[ Fic trans : TỔNG HỢP]


Rena - Yuki



In Nemousu's Hawaii Special...



Yuki:  Chết tiệt!!! Mình vẫn còn cảm thấy cay trong miệng!!!



Rena: Yukirin - san, cậu ổn chứ??? O . O



Yuki:  Yeah....Cũng ổn....CHẾT TIỆT! MÌNH CẦN NƯỚC.



Rena: Đây nè >////< *Đưa chai nước cho Yuki*



Yuki:  Cám ơn....*Tu hết chai nước*



Rena: O . O *Quan sát Yuki*



Yuki:  Neeeeneee, cậu còn chai nào không???



Rena: Eto....Cậu uống hết cả rồi...^^'



Yuki:  Vẫn không đủ!!!



Rena: Nhưng mà cậu đã uống hết nước ở đây rồi....^^'



Yuki:  Mình biết....NHƯNG CÁI LƯỠI CỦA MÌNH NÓ ĐANG CHÁY.....



Rena: Jjaa...Để mình giúp cậu??? >///<



Yuki:  Huh??? Cậu làm bằng cách nào??? O . O



Rena: *Đẩy Yuki sát vào tường* Shi - shitsureishimasu...O . O!



Yuki: Huh??? CẬU TÍNH LÀM CÁI GÌ VẬY???



Rena:*Hôn Yuki* >///<



- The End -


P/S: Trước khi mang đi đâu nhớ nói mình một tiếng trước, cám ơn :)



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]