[ Fic trans: Drabble ]


DAILY LIFE OF MAYUKI FAMILY

#4 My Crazy Parents


Đôi lời đầu tiên: Hôm nay thi xong nên tranh thủ trans chap mới mở hàng cho năm 2015. Nếu có sai sót gì bỏ qua cho mình nha ^ ^! Bỏ luôn cả tháng rồi giờ chẳng biết còn như lúc trước không ^ _ ^




Natsu trở về nhà khá muộn sau một ngày đi chơi cùng với Chihiro.



Bước vô phòng.....





Natsu: Cái gì đây ???

Madoka: Oh! Về rồi hả. Do cậu về trể nên tôi quyết định chuyển tất cả đồ của mình vào đây luôn rồi.

Natsu: Còn đồ của tôi, tại sao lại ở đây ??? *Natsu chỉ tay vào đống sách vở , CD và các đồ dùng khác được xếp ngổn ngang dưới đất*

Madoka: Sau này tôi với cậu ở chung, mọi thứ trong phòng điều phải theo ý tôi. Ý kiến gì không??? 

Natsu: Con gái gì đâu tùy tiện thấy ớn * im lặng thở dài*


Hôm nay cô rất mệt không còn sức để đôi co với Madoka, Natsu lơ đi mặc cho nhỏ muốn làm gì làm cô sắp xếp lại đồ đạc của mình.


Biết mình bị bơ Madoka liên tục nói để khiêu khích Natsu


Madoka: Tôi ngủ trên giường, cậu xuống đất ngủ đi.


Natsu ngoan ngoãn ôm đồ xuống đất ngủ không thèm nhìn Madoka một cái. Bình thường Madoka không như vậy nhưng với Natsu là ngoại lệ.


Madoka: Hey! Natsumi! Hey!



*Natsu nhắn tin với Chihiro*



Madoka: Natsumi ! Tôi muốn có thêm gối !



*Natsu gọi cho Chihiro*



Natsu: Hi Chii - chan, cậu ăn tối chưa ??? Hehehe, oh??? Thật hả, nghe hay quá. Cậu đang làm gì đó???



 Madoka bực mình ném cái gối xuống mặt Natsu đang nằm.



Natsu: Bị điên hả ???

Madoka: Lấy sữa cho tôi.

Natsu: gezz.....tôi là oshin cho cô chắc ???




--- Ở đầu dây bên kia ----




Chihiro: Natsu, cậu ổn chứ ??? Có chuyện gì vậy ???

Natsu: Không sao đâu, mọi chuyện ổn rồi tại mình đang xử lý mụ phù thủy ở đây.

Madoka: Ê, nói gì đó ???

Natsu: *liếc Madoka* Không phải chuyện của cô.

           * quay trở lại điện thoại* Chii - chan chút xíu mình gọi lại cho cậu, bye.



Trên đường đi xuống nhà bếp, vô tình Natsu nghe tou -chan nói chuyện với bạn ở phòng khách. Cô dừng lại bởi vì cô nghe được cái gì đó mà cô không nên nghe.



Mayu: Mou ~ Yuki thiệt là ba trấm quá đi! Cô ấy không bao giờ để cho chị bóp oshiri hết, đau đớn quá :(((

Jurina: Rena cũng vậy, cô ấy không cho em hôn hay sờ mó vào người. Nói ở nhà có con nít nên phải ý tứ không thôi con nó bắt chước :(((

Mayu: Yeah, em còn đở, chị còn không được tắm chung nữa nè, huhuhu.....

Jurina: Hehehe, em không thích Rena như thế, mặc dù thừa nhận em cũng khoái chuyện đó *cười gian tà*

Mayu: Hahaha, hiểu hiểu. Chị thích ăn Yuki hơn....

Jurina: Em cũng vậy.......Rena cực kỳ hot và sexy không thua gì Yuki đâu *chảy máu mũi*

Mayu: Rất hấp dẫn nếu có thêm cái đó nữa........*tưởng tượng*

Jurina: Hahahaha, đúng đúng.......cái đó là tuyệt nhất.



Natu: Họ đang nói cái quỷ gì vậy??? *nhớ lại*. Cái đ**! Sao lại nói mấy chuyện đó chứ ??? *đỏ mặt*



Natsu đụng trúng vào cánh cửa, cô vội vàng chạy về phòng.



Madoka: Sao nhanh vậy, sữa đâu???



Vội vàng đóng cửa, dựa lưng vào thở dốc với khuôn mặt đỏ bừng.



Natsu: Sao họ lại nói mấy chuyện đó trước mặt con nít chứ......mà không phải trước mặt.......*đỏ mặt* *tự nói với mình*



Madoka cười nhếch mép, tiến lại gần Natsu.



Madoka: Sao lại đỏ mặt??? * cười  mỉa mai*

Natsu: Im đi *quay mặt*

Madoka: *kéo Natsu lại*



Mặt Natsu bây giờ càng lúc giống trái cà chua khi cảm thấy khoảng cách lúc này còn vài cm.



Madoka:*Thích thú với phản ứng của  người trước mặt, cô đưa mặt mình vào sát hơn nữa*

Natsu: *Đẩy Madoka ra*

Madoka: kyaa! *mất thăng bằng*

Natsu kéo Madoka lại để không bị ngã nhưng Madoka kịp thời nắm lấy cổ áo của cô khiến cả hai ngã xuống giường, không biết do động năng, thế năng ra sao mà bây giờ Natsu nằm trên Madoka nằm dưới.

Môi họ chạm vào nhau.......


*chuuuuu!*


Mayu & Juri nghe thấy tiếng hét trên lầu vội vàng xông cửa vào. Yuki & Rena đi theo sau.



Mayu & Jurina: Chuyện g...??? *shock *

Rena & Yuki: *shock tập 2*

Yuki: Ma-Yu!!!

Mayu: Eh??? Sao lại em???

Yuki:* Nắm lấy cổ áo Mayu* Sao lại dạy hư Natsu hả???

Mayu: Eh??? Em không có làm, do con bé mà!!! Mou~tasukete!!!

Jurina: *giả vờ ho*


Natsu & Madoka vội vàng ngồi dậy


Natu:* hỗn loạn* Đó....đó chỉ là tai na.......

Jurina: TỐT LĂ.....* Jurina chưa kịp nói hết câu đã bị Rena liếc qua*

Jurina: *Đi đến chổ Natsu* Chăm sóc cho con bé, nó là công chúa nhỏ của ta đó và....đừng làm con bé khóc. Hiểu chưa ??? *Nghiêm túc nhìn*

Natsu: *gật đầu* *sợ hãi* *căng thẳng*

Jurina: Tốt!!! *vỗ lên vai Natsu*

Rena & Yuki: Con chúng ta lớn thật rồi *khóc*

Natsu: KHÔNG!!! Tại sao lại là mình chứ??? * gào thét một mình*



P/s: Trước khi mang fic đi đâu nói cho mình một tiếng, cám ơn ^ ^




END CHAP 4




Nhận xét

  1. Đọc ấn tượng vãi! Trớ trêu thay! Cháu nó thích rồi đới <3 <3 <3

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]