[Long fic]


UNTITLE

Chap 2: Nụ hôn đầu của tôi.......tại sao cô???




* Nhiều năm về trước*
- Tại trung tâm thành phố Fukuoka-
Một màn rượt đuổi giữa cảnh sát và chiếc Ferrari đỏ, hai chiếc xe đuổi theo nhau sát nút với tốc độ ánh sáng làm loạn cả một không gian yên tĩnh của một buổi sáng chủ nhật. Những tiếng ồn ào, tiếng la hét của mọi người làm cho khung cảnh xung quanh không khác gì phim hành động kiểu Mỹ.
"Đằng trước kìa, quẹo mau lên!" Tiếng nói từ người kế bên.
"Khốn khiếp! Ngõ cụt rồi!
"Đừng đực mặt ra nữa, bây giờ thì chạy thôi"

---------------------------
*Flash Back*
Tại một căn nhà nằm sâu trong rừng cách trung tâm thành phố 200 kilomet về phía Nam. Đó là một căn nhà 2 tầng với cảnh cổng tàn tạ khép hờ và hành lang tối om. Bên trong chỉ có ánh sáng vàng vọt hiu hắc từ bóng đèn dây tóc sáng lên hòa với mùi ẩm mốc làm cho ngôi nhà đã u ám nay càng u ám hơn. Trong ánh sáng chập chờn đó có thể nhìn thấy mặt của người được nó chiếu tới, xung quanh căn nhà không gì nhiều chỉ có chiếc bàn dài với cái ghế cho 1 người.
Chiếc đồng hồ Rolex màu vàng bên trên có đính những viên đá nạm vàng sáng bóng ở các góc được các thợ kim hoàng lành nghề tạo ra đeo trên tay người đàn ông đang ngồi chễm chệ trên ghế  rít từng hơi từ điếu xì gà cầm trên tay. Ông ta mặc áo vest trắng, khuôn mặt có một vết sẹo kéo dài trên gò má, với cái đầu cạo trọc tạo cho người nhìn một cách ghê sợ. Hai bên là hai vệ sĩ mặc áo đen vắt bên hông cây Pistol đứng khoanh tay trước ngực và sẵn sàng hành động khi được lệnh.
Kim dài chỉ tới số 12, phía đằng xa có hai cô gái đang đi tới.
"Hahaha, rất đúng giờ!"
"Ông quá khen! Việc làm ăn không nên chậm trễ" Cô gái trả lời.
"Đó là lý do tôi thích hợp tác với những người như cô" Ông ta cười đắc chí.
"Bây giờ chúng ta bắt đầu được chưa?"
"Được, cứ tự nhiên!"
Kết thúc màn chào hỏi, ông ta ra lệnh cho một người mang vali đi tới, bên kia cô gái phía sau cũng cầm vali bước lên trước bắt đầu cuộc giao dịch.
"Tiền đây! Hàng?"
"Cô cứ kiểm tra!"
Trong vali là 2 cái túi nhựa chứa loại bột màu trắng. Một người phía sau đi đến lấy ra con dao xếp đâm một lỗ nhỏ phía trên bọc rồi đưa lên miệng thử. Hắn quay về phía sau gật đầu như chắc rằng hàng thật.
"Tốt lắm!" Người đàn ông nhìn chằm chằm vào người trước mặt mình nhếch miệng cười. Xung quanh tất cả đồng loạt rút súng ra.
"ÔNG.....!!!" Cô nhíu mày.
"Ja, giao dịch này kết thúc tại đây thôi, chào nhé!" Hắn đứng lên bước đi như sực nhớ điều gì liền quay người lại. "Ah, trừ phi cô toàn mạng ra khỏi đây, haha"
"Khốn khiếp!" Cơn giận lên tới đỉnh điểm, bàn tay nắm chặt thành nắm đấm định bước đến cho hắn một trận thì bị ngáng đường. 
Từng tên xúm lại đứng thành vòng tròn trong người rút ra thanh katana vây xung quanh dồn cả 2 vào giữa.
"Thế nào Chiichan, sẵn sàng chiến chưa?" Người kia liếc qua.
"Sao không! Chiến thì chiến, bọn này chỉ thuộc hạng tép riu. Lão ta xem nhẹ tụi mình rồi"
*Crack Crack*
"Thế thì được, khởi động một chút nào"
"Mao, cậu giải quyết đám bên trái, mình giải quyết đám này sau đó đi tìm lão già kia tính sổ"
"Được!Chuyện nhỏ thôi!"
Tất cả đồng loạt xông lên, một tên lao nhanh về phía Chihiro, cô nhanh chóng lách người đỡ đòn, lợi dụng sơ hở cô đâm cho hắn một nhát chí tử vào người. Bên kia Mao cũng bận rôn không kém từng tên một ào ào lao tới nhưng nhờ thủ pháp nhanh nhạy chỉ trong tích tắt tất cả điều bị giết sạch.
"Chihiro, cầm lấy!" Mao rút khẩu súng lục giấu trong bao đựng súng ở chân ra.
"Sao giờ mới đưa làm nảy giờ đánh muốn hụt hơi". Chihiro trách.
"Hehe, cho cậu vận động một chút ngồi quài không tốt đâu" Mao lè lưỡi chọc quê.
"Về nhà cậu biết tay mình!" Bị Mao chọc Chihiro lườm mắt hâm dọa.
Cả hai chạy đi. Đến nơi bọn chúng đã chuẩn bị lên xe.
*Bằng*
"Đi đâu nhanh vậy, chúng ta còn chưa xong việc mà" Nói rồi Chihiro giương súng lên bắn vào chân tên đi trước làm hắn ngã khụy xuống. Những tên còn lại đi sau đồng loạt quay lại, bọn chúng hung tợn xả súng vào cả hai. Trước làng đạn dày đặc Chihiro và Mao chạy đi.
"Mao, có đem theo "nó" không?" Chihiro quay sang hỏi.
"Sao lại không? Bảo bối của mình mà!" Mao đắc ý đưa cho Chihiro trái lựu đạn đang cầm trên tay.
Một lúc sau không còn động tĩnh gì, Chihiro giựt chốt an toàn ném nó vào đám người áo đen.
"Tới phiên ta trả lễ !!!"
*BUM!!!*
Một tiếng nổ thật lớn, mọi thứ xung quanh điều như nổ tung, những tên theo sau nằm chết như rạ, lăng lóc chồng lên nhau. Duy nhất chỉ có tên đầu hói còn sống. Hắn vừa chạy vừa ôm hai cái vali tiến về chiếc xe hơi màu đen, chưa kịp leo lên đã bị Mao bắn một phát chí mạng vào đầu khiến hắn chết ngay lập tức.
Từ đằng xa tiếng hú ồn ào, ánh đèn pha mờ mờ rọi sáng, những tia xanh đỏ từ đèn chớp hụ chớp tắt thay phiên nhau của xe cảnh sát. Tiếng chân người dồn dập bước tới, tiếng đạn dược được lên nồng khuấy động bầu không khí căng thẳng............đang chực chờ để bắt con mồi.
CẢNH SÁT ĐÂY TẤT CẢ ĐỨNG YÊN!
Cả hai nhanh chóng chạy đi.
*End of Fashback*
--------------------------------

*Cách đó không xa - tại một quán cà phê*
Dưới cái nóng của mùa hè oi bức, bước ra từ phía cửa có một cô gái đang tưới nước cho những chậu hoa nhỏ bên ngoài và dọn dẹp lau chùi những chiếc bàn ngoài trời. Như nhớ điều gì cô đi vào.
"Mio, lên đây giúp chị một chút"
"Hai"
*Leng keng* *Leng keng*
"Em làm tiếp đi, để chị ra!"
"Xin chào quý khách, quý khách dùng gì?"
"Cho hỏi nhà vệ sinh ở đâu vậy?" Một cô gái tóc nâu xõa dài, đeo kính đen, phía trước cầm tờ báo che trước mặt.
"Dạ???"
"Lục soát xung quanh, phải bắt bằng được cô ta" Bên ngoài, giọng ra lệnh của một cảnh sát.
"Hoặc cho tôi hôn cô cũng được" Cô gái đó quay lại.
"Hả???"
Không để người kia kịp trả lời cô phóng qua quầy tính tiền áp người kia sát vào tường ôm chặt lấy thắt lưng cô gái kéo về phía mình và áp môi mình lên môi người kia. Cô gái đó do bị hôn bất ngờ không khỏi hoảng loạn nhưng đáng tiếc phía sau là bức tường mà người trước mặt ngang tàng áp sát, cô không còn nơi nào để trốn.
Đến khi nụ hôn kết thúc người khách kia liền dứt khỏi môi cô gái.
"Aoitan, chị đang làm gì vậy?" Mio ngơ ngác hỏi.
*CHÁT* Bị bắt gặp vừa thẹn thùng vừa xấu hổ cô gái tên Aoi liền tặng cho vị khách của mình 5 dấu ấn tay lên mặt.
"BIẾN THÁI! Nụ hôn đầu của tôi.......T.....Tại sao cô dám" Aoi tức giận
Lùi lại vài bước Chihiro nhìn Aoi dựa lưng vào tường, lúc này hai mắt trợn tròn khuôn mặt thì đỏ ửng đang trừng mắt nhìn người kia vẻ căm phẫn.
"Xin lỗi, tôi đang trốn cảnh sát.........chỉ là bất đắc dĩ nên mới dùng cô làm lá chắn" Chihiro trả lời.
"Cô còn dám nói" Aoi đưa tay lên.
"Ấy......khoang đã........khoang đã. Tôi chỉ mới hôn cô có một cái còn nếu cô sợ bị thiệt tôi sẽ cho cô hôn lại, tuyệt đối sẽ không phản kháng". Chihiro châm dầu vào lửa.
Định cho người kia thêm 1 cái thì bên ngoài có tiếng mở cửa cắt ngang cuộc nói chuyện "Chiichan nhanh lên, cảnh sát đang đuổi theo phía sau!" Mao lên tiếng cứu nguy cho Chihiro.
"Uhm, biết rồi. Cho mình 5 phút!"
"Tôi biết cô đang ấm ức nhưng tôi không có thời gian". Nói một chút Chihiro ngừng lại cô với tay lấy cuốn sổ và cây bút trên bàn nguệch ngoạc lên tờ giấy. "Nếu cô muốn thì gọi cho tôi. Còn về cái tát này tôi nhât định sẽ đến đây đòi lại nó, tạm biệt". Nói rồi cả hai nhanh chóng rời đi, để lại cô gái với tâm trạng tức tối.
---------------------------------------

*Ở trong xe*
" Lúc nảy mình không vô kịp chắc cậu chuẩn bị "ăn" cái thứ hai rồi, haha. Mà nè, Chiichan, cậu làm gì cô nàng đó vậy?   Trước giờ đâu ai được lọt  vào mắt xanh của cậu tự dưng hôm nay lại chủ động đưa số điện thoại cho người ta thế..........chuyện hiếm thấy" Mao cảm thán.
"Mình chỉ bất đắc dĩ thôi nhưng........" Chihiro ngưng lại một chút "Cô nàng đó cũng rất thú vị, từ trước tới giờ chưa ai dám đánh mình như thế, đã vậy nhất thời biểu lộ nhiều cảm xúc khác nhau nữa". Chihiro không nhịn được, khóe môi khẽ cong lên lộ rõ nụ cười.
"Haha, cậu đúng rõ M"
------------------------------
*Trở lại quán cà phê lúc nảy*
Sau khi cả hai ra ngoài, hiện giờ trong quán có một người đang ôm một bụng tức.
"Anai Chihiro, nếu như tôi còn gặp cô lần nữa thì đừng trách tại sao. Món nợ này nhất định tôi phải trả". Aoi vò nát tờ giấy trong tay rồi đùng đùng bỏ đi.



P/s: Trước khi mang fic đi đâu nói với mình một tiếng, cám ơn ^_^!



END CHAP 2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic trans: Drabble ]