[ Fic trans :RenaYuki ]

      Thứ hai:

Rena: *Cúi xuống gầm ghế tìm điện thoại*

Yuki :   Rena, hôm nay cậu rảnh không?

Rena:  Cũng có thể? Sao?

Yuki :   Cậu có muốn ra ngoài không?  * Chuông điện thoại reo *

Rena: *Trong điện thoại* Ehh ? Hôm nay? Ngay bây giờ hả?

            Ok, gặp em sau *rời khỏi ghế, với lấy cái áo khoác*

Yuki :   Cậu đi đâu vậy?

Rena: Sashi gọi, em ấy muốn mình đi ra ngoài với em ấy. Bye!!!

Yuki : ………………………


       Thứ ba:

Rena : * Xem TV *

Yuki  : * Ngồi đằng sau Rena * Ne ne, Rena cậu muốn đi đâu không???

Rena :    Naaaa, mình mệt lắm.

Yuki  :    Uhm, ok * Thất vọng *


RING!   RING!   RING!  RING!

Rena : * Trong điện thoại * Churi ? Phải, Mình đang ở nhà. Ok, một chút nữa
 
              mình đến.

Yuki  :    Cậu nói cậu đang mệt mà.

Rena :    Năng lượng của mình hồi phục lại rồi. Gặp cậu sau nha,Yuki ( n_n )

Yuki  :    ......................      


       Thứ tư :

Yuki  : * Ôm tay Rena* Hôm nay mình muốn ra ngoài với cậu ( ^_^)

Rena :    Cậu muốn đi đâu????

Yuki  :    Đi đâu cũng được miễn là đi chung với cậu ( ^_^)

Rena :    Cậu có muốn…………..

 
RING!   RING!   RING!  RING!


Rena : *Trong điện thoại* Kanon? Cái gì? Xe em bị bể bánh rồi hả?

              Em ở đâu? * Đi nhanh tới cửa *

Yuki   : Bây giờ cậu đi đâu vậy???

Rena  : Kanon cần mình giúp. Nếu để em ấy một mình ở ngoài đường thì

             nguy hiểm lắm. Bye!!!

Yuki   : ……………………


       Thứ năm:

Yuki  : Cậu có muốn………..

Rena  : Xin lỗi cậu Yuki, Sakura gọi mình rồi.

Yuki   : Chuyện gì nữa đây??? * bực mình *

Rena  : Không có gì nghiêm trọng đâu, thật đó. Em ấy muốn mình làm bánh

            chung với em ấy.

Yuki  : Chỉ có vậy thôi sao (=_=)

Rena : Yeah và em ấy cực kỳ dễ thương nữa!!! Chỉ tưởng tượng thôi cũng        

            làm cho mình cảm thấy bấn loạn rồi (^o^)

Yuki  :  ...........................


          Thứ sáu:

Rena : * Nhai bánh *

Yuki  : * Chăm chú làm việc*

Rena : * Nhéo má Yuki*

Yuki  : Cái gì ??? *gắt gỏng*

Rena : Trông cậu rất dễ thương đó (^_^)

Yuki  : Sao cậu lại nói mình như vậy ??? (<o///v>)

Rena : Bởi vì mình muốn nhìn cậu cười (^_^)

Yuki  : *Đóng hết sách lại*. Cậu có muốn ra ngoài ăn cái gì không?

Rena : Mình………..


RING!   RING!   RING!  RING!

Rena : Alo? Paruru? *đứng dậy*

Yuki  :  (-_-;)

Rena : Có cuộc họp ở Hội Bánh Dưa rồi, mình đi trước nha!!! (n_n)

Yuki  :…………………………..




        Thứ bảy :

RING!   RING!   RING!  RING!

Yuki   : * Liếc cái điện thoại*

Rena : * Trong điện thoại * Em sẽ gặp chị ở đó. Đừng lo, em sẽ không

              đến trể đâu.

Yuki  : * Ôm lưng Rena* Cậu đi đâu vậy, Rena ?

Rena : Mình đi hẹn hò. (-)

Yuki  : VỚI AI ( )
Rena : Không có ai đặc biệt đâu, chỉ là một người bạn thôi.

Yuki  : Uhmmmmm……

Rena : Đừng có đợi mình, mình sẽ về nhà trể đó. Bye!!!

Yuki  : ………………………….


*Tại một nơi khác :

Airi    : Rena – san, em chắc là Yuki – san không giận em chứ???

Rena :  Vì cái gì ???

Airi    : Những chuyện mà em làm với cô ấy và uh….đ…đi chơi với

            chị (<o///v>)

Rena : Không, cô ấy không sao đâu. Em chỉ muốn chọc cô ấy với lại lúc cô ấy nổi giận 

           trông rất dễ thương (^o^)

Airi    : …………………….


             
            Chủ nhật :

Yuki  : * dấu điện thoại của Rena *

Rena : Ahhhhh!!!! Ohayo Yuki, cậu có thấy cái điện thoại của mình ở đâu không???

Yuki  :  Không thấy.

Rena : * Ngồi đằng sau Yuki *

Yuki  : * Lờ đi *

Rena : * Chọt chọt *

Yuki  : Cậu muốn gì đây???

Rena : Cậu giận mình hả???

Yuki  : Mình không có!!!

Rena : Cậu có đó!!! Nói cho mình nghe đi * mắt long lanh *

Yuki  : *Đẩy Rena xuống sàn* Cậu muốn biết tại sao không? Mình không thể

            chấp nhận được chuyện cậu không chịu đi chơi với mình mà cậu lại

            đi với mấy cô nàng khác.

           
Rena : Mình không biết là cậu ghen đó, Yuki (n_n)

Yuki  : Mình có đó!!!

Rena : Tại sao vậy (n_n) ?????

Yuki  : BỞI VÌ CẬU LÀ CỦA MÌNH. CHỈ MỘT MÌNH MÌNH THÔI!!!!!

Rena : Mình biết điều đó chứ. Mình chỉ muốn chọc cậu tức nếu cậu có

            quan tâm tới mình và mình yêu khuôn mặt của cậu lúc cậu nổi giận

            trông rất dễ thương *kéo Yuki vào một nụ hôn*

Yuki  : Mình ghét cậu!!! * đánh vào người Rena *




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Fic: FuuMiru ]