ??? ". Ikuta nói khi đưa bằng chứng ra.

Maiyan nhìn thấy Sayuri đang cố hôn Ikuta liền quay sang chất vấn:

" Hey, cậu không thành thật với mình. Tại sao cậu cố hôn Ikuchan của mình chứ ???"

Cô cảm thấy tức giận khi nhìn thấy đoạn gif mà Ikuta đưa ra, cho dù bây giờ Sayuri có nói hàng trăm lý do đi chăng nữa thì cô cũng không tin. Sao mà cô ấy cố hôn Ikuta của cô chứ.

" Đồ player !!! ". Ikuta chỉ thẳng tay vào Sayuri.

" Hay lắm! Giờ em vui rồi chứ gì khi có Maiyan đứng ra bênh cho em". Sayuri nói.

" Bây giờ cả hai im hết coi, không nói nữa". Mặc dù vẫn còn tức giận nhưng Maiyan cố gắng ngăn 2 người kia tránh xảy ra xung đột.

" Còn cậu nữa" Sayuri quay sang Maiyan " Cậu đứng đó làm gì, cho mình câu trả lời đi, cậu chọn mình hay Ikuchan ??? "

" Phải! Em hay Sayuri ??? " Ikuta nói vào.

" Ôi trời! ". Bây giờ Maiyan mới thực sự chính là trung tâm của vấn đề.

Quay trở lại nhà WakaRei. Reika đang ra sức thuyết phục Wakatsuki.

Wakatsuki, tin mình đi, mình không có ý đó mà. Wakatsuki daisuki, daisuki, ichiban daisuki". Reika ôm chặt Waka dụi dụi vào lòng.

Cuối cùng Wakatsuki cũng chịu thua cô bạn gái của mình, quay sang Reika.

" Tại sao lúc đó cậu lại tặng quà cho Nacchan chứ không phải là mình ???"

Reika bất ngờ trước câu hỏi đó, cô trả lời:

" Mình chỉ không muốn biến thành đứa ngốc nếu tặng nó cho cậu, mình nói thật đó". Reika xấu hổ.

" Cậu nói dối, cậu chỉ đang chối thôi". Wakatsuki đau khổ nhìn Reika.

" Mình không nói dối ! "

" Cậu có ! "

" Mình không có ! "

" Cậu có !"

" Mình không có ! "

" Cậu c....." Waka chưa nói hết câu thì đã bị nụ hôn của Reika chặn lại.

Không chịu nổi cái tính trẻ con của Waka, cũng không muốn cãi nhau, Reika vội áp môi mình vào môi Waka rồi mau chóng tách ra.

Cả hai điều bất ngờ.

"Wa.....wa.......Baka!"

May mắn không có ai chú ý đến họ, Reika chạm tay lên môi mình, nhanh chóng đứng dậy rời đi để lại Waka đang ngồi bất động dưới đất.

Ngày hôm nay đã có nhiều chuyện xảy ra, kẻ cười người khóc nhưng dù sao nó cũng cho nhiều điều thú vị hơn bao giờ hết.



THE END 



P/s: Trước khi mang fic ra khỏi đây nhớ nói mình một tiếng, cám ơn ^ ^

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]