[ Fic: FuuMiru ]



ĐỨNG LẠI ĐÓ! AI CHO CẬU ĐI!

*Hai tuần trước khi quay AKBingo*
Sau buổi luyện tập để chuẩn bị cho stage diễn mọi người thu dọn đồ đạc ra về. Do hôm nay công việc kết thúc sớm Miru có dự định rủ Fuuko đi chơi. Đối với cả hai việc gặp nhau là rất khó. Tuy chung team nhưng từ hồi được kenin bên team A lúc nào cô cũng phải chạy đi chạy lại giữa Osaka và Tokyo.
Bỏ hết đồ đạt vào túi xách cô nhanh chóng tới chỗ Fuuko.
"Fuuko à, hôm nay tụi mình đi ăn ramen đi" - Miru mở lời.
"Xin lỗi cậu Miru, chuyện đó để lần sau nha bữa nay mình bận rồi!". Fuuko đi ra ngoài.
"Đành về một mình vậy". Cô thở dài nhìn bóng Fuuko khuất sau cánh cửa. Vừa bước ra khỏi phòng Miru thấy Shuu chạy ngang qua cô kéo lại.
"Nè nè, làm gì mà chạy vội thế?"
"Bỏ em ra! Rách áo em bây giờ!" Shuu nhăn nhó.
"Đi ăn không ?"
"Hok! Hôm nay em có hẹn với Nagisa rồi". Shuu cáu kỉnh trả lời.
"Oh, để lần sau vậy". Nói rồi cô rời đi. Trên đường đi về nhà cô lấy điện thoại ra tìm trong danh bạ của mình rồi bấm vào tên "Keichi". Dù sao chị ấy là người duy nhất sẽ không bỏ rơi cô.
"Moshi! Moshi!".
"Ah, chị xong chưa rồi đi ăn với em" Miru hí hửng.
"Hôm nay ch.....ah, Akarin đừng cắn......đau mà!!" Keichi rên lên trong điện thoại.
"Nghe đây nhóc, hôm nay cậu ấy "bận" rồi không đi với em đâu, đừng có tìm cách dụ dỗ Kei của chị" Akari giựt lấy điện thoại trả lời.
Chưa kịp nói gì, đầu dây bên kia chỉ còn tiếng tút tút trống rổng.
"What the......cái gì đây mình chỉ mời chị ấy đi ăn thôi mà" Miru ngớ người chẳng hiểu mô tê gì cầm giỏ xách lủi thủi bước đi về.



------------------------------

*Sáng hôm sau - Tại nhà hát*
"Ohayo, mina!!!" Miru chạy vào.
"Ohayo, sao tới sớm thế Miru ?" Staff hỏi
"Tại hôm nay là........."
"Ah, biết rồi. Hôm nay trời có bão nên em mới đến sớm phải không? Hèn chi sáng sớm ra đường trời đen âm u. Không chừng hôm nay có bão lớn luôn đó nha, haha"- Miru chưa kịp nói xong staff đã chen ngang còn nói nguyên một tràng làm cô chỉ biết đơ mặt ra mà nhìn.
"Làm như em ngày nào cũng đi trể vậy". Cô bĩu môi. "Thôi em đi đây". Miru chào staff rồi bước nhanh vào trong thay đồ.
8g tất cả đều có mặt đầy đủ duy nhất chỉ trừ một người mà cô mong vẫn chưa tới. Suốt buổi tập từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc cô không nói một lời nào.

---------------------------

Kết thúc buổi tập, trong khi chuẩn bị đồ để lên Tokyo tình cờ cô nghe các thành viên nhắc tới Fuuko.
"Dạo này Fuuko - san hiếm khi đến đây nhỉ, nếu có thì cũng không ở lại lâu". Người thứ 1 nói.
"Chắc bận việc thôi". Người thứ 2 lên tiếng.
"Chắc không đó! Hôm qua lên Tokyo mình thấy Fuuko với Mogi - san khoác tay tình tứ lắm. Giống đang hẹn hò vậy"
"Nhưng Fuuko - san đâu còn kiêm nhiệm bên AKB nữa đâu mà qua đó ? "
"Không biết, cậu tò mò thì gặp chính chủ mà hỏi"
Mới nghe được nữa câu chuyện nhưng Miru đã vội chạy đến sân ga để bắt chuyến tàu sớm nhất lên Tokyo.
Thì ra đó là nguyên nhân cậu tránh mặt mình ư ???
Hàng trăm câu hỏi cứ lởn vỡn trong đầu cô thay nhau xuất hiện.


--------------------------------

*Tại nhà hát AKB48*
*hộc* *hộc*
"Cái thang máy chết tiệt, sao lại hư lúc này"  Vừa đi vừa rủa cái thang máy hư báo hại cô phải cuốc bộ lên tầng 8. Đến nơi không có ai bên trong, đi ra hỏi thì mới biết hôm nay mọi người đến phim trường để quay cho AKBingo.
Cám ơn staff , Miru chạy đi. Đến trước cửa phòng thay đồ vừa định bước vào cô nghe được một chuyện không nên nghe.
"Fuuko! Tụi mình hẹn hò đi."
"M....mình.....mình........"
RAAAAAM!!! *tiếng đạp cửa xông vào*
"MOGI SHINOBU, CẬU QUÁ LẮM, DÁM DỤ DỖ FUUKO CỦA TÔI. HÔM NAY CẬU TỚI SỐ RỒI!!!". Miru tức giận bước vào thấy Mogi đang nắm tay Fuuko.
"Miru, cậu hiểu lầm rồi" Fuuko, đứng chính giữa 2 người chăn lại.
"Hiểu lầm cái gì, chính mắt tôi bắt gặp hai người đang tình tứ với nhau mà cậu còn nói tôi hiểu lầm". Miru quát lên.
"Bình tĩnh lại đi Miru, câu đang hiểu lầm rồi. Tụi mình thật sự không có chuyện đó đâu"
"Tránh ra Fuuko, hôm nay tui phải cho tên này một trận mới được, dám cướp cậu ngay trước mặt tôi". Miru liền đẩy Fuuko ra một bên
Mogi lờ mờ hiểu được chuyện gì đó, không những không biện hộ mà còn châm dầu vào lửa. "Tôi thích Fuuko thì sao? Mà cậu nói cô ấy là của cậu? Nhảm vừa thôi!!!". 
" T.....Thì là bạn". Cô ấp úng. "Hừm, cậu nói tôi sao không nhìn lại mình đi"
"Thì sao? Tôi thích cô ấy, cô ấy cũng thích tôi. Cậu có quyền gì mà không cho ?"
"Cậu được lắm! Cậu thách tôi thì đừng trách tôi không khách khí!"
"Muốn đánh nhau thì tới đây" Mogi khêu khích.
Máu nóng trong người đang dâng trào, cô không cần biết xung quanh mình có ai, bây giờ cô chỉ cần biết là mình phải giải tỏa cơn bực tức trong người. Miru nhào lại chỗ Mogi đứng. Do có học võ từ nhỏ nên Mogi chặn được cú đánh từ Miru. Chuẩn bị giơ tay đánh cú thứ hai thì.....
ÀO!!!!
"Chị......"
"Chị, chị cái gì. Công việc của mình xong chưa mà qua đây kiếm chuyện ?" Keichi lên tiếng.
Trong lúc Miru và Mogi cải nhau, Fuuko chạy đi cầu cứu Keichi. Ít ra chỉ có Keichi mới trị nổi cái tên cứng đầu đó.
"Sao chị lại bênh Mogi, cô ta cướp bạn gái của em. Em đến đây để giành lại cô ấy" Miru tức khí xung thiên vì bị Keichi ngăn lại.
"Một xô chưa đủ nguội hả có muốn thêm một thau không ? Em đập em ấy rồi ai thế vai cho Mogi ?". Keichi ném cái xô về phía Miru.
"Thế vai? Vai gì?". Miru ngơ ngác.
"Vai người yêu. Hôm nay quay AKBingo, staff muốn cho các thành viên làm đạo diễn phim do Maokyun viết kịch bản. Mogi được em ấy chọn diễn chung với Fuuko, em đánh người ta rồi ai thay Mogi hả ?" Keichi trả lời.
"Vậy là.........." Miru đang cố xử lý thông tin.
"Đoạn cậu nghe được là một phần trong kịch bản đó, đồ ngốc" Fuuko tức giận.
"Chỉ là diễn thôi hả, sao không ai nói với em hết vậy?". Miru quay sang nhìn Keichi và Fuuko
"CÓ HỎI ĐÂU MÀ NÓI!" Cả 2 đồng thanh trả lời.
"Chuyện gì xảy ra vậy ? Miru, sao người em ướt như mèo mướp thế? ". Một người từ ngoài bước vào.
"Ah, Maokyun chị cho em thay Mogi được không? Em muốn đóng vai đó". Miru nài nỉ.
"Chuyện này........"
Mao chưa kịp nói xong thì Fuuko chen ngang vào.
"KHÔNG ĐƯỢC!!!".
"Fuuko à.......". Miru giả bộ làm mặt cún con.
"Mình nói KHÔNG LÀ KHÔNG. Bây giờ sắp quay rồi mà cậu đòi hỏi, chẳng khác nào công sức của mình với Mogi bỏ đi. Nói xong Fuuko đùng đùng bỏ ra ngoài.
"Phải đó, chỉ là diễn thôi không cần phải nghiêm trọng thế đâu". Keichi vỗ vai an ủi.
"Em biết rồi". Miru ủ rủ đi chỗ khác.


------------------------------------

*Quay AKBingo*
Bối cảnh diễn ra trong một lớp học:
Mogi - kun: Quả nhiên là đầu óc thông mình.
Fuuko: Sao tôi lại phải phụ đạo cho một đứa như cậu chứ *thở dài*
Mogi - kun: Hehe, thật có lỗi quá đi. Lúc nào cũng phải nương nhờ vào cậu *le lưỡi*
Fuuko: Cậu cũng phải cho thấy lòng biết ơn đi chứ. *liếc*
Mogi - kun: Cám ơn vì đã giúp......iu cậu lắm cơ *nhắm mắt, chu mỏ*
Fuuko: *lấy cuốn tập cuộn lại đánh nhẹ lên đầu Mogi*
Fuuko: Nói nghe nhức cả đầu *quay xuống viết tiếp*
Mogi - kun: Ah, phải ha.
Mogi - kun: *Chúng tôi là bạn thời thơ ấu với nhau, cậu ấy là người tôi thích. Mỗi khi tôi nói tiếng "yêu" với Fuuko, cậu ấy luôn nghĩ tôi đùa giỡn với mình cho dù tôi đang nghiêm túc. Tôi hiểu những cảm xúc này chẳng thể tới được với cậu ấy. Nhưng chí ít thì hãy để tôi nói ra.........*
Fuuko: Mà nè, từ trước giờ cậu luôn nói thích tôi mà tôi chưa bao giờ nghe cậu nói câu này với ai hết.
Mogi - kun: *Quay sang chỗ khác, tránh nhìn vào mắt Fuuko*
Fuuko: Sao thế? Chả lẽ cậu thích tôi thật sao ?
Mogi - kun: Ah, cái này.....cái này......
Mogi - kun: *nghiêm túc* *nhìn thẳng người đối diện*
Mogi - kun: Phải! Mình thích cậu, mình không thể chịu nổi nữa *kéo lại ôm*. Mình thích cậu rất nhiều, mình sợ sau khi nói ra điều này cậu sẽ ghét mình, mọi thứ sẽ không giống như trước. Hơn thế nữa nếu như bị cậu ghét, mình chẳng phải biết làm sao. Thế nhưng.......
Fuuko: Thế nhưng ???
Mogi - kun: Thế nhưng...dù sao đi nữa mình vẫn thích cậu. Mình sẽ không giao cậu cho bất cứ ai.
Fuuko: Nè....!
Mogi - kun: Fuuko! Tụi mình hẹn hò đi.
Fuuko: Mình......mình......
Mogi - kun: Ha, không được rồi. Xin lỗi, tại mình bộp chộp quá, coi như mình chưa nói gì đi *quay mặt đi*
Fuuko: Đợi đã! Mình....mình cũng thích cậu. Hôm nay nghe cậu tỏ tình như vậy, mình rất vui đến mức chẳng biết làm sao.
Mogi - kun: Yokata! Vậy là cậu đồng ý rồi đúng không *Chạy tới ôm*.


----------------------------------

* Chương trình kết thúc - Trong phòng thay đồ*
"Mình về trước nha".
"Uhm, gặp lại sau"
Người cuối cùng ra về, bây giờ trong phòng chỉ còn lại Fuuko với mớ đồ đạc cần được sắp xếp.
*cạch* Miru bước vào.
Cô vẫn đứng đó chẳng dám tiến lại, chỉ là cô không biết phải mở lời với Fuuko thế nào.
"Vào đây đi còn đứng đó làm gì nữa" Fuuko liếc mắt ý nói Miru đi vào.
"Fu.....Fu.....Fuuko à, mình..........."
"Làm gì mà cậu lắp ba lắp bắp như gà hóc xương thế ?" 
"Xin lỗi!!!".
"Cậu đâu có lỗi gì sao phải xin lỗi?"
"À......à.......uhm. Chuyện hồi nảy chỉ tại mình nóng quá"
Fuuko im lặng.......
Miru nhìn thẳng vào đôi mắt nâu ấy, biết bao nhiêu sự ngượng ngùng điều tan biến. Cô hít một hơi thật sâu.
"Mình thích cậu! Mình đã thích cậu từ lâu rồi, lúc tụi mình còn là thực tập sinh. Cậu là một người đặc biệt đối với mình vừa xinh đẹp lại dễ thương, được rất mọi người ngưỡng mộ. Nhiều lần mình đã muốn nói điều này với cậu nhưng vì mình sợ cậu sẽ ghét mình nên chẳng khi nào dám nói ra". Cô cười buồn.
"Khi nghe cậu đang hẹn hò với Mogi mình quyết định sẽ làm mọi thứ để có cậu. Thực sự mình không muốn mất cậu ". Cô ngừng lại một chút xem phản ứng của người kia thế nào nhưng Miru không thấy Fuuko nói gì, nghĩ rằng cô ấy còn giận mình. Cô lùi lại một chút không biết từ lúc nào tay đã chạm vào cửa.
"Xin lỗi, coi như mình chưa nói gì". Miru tính quay đầu chạy đi.
Bổng có một lực nào đó kéo cô ngược lại phía sau.
"Nè! Ai cho cậu đi!Bộ cậu tưởng nói xong rồi đi hả?" Fuuko nắm tay Miru. "Con người cậu đúng là chẳng làm gì ra hồn, khó khăn chỉ biết chạy đi".*cúi đầu*
Fuuko ngẩng đầu, nước mắt lăn dài hai bên gò má. "Đồ ngốc này, ai cho cậu bỏ đi chứ. Mình cũng thích cậu" 
Miru cứng người.
"Mình có nghe lầm không? Cô ấy vừa mới nói "thích mình"?" 
"Cậu......cậu nói thật chứ?" Miru hỏi lại.
"Thật! Mình muốn thổ lộ với cậu từ lâu rồi nhưng.......nhưng lúc nào cậu cũng đi với những thành viên khác không khi nào chú ý tới mình, cậu biết là mình thấy khó chịu thế nào không"
"Mình......mình......." Miru lắp bắp.
Thấy Miru không nói gì Fuuko tức giận chạy nhanh ra cửa nhưng chưa kịp bước đi cô đã bị Miru ôm chặt vào lòng.
"Bỏ ra.......bỏ mình ra.......cậu có biết mình khó chịu thế nào không.......bỏ ra" Fuuko òa khóc trước mặt người kia, hai tay không ngừng đánh vào người Miru. Đợi đến khi Fuuko ngừng khóc cô mới nới lỏng vòng tay của mình.
Fuuko mệt mỏi vô vọng bởi vì cái ôm chặt từ người kia, cho dù cô có dãy dụa như thế nào cũng không thể thoát khỏi cái ôm siết của Miru, dường như sức lực từ cái ôm của Miru đã biến thành một thứ bùa mê truyền đến đầu cô, đem mọi thứ đốt sạch để cô không biết mình muốn làm gì và phải làm sao càng không có suy nghĩ chống chế hay ngăn cản.
Miru để Fuuko từ từ bình tỉnh lại nhanh chóng cúi xuống áp môi mình vào môi Fuuko tùy ý dẫn dắt cô ấy bằng nụ hôn ngọt ngào. Một nụ hôn nhẹ nhàng, không hấp tấp không vội vàng  mơn trớn bờ môi của Fuuko làm cho cô ấy cùng nhập cuộc với mình.
Đến khi hết hơi cả hai luyến tiếc buông nhau ra để lấy không khí......
"Mình thật sự yêu cậu rất rất yêu cậu......Fuuko à, làm bạn gái mình nha" Miru tựa trán mình vào trán người kia thì thầm. 
 Fuuko không nói gì cô khẽ gật đầu thay cho câu trả lời cùng lúc đó khuôn mặt bất giác ửng đỏ.
Cái gật đầu đó làm Miru vui sướng không nguô làm cô ôm chằm lấy người kia. 
"Nè, cậu tính ôm mình thay bữa tối hả ? Mình đói bụng muốn chết đây nè !" Fuuko đẩy nhẹ Miru ra, bao tử cô hiện giờ đang biểu tình đòi ăn. Từ sáng tới giờ cô chưa có gì bỏ vào bụng hết. Tính tập xong với Mogi rồi sẽ đi ăn nhẹ gì đó trước khi quay ai ngờ bị cái tên này phá đám làm cô bỏ lỡ mất bữa sáng của mình.
"Hehe, xin lỗi. Giờ tụi mình đi thôi. Hôm nay mình khao" Miru vui vẻ khoác tay Fuuko đi ra ngoài.
 END
P/s: Cái fic này mình đã ngâm nó 1 năm trời bây giờ mới lấy ra viết tiếp phần cuối cho nó. ( ^_^! )
 Trong thời gian này mình khá bận để tập trung cho việc tốt nghiệp sắp tới nên mọi fic mình viết điều ngừng lại. Mình sẽ không drop fic nào hết ( Hiện bây giờ trong đầu không còn nhớ cái gì của nó cả =))) )
Khoảng tháng sau mọi thứ ổn định mình mới tiếp tục còn hiện giờ để ngâm dấm tiếp =))))
Đọc xong cho mình ý kiến, gạch đá mình nhận ^^!
Chúc đọc vui vẻ ^_^

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này