[Trans fic]


NOGIZAKA GIRLS HIGH SCHOOL CLUB LOVE STORY

Prologue 1

Yuki không quan tâm điều gì đang đợi mình phía trước, thực ra cô là một người rất kiên nhẫn. Cô có thể đợi 2 tiếng đồng hồ chỉ để đi ăn với bạn mình, người duy nhất không phàn nàn bất cứ điều gì khi đứng 45 phút dưới cái nóng oi bức của mùa hè để đợi xe buýt. Nhưng cuộc gặp mặt hôm nay với hiệu trưởng làm cô không thể đợi lâu hơn. Cô đã đứng trước phòng 15 phút rồi, từng phút trôi qua đối với Yuki dài như hàng thế kỷ.



Cuối cùng cô cũng được gọi vào phòng.

Khi vào bên trong Yuki ngồi xuống chiếc ghế trước mặt thầy hiệu trưởng, cô tự hỏi mình có nên nói trước hay không may thay người ngồi đối diện đã mở lời.

"Chào buổi sáng Kashiwagi - san, bài kiểm tra cuối kỳ của em thế nào?" Thầy Kaneko - sensei hỏi.

"Em nghĩ mọi thứ điều tốt, lần này em đã học hành chăm chỉ cho bài kiểm tra cuối kỳ". Tôi tự hỏi không biết mình nói thế có được không.

" Tôi kỳ vọng vào em đấy, Kashiwagi - san. Điều này rất khó khăn đối với học sinh chuyển trường, nhưng em đã hoàn thành rất tốt kỳ học ở đây. Chắc bây giờ em rất nhớ bạn bè mình ở Tokyo phải không? Cho nên hôm nay tôi gọi em lên đây để thông báo một tin đó là chương trình trao đổi học sinh của trường trung học nữ sinh Namba đã kết thúc và em có thể trở lại Tokyo để học tiếp tục". Thầy Kaneko - sensei đưa cho tôi bức thư.

" Em cám ơn thầy, cuối cùng ngày này cũng đến. Em rất mừng khi có thể trở lại trường Akihabara". Tôi vui sướng nhận lấy bức thư.

"Ah....còn một chuyện xuýt nữa thì tôi quên. Kashiwagi - san tuy chương trình trao đổi học sinh đã kết thúc và em có thể trở lại Tokyo để bắt đầu học năm 2, nhưng....". Thầy Kaneko - sensei nói trước khi tôi cắt lời.

"Nhưng sao thưa thầy? Có chuyện gì xảy ra à?". Tôi nhanh chóng hỏi, hy vọng không có gì xảy ra.

" Nhưng.....em biết đấy, thầy Akimoto có một kế hoạch khác cho em và quyết định bắt đầu chương trình trao đổi học sinh ở trường trung học nữ sinh Nogizaka. Thầy ấy hy vọng em có thể học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm khi học ở đấy, đặc biệt là tham gia các câu lạc bộ của họ. Em có thể biết thêm chi tiết dành cho học sinh chuyển trường trong bức thư". Thầy Kaneko - sensei nhìn phong bì tôi cầm trên tay.

"Không thể nào!!! Em đã hoàn thành hết chương trình trao đổi học sinh ở đây và thầy bảo em có thể trở về Tokyo để học tiếp năm 2, nhưng bây giờ lại nói em không thể học ở Akihabara. Đây là trò đùa sao ? Chuyện này không vui chút nào". Tôi phản đối.

"Kashiwagi - san, em bình tĩnh lại. Thầy biết thông báo này làm em bất ngờ nhưng chuyện này không thể làm khác được, thầy Akimoto đã quyết định. Ông ấy biết em là một học sinh thông minh tài giỏi cho nên đã cho em cơ hội trở thành học sinh trao đổi tại trường trung học nữ sinh Nogizaka, đó là một ngôi trường có tiếng bậc nhất Nhật Bản này". Thầy hiệu trưởng giúp tôi bình tĩnh lại.

"Nhưng, em chỉ muốn trở về học trường cũ của mình, em phải từ chối lời đề nghị này". Tôi ngồi xuống và cắt lời thầy Kaneko - sensei.

"Thực ra em có thể từ chối, nhưng thầy Akimoto muốn em hãy nghĩ tới tương lai của mình. Ông ấy muốn em đậu vào đai học Tokyo cho nên đã cho em thành học sinh trao đổi của trường nữ sinh Nogizaka. Mặc dù trường Nogizaka chỉ mới thành lập sau trường Akihabara, Sakae, Namba hay thậm chí cả trường Hakata nhưng gần đây trường ấy đã lập nhiều thỏa thuận với nhiều trường đai học, đặc biệt là với đai học Tokyo. Họ nói rằng sẽ giúp cho học sinh đạt được điểm cao trong kỳ thi cuối kỳ không cần phải thi đầu vào. Điều này đã giúp cho học sinh của họ có nhiều cơ hội để vào đại học Tokyo hoặc những trường đại học hàng đầu Nhật Bản. Việc thầy ấy làm cũng là giúp cho giấc mơ của em thành hiện thực thôi". Thầy Kaneko trấn an.

"Nếu không phải về việc thi vào đai học Tokyo thì em sẽ không đồng ý điều kiện này đâu". Tôi nói với một tiếng thở dài. "Em chấp nhận sẽ trở thành học sinh trao đổi ở trường trung học nữ sinh Nogizaka". Tôi gật đầu đồng ý.

"Thầy mừng vì em đã đồng ý điều đó, Kashiwagi - san. Cho nên hãy đọc kỹ bức thư ấy em sẽ biết thêm chi tiết và vẫn như thường lệ học sinh trao đổi không cần phải đóng học phí. Chỗ ở của em sẽ do trường sắp xếp. Đây là vé đi Tokyo, chuyến bay sẽ cất cánh vào tối ngày mai. Chúc em một chuyến đi tốt lành và gặp nhiều may mắn tại trường mới".Thầy Kaneko đưa tấm vé.

"Em cám ơn thầy, xin lỗi đã làm mất nhiều thời gian". Tội đứng lên chào thầy và cầm lấy vé. Khi tính bước ra khỏi phòng thì thầy Kaneko đã gọi tôi trở lại.

"Kashiwagi - san, thầy còn một điều chưa nói đó là ngoài em ra thì còn một học sinh nữa sẽ chuyển đến trường Nogizaka nhưng thầy lại quên mất tên rồi. Hình như cô ấy cũng như em vừa hoàn tất một nữa học kỳ ở trường Akihabara". Thầy vừa nói vừa ký xấp giấy tờ trên bàn.

"Em hy vọng mình có thể thân thiết với cô ấy, em xin phép" Tôi cúi đầu chào một lần nữa trước khi đóng cửa lại.


Tạm biệt......trường Namba, trường Akihabara.
Trường Nogizaka ta tới đây......




P/s: Trước khi mang fic ra khỏi đây nhớ nói mình một tiếng, cám ơn ^_^
Fic này tác giả viết rất chậm chap nào ra mình sẽ trans chap đó còn drop mình sẽ drop luôn. Cấm hối -_-

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]