[Long Fic]


Untitled
(Viết trong một đêm không ngủ)

Au: Tui chứ ai ^ ^

Couples: NatsuMado, ChiiAoi, SakuHaru, MaoSae và một số couple phụ

Rating: Biết chữ thì đọc được.......

*Note: Fic này có những chi tiết và tính cách nhân vật không giống ngoài đời. 

Nếu bạn nào không thích có thể nhấn nút Back ở trên để trở ra, cám ơn ^_^ 




GIỚI THIỆU NHÂN VẬT:


1) Natsumi's family:

Natsumi: Là một nhiếp ảnh gia tự do, những bức ảnh cô chụp được bán với giá rất cao và được nhiều nhà phê bình khen ngợi. Tính tình tốt bụng, phóng khoáng và Ikemen. Trước khi gặp Madoka cô từng là một player nức tiếng ở Fukuoka.

Madoka: Là biên tập của 1 tờ báo thời trang. Trước đây cô từng là người mẫu nghiệp dư ở Tokyo nhưng do bị đồng nghiệp hãm hại nên cô từ bỏ tất cả về quê nhà lập nghiệp. 
Cô yêu Natsumi và cả hai có với nhau 1 đứa con.

Nako: Con của Natsu và Madoka. Là con ngoan trong gia đình, một cô bé dễ thương hay mít ướt và thích làm nũng với mama Natsu. Ở trường là một học sinh xuất sắc và hòa đồng nên được rất nhiều người yêu quý. Lúc nào cũng gặp phiền phức với Miku từ khi cô bé được chủ nhiệm chọn làm "gia sư" để kèm Miku học.


2) Chihiro's family:

Chihiro: Là CEO của một công ty bất động sản nhưng bên trong đội lốt của một tổ chức yakuza.  Bản tính lạnh lùng, kêu ngạo và độc đoán khiến ai cũng phải khiếp sợ. Thân phận thật sự của cô là một ẩn số ngoại trừ những người thân thiết và Aoi.

Aoi: Một người dễ thương, hiền lành và hay mít ướt. Cô làm chủ một tiệm cà phê nhỏ ở quê nhà. Rất yêu Chihiro nhưng cũng rất ghét công việc mà cô ấy đang làm. Nếu trong mắt người thường Chihiro là một người ai cũng phải nể sợ nhưng đối với cô, cô ấy lúc nào cũng là một người biết chăm lo cho gia đình nhỏ của mình đôi khi lại vụng về hậu đậu đến mức làm cô phát điên.

Cả hai có với nhau 1 đứa con là Misaki.

Misaki (Mirun): Con của Aoi và Chihiro.Ít nói, hiền lành và hay dễ khóc giống mama Aoi. Từ nhỏ thể trạng không tốt và ốm yếu thường xuyên. Hay mặc cảm tự ti không dám thổ lộ với mọi người xung quanh nhưng từ khi gặp Erena cô bé bắt đầu mở lòng và nói chuyện nhiều hơn. Ngoài Erena ra thì người cô hay tâm sự chính là Nako.


3) Harupy's family:

Harupy: Là một bác sĩ khoa ngoại nhưng vì rất thích con nít nên cô đã xin chuyển về quê nhà ở Fukuoka làm việc trong bệnh viên nhi. Ở đó cô gặp lại Sakura người mà cô từng thầm thương hồi cấp 3. Tính tình tốt bụng hay giúp đỡ người khác và khuôn mặt rất đẹp trai nên xung quanh cô lúc nào cũng được các cô gái vây quanh, điều này làm cho Sakura ghen lên ghen xuống mấy hồi.


Sakura: Bác sĩ phụ sản làm việc trong bệnh viện nhi ở Fukuoka. Là bạn hồi cấp 3 của Harupy nhưng chung trường khác lớp. Lên đại học cả hai lại học chung với nhau cho đến khi Harupy lên Tokyo. Cô rất thích Harupy nhưng chỉ xem cô ấy như người bạn thân thiết của mình nên đã không chấp nhận tình cảm của cô ấy. Do bản tính cứng đầu và bản mặt đẹp trai không bằng chai mặt của Harupy đã làm cho Sakura siêu lòng và chấp nhận làm bạn gái.

Sau 5 năm yêu nhau cả hai kết hôn và có con với nhau.

Miku: Con của Harupy và Sakura. So với 2 mama thì Miku tính cách khác hoàn toàn với hai vị phụ huynh. Một học sinh cà biệt trong trường với những thành tích quậy phá có 1 0 2. Luôn đội xổ các môn học trong lớp nhưng tới lúc thi hay làm kiểm tra điểm lúc nào cũng cao chót vót ( Cái này hơi có vấn đề thì phải ^_^" )

Thích chọc phá Nako làm cho cô bé kia phải dùng vũ lực mới chịu thôi .

Hay phá phách nghịch ngợm nhưng Miku là một người nội tâm với nhiều suy nghĩ.



4) Mao's family:

Mao: Là bạn thân nối khố của Chihiro. Gia đình cô là yakuza. Lúc trước cô từng làm chủ một hộp đêm ở Kabukicho nhưng từ khi quen Sae cô đã rửa tay gác kiếm và nhường lại việc quản lý lại cho em trai mình. Cùng với Sae mở một quán ăn tại Fukuoka.

Sae: Từng là người yêu sau này là vợ của Mao. Sae từng được nhiều chàng trai theo đuổi và tỏ tình nhưng tất cả điều bị cô từ chối cho đến khi gặp Mao. Tình yêu của cô và Mao không được gia đình chấp nhận nên cô đã cũng Mao bỏ trốn đến Fukuoka sinh sống.

Cả hai kết hôn với nhau và có Erena.

Erena: Con của Mao và Sae, chị họ của Miku đồng thời là cặp bài trùm trong những trò quậy phá của Miku. Ngược lại Miku với bề ngoài trầm tính ít nói nhưng bên trong là một con người thích nổi loạn.  


P/s: Trước khi mang fic đi đâu nhớ nói mình một tiếng, cám ơn ^_^

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]