[ Fic trans: Drabble ]


DAILY LIFE OF MAYUKI FAMILY

# 16: Friends, Rivals:

Sáng thứ hai, tại lớp học


Natsu vẫn thân thiết với Madoka.

Trong khi đi bộ.......


Natsu: Cậu có kế hoạch gì sau giờ học không ???

Madoka: Hmm....Không. Hỏi chi vậy ???

Natsu: Yoh! Vậy tụi mình đi karaoke nhé! Mình sẽ rủ Chii - chan và Aoitan nữa *cười* *vui vẻ*


Madoka: Tại sao tôi lại phải đi nữa ? *nhăn mặt*

Natsu: Ehh??? Cậu không muốn đi chơi với tụi mình à ??? *mắt cún con*

Madoka: Không muốn, không có tôi cũng được mà.

Natsu: Không được đâu, hehe ~ Cậu không đi tụi mình đi làm gì ~

Madoka: Cậu bị gì vậy Natsum ? *thở dài* Tự nhiên mấy ngày nay tốt bụng hẳn.



*Tại cổng trường*



Các cô gái: *thì thầm* *thì thầm*

Bà tám 1: Vậy là thật rồi *chuyền cho các cô gái khác tờ báo tường*

Bà tám 2 : Có lẽ vậy *nức nở*

Bà tám 3 : Không! Thật sự không ổn chút nào *khóc*

Bà tám 4 : Sẽ tốt thôi nếu đó là hạnh phúc của Natsu - sama *thổn thức*

Bà tám 5 : Mình không thể chấp nhận điều này ! *liếc Madoka*

Các cô gái: *thì thầm* *thì thầm*

Madoka's mind: Sao họ cứ nhìn chằm chằm thế nhỉ ? *khó chịu* Uhm...sao cũng được./

Natsu's mind: Mou ~ mình không thích bị mọi người nhìn thế này T_T có chuyện gì với họ sao ???




*Tại lớp học*



Natsu và Madoka vừa đến lớp.....



Bạn cùng lớp: *thì thầm* *thì thầm*

Bạn cùng lớp 1: Họ luôn đi cùng nhau đến trường.

Bạn cùng lớp 2: Họ cùng nhau về nhà nữa, tin này chính xác rồi.....*khóc*

Bạn cùng lớp: Hoàng tử của chúng ta T_T Không! Không thể được...

Aoi: Natsu.....*chuẩn bị khóc*

Chihiro: Naachan *lúng túng* *khó chịu*

Natsu: Eh ? Sao hai người cũng vậy ?

Madoka: *ngồi lặng lẽ*

Chihiro: Uhm.....nè *tay cầm tờ báo tường*

Natsu: *nhìn* EHH!!!??? CÁI GÌ?!!! RA - BU - TAN!!! *phẫn nộ* *chạy ra ngoài*




Khi Natsu vừa chạy ra khỏi phòng, các cô gái điều vây quanh Madoka.




Fan 1: Madoka - san *nhìn trừng trừng*

Madoka: *làm lơ* *đọc sách mà sobo tặng cô*

Fan 2 : Đó là cách mà cậu nói chuyện với người khác hả ?!

Madoka: Trả đây *nghiêm trọng* *nhìn trừng trừng* *nổi giận*

Fan 3 : Thái độ vậy là sao ? Tôi tự hỏi cậu đã giở trò gì để trở thành bạn gái của Natsu - sama ?

Madoka: HẢ?!

Fan 4 : Một đứa chuyển trường gian xảo như cậu làm gì có tư cách để làm bạn gái của Natsu - sama!!!

Madoka: Tôi không biết các người đang nói về cái gì cả, trả lại sách cho tôi bằng không thì các người sẽ hối hận *tức giận*

Fan 5 : Coi cái thái độ kìa ? Làm thế nào mà Natsu - sama có thể thích một cô gái như cậu ? *cười mỉa mai*

Madoka: Trả sách lại cho tôi ngay! *tức giận cực độ*

Aoi: Đừng làm phiền Madoka - san nữa!!!

Chihiro: Nếu không chịu dừng lại tôi sẽ nói với giáo viên , các bạn đang bắt nạt người khác *giọng chắc nịch*

Fan: *thầm nguyền rủa* Sao cũng được!!!

Chihiro: Trả sách đây!!!

Fan 2: *ném*

Aoitan: Madoka - san, cậu có sao không ???

Madoka: *nhặt lên* Cảm ơn, Aoi - san.

Aoitan: Mà nè...*kìm nén nước mắt* Madoka - san, nó là thật hả??? *giơ tờ báo tường*

Madoka: *đọc tiêu đề*

TIÊU ĐỀ: Hoàng tử trường học và nữ sinh chuyển trường đang bí mật hẹn hò?!

Madoka: *nhướng mày* *cau mày* *thấy ảnh Natsu đang ôm cô*

Madoka: Không phải *khó chịu*

Aoitan: Thật à ? *nức nở*

Madoka: Uhm ~

Aoitan & Chihiro: Tốt quá rồi!!! *nhẹ nhõm*

Madoka: Tin này bắt nguồn từ đâu vậy ?

Chihiro: Uhm...Câu lạc bộ báo chí.

Aoi: Mình nghe nói báo của họ không bán được nhưng cũng không nên tung tin đồn như vậy.

Madoka: Natsumi là thành viên câu lạc bộ phải không ? Nếu mình nhớ chính xác thì cậu ấy còn bận rộn ở đây hồi thứ 7.

Chihiro: *gật* *chợt nhận ra* Vậy tại sao Natsu vẫn cho phép xuất bản nó ???

Madoka: *thở dài* Ra là vậy, đó là lý do tại sao mấy ngày nay cậu ta lại tự nhiên tốt đột xuất với mình.

Madoka's mind: Natsumi ngốc.....




*Tại lớp học của Lovetan*




Natsu: Chuyện này là sao hả, Lovetan ?!

Lovetan: Có vẻ như em đã biết rồi à, hehe *cười ác*

Natsu: Chuyện này không có thật!!! Chị chính là người đã rình rập tụi em hồi mấy hôm trước đúng không ???

Lovetan: Xin lỗi Nattan nhưng chị không thay đổi được và nó chỉ nói là có lẻ 2 người đang hẹn hò, chỉ là có lẻ thôi tại sao em phải xoắn như thế ?

Natsu: *nhớ lại những gì đã xảy ra với Chihiro và Aoitan, họ bị bắt nạt bởi fanclub của Natsu* *lo lắng* *tức điên* *sôi máu* Bởi vì nó không đúng!!! 




*Chuông reo*




Lovetan: Trở về lớp đi Nattan, trước khi giáo viên ghi tên em đi trễ *cười*

Natsu: *thở dài* *bực mình*




Tại lớp học, giáo viên chủ nhiệm vẫn chưa đến.

Tất cả mọi người đang nhìn chằm chằm vào Madoka.




Madoka: *vẫn đọc sách*

Natsu: *đi lại * M - Madoka *cố gắng giải thích*

Madoka: *ánh mắt hình viên đạn*

Natsu's mind: *nuốt nước bọt* Giận rồi T_T có lẻ nhỏ nghĩ rằng mình đột nhiên trở nên tử tế là vì câu lạc bộ báo chí T_T nhưng mà nó không phải như vậy ~

Bạn cùng lớp: *vẫn nhìn chằm chằm*

Natsu's mind: Không thích bị ai nhìn chằm chằm vậy đâu *thở dài*




*Giờ ăn trưa*




Bạn cùng lớp: *nhìn Natsu* *thì thầm* *thì thầm*

Natsu: Chị lên sân thượng ăn đây.

Aoi: Eh ? Sao vậy ?

Natsu: Không có gì đâu...

Aoi: *nhìn lo lắng*

Natsu: *vỗ đầu Aoi* Đừng lo *nhìn Chihiro* Chii - chan nhờ cậu chăm sóc họ một lúc.

Natsu: *nhìn Madoka*

Madoka: *làm lơ*.....*ăn*

Natsu:*thở dài* Chii - chan.....*mắt cún con*

Chihiro: Ổn thôi mà Naachan *cười* *cổ vũ Natsu*

Natsu: mmm *thở dài*




Natsu rời khỏi phòng.....




Aoitan: Uhm...M-Madoka - san.

Madoka: Hmm???

Aoitan: Thì...*muốn hỏi Madoka về tin đồn*

Madoka: Mình chỉ đi mua quần áo, cậu ấy tự đi theo mình.

Chihiro: Và.....

Madoka: Hình ảnh ở trên trang đầu là lúc cậu ấy kéo mình lại để thoát khỏi chiếc xe tải đang chạy tới.

Aoi & Chihiro: Ahhh.....thì ra là vậy *nhẹ nhõm*

Madoka: Còn muốn hỏi thêm gì nữa không ???

Aoi & Chihiro: *lắc đầu*

Madoka: *tiếp tục ăn*

Chihiro: Nhưng mình hơi lo lắng.

Madoka: Hmm???

Chihiro: Cậu biết không......chuyện này đã từng xảy ra....

Madoka: Ý cậu là sao ???

Chihiro: Tin đồn hẹn hò của Natsu.

Madoka: Cậu ấy có vẻ nổi tiếng ? *không quan tâm*

Aoi: Uhm! Tệ hơn nữa là fanclub của chị ấy không thích điều đó.

Madoka: Thì sao ???

Chihiro: *lo lắng* Tụi mình đang lo lắng cho cậu.

Madoka: *cười nhẹ* Cám ơn, nhưng không có gì đâu.

Aoi: Chii - chan đã từng bị bắt nạt trước đây.

Chihiro: Thậm chí cả Aoi - tan.

Madoka: Nhưng Chihiro - san đang hẹn hò với Natsumi mà ?

Chihiro: Ehh??? Không có!!! *mặt đỏ dần lên*

Aoi: Ehhh?? Chii - chan !!! *nức nở*

Chihiro: Không! Không có! Không có đâu!

Madoka: Nhìn hai cậu trông rất thân thiết.

Chihiro: N - Nhưng mình chỉ coi cậu ấy là bạn thân thôi.....là bạn thân! Thiệt á ! *phủ nhận*

Aoi: Mà nè, Madoka - san là gì của Natsu? Làm thế nào mà cậu trở nên thân thiết với chị ấy? Natsu không bao giờ mở lòng với mọi người xung quanh nhưng chị ấy thực sự thân thiết với người khác.

Madoka: Hmm. Bộ nhìn tụi mình thân thiết lắm hả ? Tụi mình không như mấy cậu nghĩ đâu, nhưng c - cậu ấy gần đây tử tế với mình*nhớ lại* *dấu đi sự đỏ mặt* và uhm mình đang ở lại nhà cậu ấy.

Aoi: Ehhhh??? Ở lại ???

Madoka: Mình tưởng là cậu biết, vì tou - chan của mình kể cho tou - chan của cậu khi chúng ta gặp nhau trong cuộc thi của Natsu. 

Aoi: Mou ~ mình không nghe thấy.




Ba người tiếp tục nói về chuyện khác nữa để hiểu rõ nhau hơn........

Trước khi kết thúc giờ ăn, fam của Natsu bước vào phòng tiếp tục gây sự với Madoka.



Người 1: *tạt nước vào Madoka*

Những người khác: Hahaha

Chihiro: Hey!!!

Aoi: Dừng lại!!!

Người 2: Oh ~ Nhìn xem 3 người đeo bám Natsu - sama kìa.

Madoka: *đứng dậy* *trừng mắt nhìn họ*

Người 3: *căng thẳng* Bộ tưởng chúng tôi sợ cậu à.

Người 4: *chuẩn bị ném đồ vào Madoka, Aoi và Chihiro*

Natsu: Nếu tôi là mấy người thì tôi sẽ không làm như vậy! *sôi máu*

Những người khác: Natsu - sama!

Natsu: *tiến lại, cởi áo khoác choàng lên người cho Madoka*

Madoka: *giật mình bởi hành động của Natsu*

Natsu: *lấy chiếc khăn tay lau mặt và tóc cho Madoka*

Natsu: Chii - chan có sao không ???

Chihiro: *gật đầu*

Natsu: Aoitan ???

Aoi: Uhm......

Natsu: *nhìn qua những kẻ bắt nạt* Thứ nhất, tất cả mấy người làm cho tôi thực sự phát điên rồi....Thứ hai, nếu còn tiếp tục làm như thế nữa tôi sẽ nói với Takamina -  sensei về những gì các người đã làm và tống cổ tất cả ra khỏi trường. Tất cả đã rỏ chưa ? *giọng chắc nịch*

Những người khác: *căng thẳng* *sợ hãi* V - vâng Natsu - sama.

Natsu: Xin lỗi họ mau lên!!!

Những người khác: N - nhưng Natsu - sama!

Natsu: Tôi nói xin lỗi họ * giận dữ*

Những người khác: X - xin lỗi Madoka - san, Chihiro - san, Aoi - san *nghiến răng*




Lúc sau Chihiro đi mượn một bộ đồng phục và đưa cho Madoka.

Họ bắt đầu tiết học buổi chiều với không gian tĩnh lặng - lúng túng.

Sau giờ học và các hoạt động ở câu lạc bộ, giờ đây 4 người đi về cùng nhau.

Hướng tới cổng trường.




Natsu: *thở dài*

Chihiro: *cười khúc khích* Nattan lúc đó trông ngầu ghê.

Natsu: Mou ~ đừng nói nữa Chii - chan, ngại chết luôn à T_T.

Aoi: Cảm ơn Natsu.

Natsu: *cười* *vỗ đầu Aoi*

Madoka: Uhm...cảm ơn cậu.

Natsu: Oh ~ Mình có nghe lầm không ta ? Hình như có ai đó đang cảm ơn mình thì phải ? Hehe ~

Madoka: Đừng có mơ...... tôi vẫn chưa tha cho cậu vụ tờ báo đó đâu *đi nhanh*

Natsu: Eh??? Mình vô tội mà......mình không biết gì hết đó......*mắt cún con* Tin mình nha???

Madoka:........Sao cũng được *đi nhanh hơn nữa*

Natsu: *nắm lấy tay Madoka*

Madoka: Eh ? *giật mình*

Natsu: Chúng ta đi karaoke đi ~!

Madoka: Đã nói với cậu là tôi không đi mà!

Natsu: *Nụ cười Ikemen*

Madoka: Hah??? *nhướng mày*

Natsu: Chii - chan ~ Aoitan ~ Hôm nay đi karaoke và trung tâm giải trí nha!

Aoi: Uhm ~

Chihiro: Hehe ~ Ok đi thôi!

Madoka: Tại sao mình phải đi với mọi người ??? *miễn cưỡng*

Aoi & Chihiro: *giữ lấy Madoka*

Aoi & Chihiro: Tụi mình đi thôi ~

Madoka:*thở dài*

Natsu's mind: Sẽ vui đây ^_^



P/s: Trước khi mang fic ra khỏi đây nhớ nói mình một tiếng, cám ơn ^_^!



END CHAP 16

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]